Retro Live Café

Retro Live Café

Retro Live Café
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Retro Live Cafe'

1 พฤศจิกายน 2547

"ราตรีสีส้ม" กลับมาอีกครั้งกับภารกิจบันเทิงใจ พาผีเสื้อราตรีอย่างคุณๆ ไปหาที่เที่ยวเก๋ๆ ใครที่ชอบร้านบรรยากาศดีๆ อาหารอร่อย มีที่จอดรถสะดวก แถมด้วยเพลงแนวฟังสบาย..ต้องไม่พลาดที่จะมาสัมผัส Retro Live Cafe' ติดทะเลสาบ และสวนสาธารณะใจกลางเมือง ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
คิดดูสิค่ะว่า จะดีแค่ไหนถ้ามีแหล่งท่องเที่ยวในย่านธุรกิจที่ไปมาสะดวก แถมมีบรรยากาศธรรมชาติ ให้คุณผ่อนคลายหลังเลิกงานหลีกหนีความวุ่นวายในแต่ละวัน คนเมืองอย่างเราทำงานเหนื่อยแล้วก็ต้องขอหลบมาหาสิ่งดีๆ กันหน่อย

..ที่แห่งนี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ซึ่งอยากให้คุณมาสัมผัส Retro Live Cafe' ด้วยบริเวณที่กว้างขวางของร้าน ทำให้มีการแบ่งเป็นสองส่วนด้วยกัน คือ ด้านหน้าเป็น Terrace ให้คุณพักผ่อนกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เหมาะกับการนัดพบพูดคุย ส่วนด้านในก็เหมาะสำหรับคนที่ชอบอากาศเย็นสบาย เพลิดเพลินกับการฟังเพลงจากดีเจ และการแสดงสดของวงดนตรี

การตกแต่งในร้าน เป็นโทนสีขาว-แดง ทำให้ดูมีชีวิตชีวา และด้วยความกว้างของร้าน ทำให้สามารถจัดโต๊ะได้หลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าคุณจะมากัน 2 คนหรือมากับเพื่อนๆ หรือกับครอบครัว ที่แห่งนี้ก็พร้อมเสมอ นอกเหนือจากนั้นยังสามารถรองรับการจัด Event ได้หลากหลายรูปแบบ

พูดถึงของกินกันบ้างดีกว่า ที่ Retro Live Cafe' มีรายการอาหารให้เลือกหลาย สไตล์ มีบริการอาหาร Buffet และอาหาร สไตล์ Fusion & Contemporary Food โดยการประยุกต์เมนูที่สร้างสรรค์ ทำให้คุณได้ลิ้มรสอาหารซึ่งแปลกออกไป เริ่มกันด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยจานเด็ด เกี๊ยวห่อครีมชีส และ เนื้อปูอัดแน่นด้วยเนื้อปูสด ห่อแผ่นเกี๊ยวทอดจนเหลืองกรอบ..ราดด้วยซอสสูตรเด็ดของเรา ต่อด้วยอาหารจานหลัก แกงเขียวหวานห่อไข่ ตาม ด้วยปลาหมึกย่างน้ำพริกกะปิ และ ต้มยำเห็ดโคนญี่ปุ่นรสแซบ..แล้วที่ขาดไม้ได้คือ.. พล่าซี่โครงแกะ และ ปลาแซลมอนย่างราดซอสสมุนไพร ซึ่งนำมา Decorate ในสไตล์ไทยๆ รสจัดจ้านครบเครื่อง และวัตถุดิบจะสั่งตรงมาจากต่างประเทศ (International) ที่เลือกสรรเป็นอย่างดี รอให้คุณมาลิ้มชิมรส
และสำหรับผู้ที่มาคนเดียวเราก็มีอาหารจานเดียวซึ่งอร่อยไม่แพ้กัน ราดหน้าหมูอบ หรือ เซี่ยงไฮ้ผัดขี้เมาหอยเซลล์ ส่วนผู้ที่มากันเป็นหมู่คณะชอบรับประทานอาหารที่หลากหลายเชื้อชาติ ทางร้านมีบริการอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ให้คุณเลือกรับประทานอย่างไม่อั้น ให้คุณสามารถรับประทานได้จนอิ่มอร่อย เมื่ออร่อยกับอาหารกันไปแล้วขอเสนอน้ำสมุนไพรแก้กระหาย น้ำกระเจี๊ยบปั่น และ น้ำตะไคร้ปั่น แล้วที่มาแรงในขนาดนี้คงไม่มีใครปฏิเสธ น้ำชาเขียว ทางร้านมีบริการ น้ำชาเขียวปั่น และ ชาโบราณปั่น ให้คุณได้เลือกรับประทาน ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพซึ่งจัด Promotion อยู่ในขนาดนี้ แต่จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล และเทศกาลค่ะ

สำหรับการเดินทาง มาสัมผัสบรรยากาศสบายๆ ของ Retro Live Cafe' ก็มาได้ง่ายมาก ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (วิธีที่สะดวกที่สุดคือ คุณสามารถนั่งรถไฟใต้ดินมาลงที่สถานี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้เลย) ดูแผนที่ คลิกที่นี่

หรือ ถ้ามาไม่ถูกก็โทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2229-3398-9 E-mail : Retro@qsncc.co.th http://www.qsncc.co.th/retro/default.htm

" ราตรีสีส้ม"

.............................................................................................................................................................................................................................................

Retro Live Cafe'

เวลาเปิด-ปิด

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 - 24.00 น.

ตารางการแสดงดนตรี

วันจันทร์-พฤหัสบดี 19.00 - 20.00 น. วงดนตรีแนว Acoustics 20.30 - 21.30 น. House Band (สลับกับการเปิดแผ่น และ ชมมิวสิควีดีโอ จาก DJ)
วันศุกร์-เสาร์ 19.00 - 20.00 น. วงดนตรีแนว Acoustics 20.30 - 21.30น. Concert นักร้องชั้นนำ ซึ่งจะสลับเปลี่ยนกันมาเล่นในแต่ละเดือน จะไม่ซ้ำกัน
วันอาทิตย์ 18.00 - 23.00 น. DJ/Music - MV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook