มหกรรมดำน้ำ และ มหกรรมท่องเที่ยวผจญภัย 2006

มหกรรมดำน้ำ และ มหกรรมท่องเที่ยวผจญภัย 2006

มหกรรมดำน้ำ และ มหกรรมท่องเที่ยวผจญภัย 2006
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหกรรมดำน้ำ และ มหกรรมท่องเที่ยวผจญภัยแห่งประเทศไทย Thailand Travel & Dive Expo 2006 และ Thailand Outdoor Adventure 2006

จัดโดย  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เอ็น ซี ซี เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัดวันที่  18 - 21 พฤษภาคม 2549 เวลา 11.00 21.00 น.ณ  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

วัตถุประสงค์1. เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในช่วง Green Season และวันธรรมดา2. เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศ3. เพื่อสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวในกลุ่มประเทศอินโดจีน4. เพื่อประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวใหม่ ๆ ในประเทศให้เป็นที่รูจักแพร่หลายมากขึ้น

พื้นที่การจัดงาน      จัดขึ้นในบริเวณศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  แบ่งพื้นที่การจัดงาน ดังนี้

      Plenary Hall    จัดเป็นพื้นที่ของการจัดงานท่องเที่ยวดำน้ำและผจญภัย ประกอบด้วย บริษัทนำเที่ยวเพื่อการดำน้ำ สถาบันสอนดำน้ำ เรือเช่าเพื่อการดำน้ำ อุปกรณ์ดำน้ำ ตกปลา ปีนผา เดินป่า เต็นท์ อุปกรณ์กีฬาต่าง ๆ กล้องถ่ายภาพ กล้องวีดีโอ และนิตยสารเพื่อการท่องเที่ยว กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชย์สมบัติ ครบ 60 ปี  และ ททท. สำนักงานในประเทศ 22 สำนักงาน ร่วมกับ สมาคม ชมรมท่องเที่ยวในพื้นที่ เสนอเส้นทางท่องเที่ยว เพื่อรองรับการท่องเที่ยวในช่วง Green Season  อาทิ โครงการ ล่องแก่ง  แหล่งเหนือ  กิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัยทางบก และ สุขสันต์หรรษากับเส้นทางท่องเที่ยวทางทะเล      Atrium เป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงสาระและบันเทิงด้านการท่องเที่ยว และจัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ  รวมทง เป็นพื้นที่ของคูหาที่ให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวของ ททท. และสมาคมผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว อาทิ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.),สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.), สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (สทอ.), สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.)  คูหาบัตรท่องเที่ยวสุขใจ และ คูหานิตยสาร อสท.      Zone C2 พื้นที่คูหาเสนอขายบริการด้านโรงแรม อาทิ Unseen Paradise, Little Paradise, SPA, รีสอร์ท และ บริษัทนำเที่ยว      Plaza พื้นที่คูหาเสนอขายสินค้าด้านคมนาคมขนส่ง ประกอบด้วย สายการบิน, เรือสำราญ  รถเช่า และ ธุรกิจบันเทิง

จำนวนพื้นที่คูหา       ประมาณ  339  คูหา

กิจกรรมภายในงาน1. รับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันปีนหน้าผาชิงรางวัล และชมกิจกรรมแข่งขันการปีนหน้าผา ระดับประเทศ โดยจัดการแข่งขันขึ้นภายใน Plenary Hall 2. นำเสนอขาย โรงแรม,Package นำเที่ยวเส้นทางพิเศษ อาทิ 20 เส้นทางถวายพระพร, เส้นทางท่องเที่ยวใหม่ ๆ เน้นเสนอขายในช่วงวันธรรมดาเพื่อลดการกระจุกตัวในช่วงวันหยุด3. กิจกรรมชิงรางวัลและการแสดงบนเวทีตลอดงาน

ธุรกิจสายการบินที่นำเสนอขายราคาพิเศษภายในงานบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)-  จำหน่ายตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ในช่วงวันจันทร์-วันพฤหัสบดี  เที่ยวเดียว ในราคา    เริ่มต้นที่ 1,100 บาท ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม -30 กันยายน 2549- ลดราคาพิเศษ 35% สำหรับชั้นธุรกิจทุกเส้นทาง ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม -30 กันยายน  2549สายการบิน Bangkok Airways- จำหน่ายตั๋วเครื่องบินไปกลับ เส้นทาง กทม.-เชียงใหม่, กทม.-สุโขทัย, กทม.-ตราด ราคา 3,500 บาท   เส้นทาง กทม.-สมุย, กทม.-ภูเก็ต ราคา 4,000 บาทสายการบิน Orient-Thai Airlines- มีส่วนลดราคาพิเศษขายภายในบริเวณงาน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โทร. 1672

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook