Thailand Travel & Dive Expo 2007

Thailand Travel & Dive Expo 2007

Thailand Travel & Dive Expo 2007
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Thailand Travel & Dive Expo 2007

ออนไลน์วันที่ 24 พฤษภาคม 2550

กำหนดจัดงาน วันที่ 24 - 27 พฤษภาคม 2550  เวลา  เวลา 11.00 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมสนับสนุน บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด และผู้ประกอบการธุรกิจดำน้ำทั่วประเทศ จัดงาน Thailand Travel & Dive Expo 2007 ระหว่างวันที่ 24 - 27 พฤษภาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว แหล่งดำน้ำ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นทั้งในกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวดำน้ำของเอเซีย ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในขณะนี้

     กิจกรรมภายในงานจะมีการรวมกลุ่มผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ อาทิ อุปกรณ์เพื่อการดำน้ำ บริษัทนำเที่ยวเพื่อการดำน้ำ กล้องถ่ายภาพ กล้อง วิดีโอ สถาบันสอนดำน้ำ รีสอร์ทที่พัก อุปกรณ์เดินป่า อุปกรณ์ปีนผา องค์กร หน่วยงานการท่องเที่ยว ฯลฯ

    ผู้มาร่วมงานนอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาพิเศษแล้วยังจะได้รับสาระบันเทิง และความรู้ในเรื่องการท่องเที่ยวรูปแบบต่าง ๆ ด้วย เช่นการสัมมนาให้ความรู้ด้านการดำน้ำและการถ่ายภาพ นิทรรศการภาพถ่าย การประกวดภาพถ่ายใต้น้ำและภาพถ่ายท่องเที่ยวทั่วไป พร้อมกันนี้ยังมีการแข่งขันปีนหน้าผา Thailand Bouldering Campetition ซึ่ง ผู้ชนะเลิศจะได้รับโล่รางวัลเกียรติยศในนามของผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

    การจัดงานครั้งนี้จะมีส่วนช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยโดยเฉพาะสินค้าเพื่อการดำน้ำ ทั้งนี้ ททท. ยังมีบูธเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยวภายในงาน ซึ่งจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ แก่ผู้ร่วมงานโดยเฉพาะแหล่งดำน้ำในประเทศไทย

    นอกจากนี้ ยังมีบูธของมูลนิธิใบไม้เขียว มูลนิธิพิทักษ์สิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยว รวมทั้งยังมีการจำหน่ายสินค้า เช่น อนุสาร อสท. ซึ่งเป็นคู่มือการเดินทางท่องเที่ยวที่ดียิ่ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด โทรศัพท์. 02 203 4222-6 โทรสาร 02 203 4250-1

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook