ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10

8-11 มีนาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  

     เปิดอย่างเป็นทางการกันไปแล้ว สำหรับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10 (Discovery Thailand 2007) ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันที่ 8-11 มีนาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นับเป็นหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อขานรับนโยบายแห่งเศรษฐกิจพอเพียงให้เกิดแนวคิดที่ว่าการท่องเที่ยว เป็นวิธีหนึ่งในการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพและมีค่าแก่การพัฒนาตนเองและสังคม โดยการศึกษาและนำแนวทางพระราชดำริมาปรับใช้อย่างจริงจัง

     และงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10 ยังขานรับโครงการ "Amazing Thailand 2007" บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางถ่ายทอดข้อมูลและเสน่ห์อันน่าลุ่มหลงของเมืองไทย ให้เป็นที่ประจักษ์ในสายตาของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรวมถึงคนไทยด้วยกัน ซึ่งบางคนอาจจะยังไม่เคยได้ทราบมาก่อนว่ายังมีสถานที่ที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งสถานที่อันอุดมด้วยทัศนียภาพ แหล่งประวัติศาสตร์ และของฝากชื่อดัง อีกทั้งเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมบรรยากาศประเทศไทยให้ดีขึ้น เป็นการสร้างความร่วมมือกับประชาชน หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนสื่อมวลชนอย่างเป็นเอกภาพเพื่อส่วนรวม โดยมีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และสมาคมโรงแรมไทย ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

     สำหรับบรรยากาศภายในงาน โดยทั่วไป มีประกอบการเข้าร่วมงานมากมาย ทั้งจากโรงแรม รีสอร์ทต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ผู้ประกอบการนำเที่ยวชั้นนำ สายการบินโลวคอร์ส รายการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ สนามกอล์ฟ สปา รถเช่า สวนสัตว์ สวนสนุก ยนตกรรมเพื่อการท่องเที่ยว กลุ่มสถาบันการเงินบัตรเครดิตเพื่อการท่องเที่ยว ร้านจำหน่ายอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการเดินทาง ร้านอุปกรณ์แค้มปิ้งและดำน้ำ นิตยสารท่องเที่ยว กลุ่มสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รวมถึงกลุ่มธุรกิจถ่ายภาพงานวิวาห์

     ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากถึง 780 บริษัท รวมพื้นที่ออกร้านประมาณ 800 คูหา ซึ่งผู้เข้าชมงานจะสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจสินค้า และบริการท่องเที่ยวที่หลากหลายในราคาพิเศษสุด

เชิญชมภาพบรรยากาศของงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10 เมื่อบ่ายวันที่ 8 มีนาคม 2550 ได้เลยครับ

     
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook