เบื้องหลังถ่ายทอดสดของ สนุก! เว็บแมน

เบื้องหลังถ่ายทอดสดของ สนุก! เว็บแมน

เบื้องหลังถ่ายทอดสดของ สนุก! เว็บแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพการทำงานของ สนุก! เว็บแมน งานลอยกระทงที่จุฬา)

เบื้องหลังถ่ายทอดสดของ สนุก! เว็บแมน 

www.sanook.com สร้างความฮือฮาให้วงการอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง เมื่อปล่อย สนุก! เว็บแมน ตะลุยงานลอยกระทง ปี 48

สนุก! เว็บแมน  เบื้องหลังถ่ายทอดสด งานลอยกระทง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมหาวิทยลัย (16 พฤศจิกายน 2548)

    ภาพบรรยากาศการทำงานของ สนุก! เว็บแมน ในค่ำคืนแห่งเทศกาล ประเพณีลอยกระทง ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมหาวิทยลัย  เมื่อคืนวันที่ 16 พฤศจิกายน 2548 ที่ผ่านมา บรรยากาศโดยรวม เป็นไปด้วยความสนุกสนานคลาคล่ำไปด้วยนิสิตนักศึกษา และประชาชนทั่วไป ต่างหลั่งไหลเข้าสู่บริเวณงาน  งานนี้ถือเป็นการกลับมาในรูปแบบใหม่ของเว็บแคมแมน หลังจากที่เคยสร้างความฮือในวงการอินเตอร์เน็ตประเทศไทย เมื่อประมาณสองปีก่อนที่ได้เคยเดินทางถ่ายทอดสด บรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วเมืองไทยให้คนทั้งโลกได้ตะลึงมาแล้ว... 

    การกลับมาครั้งนี้ ถือเป็นการพัฒนาอีกก้าวหนึ่งให้กับวงการอินเตอร์เน็ตประเทศไทย โดยใช้ชื่อใหม่ว่า สนุก! เว็บแมน ซึ่ง สนุก! เว็บแมน  จะประกอบไปด้วยทีมงานขนาดเล็ก พร้อมอุปกรณ์ไฮเทค ในชุดฟอร์มสีแดง จะเดินทางถ่ายทอดสดเทศกาลงานสำคัญต่างๆ ของเมืองไทยเรา ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ให้คนทั้งโลกได้ชื่นชมบรรยากาศสดๆ ในรูปแบบ Real Time ทั้งภาพ และ เสียง 

    งานลองกระทง ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมหาวิทยลัย ถือเป็นสถานที่เปิดตัวครั้งแรก และผลงานที่ออกมาประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งคณะทำงานของ www.sanook.com จะส่ง สนุก! เว็บแมน ลงพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ในโอกาสต่อไป ติดตาม สนุก! เว็บแมน ได้ที่นี่ครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook