ส้มซ่าพาท่องราตรีที่ Booze ทองหล่อ

ส้มซ่าพาท่องราตรีที่ Booze ทองหล่อ

ส้มซ่าพาท่องราตรีที่ Booze ทองหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ ส้มซ่า พาทุกคนมาท่องราตรีที่ย่านฮิต ซอยทองหล่อ นั่นเอง ร้านนี้มีชื่อว่า Booze เดินทางไม่ยากค่ะ ถ้ามาจากสุขุมวิท ก็เลี้ยวเข้ามาซอยทองหล่อ ตรงเข้ามาเรื่อยๆ สังเกตที่ด้านขวามือ จะเจอร้านโออิชิ ก็เลี้ยวเข้ามาในซอยนี้ ตรงเข้ามาอีกนิด ด้านซ้ายมือ จะมีป้ายชื่อร้านต่างๆ เรียงรายอยู่ นักเที่ยวก็คงพอจะทราบว่า แถวนี้เปิดร้านกันเป็นล่ำเป็นสัน ก็เข้าด้านในสุดๆ เลยค่ะ ก็จะเจอร้าน Booze มาถึงแล้ว เราก็มาชมส่วนด้านนอกของร้านกันก่อนดีกว่า ส่วนนี้จะตกแต่งด้วยไม้นะคะ เน้นแบบเป็นธรรมชาติ ซึ่ง คุณเอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ และ คุณเคี้ยง หุ้นส่วนของร้านนี้ก็ช่วยกันคิด เน้นร้านให้ดูโปร่ง โล่ง นั่งสบาย ใครที่ไม่ชอบห้องแอร์ ก็เลือกนั่งด้านนอก รับประทานอาหารกันไป คุยงานกันแบบเป็นกันเอง ก็เหมาะดีค่ะ

เข้ามาด้านในกันบ้าง มี 2 ชั้นค่ะ เพื่อป้องกันอาการจราจรติดขัดของนักเที่ยว

ด้านล่างบริเวณที่ติดกระจกจะเป็น โซฟาสีแดงนั่งสบาย ด้านกลางก็จะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ เลือกนั่งได้ตามชอบใจค่ะ สำหรับหนุ่มๆ คอกีฬา ก็มีจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ให้ชมการแข่งขันกันอย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลหรือเทนนิส ดูกันไป กินกันไป

ส่วนชั้น 2 บริเวณนี้จะไม่กว้างมากนัก ก็อย่างที่บอกเอาไว้แก้รถติด หรือถ้าใครที่อยากแด๊นซ์อย่างเป็นส่วนตัว ก็ต้องโซนข้างบนนี้แหละค่ะ

สำหรับความบันเทิงที่รอทุกคนอยู่ ช่วงหัวค่ำฟังเพลงสบายๆ ในแนว easy listening ดึกขึ้นมาหน่อยประมาณ 4 ทุ่ม เริ่มโยกย้ายให้อาหารย่อยด้วย Hip Hop และดึกกว่านั้นก็ไม่ต้องพูดถึง ขาแด๊นซ์ออกทำงานกันเต็มที่ กับเพลง Dance สุดมัน

ในส่วนของวงดนตรีก็จะมีเล่นสดให้ฟังกันด้วย วันละ 1 วง 2 รอบ พิเศษสำหรับวันพุธ, ศุกร์ และเสาร์ จะมี 2 วง ด้วยกัน และสำหรับคนที่ชอบประลองความแม่นยำ ก็มีโต๊ะพูลเอาไว้ให้เล่นด้วย

เล่ามาขนาดนี้ ใครหลายคนที่ยังไม่เคยมาเที่ยวที่นี่ ก็คงอยากมาท่องราตรีที่นี่กันบ้างแล้วใช่ไหม ?

แต่ก็ต้องขอเตือนกันไว้ก่อนนะคะ สำหรับคนที่จะมาร้าน Booze ในวันศุกร์ เสาร์ ร้านนี้จะเต็มเร็วมาก ๆ ต้องมากันเร็วหน่อยนะคะ เลิกงานแล้วก็ต้องมากันทันที เพราะร้านจะเต็มตั้งแต่ 1 ทุ่มเลยค่ะ สัก 5 โมงครึ่งคนก็จะทยอยมากันแล้ว

สำหรับคุณผู้หญิงก็คงจะต้องเตรียมอุปกรณ์ในการแต่งหน้ามาให้พร้อม เพราะต้องมาตั้งเย็นจนถึงดึก เอาล่ะค่ะฝากเคล็ดลับในการมาเที่ยวให้คุณสาวๆ ต่อไปเรามาว่ากันถึงเรื่องของอาหารกันบ้างดีกว่า

 

อาหารแนะนำของเราในวันนี้มี 3 อย่างด้วยกัน เรามาเริ่มกันที่ จานแรก ซี่โครงหมูบาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมขนมปัง อันนี้มาเก๋นะคะ หน้าตาน่าทาน รสชาติก็กลมกล่อม

จานที่สอง ยำคอหมู Booze อันนี้มีชื่อร้านด้วย เป็นสูตรเฉพาะจริงๆ รสชาติจัดจ้าน ใครที่ชอบรสเผ็ดก็ต้องจานนี้เลย

จานที่สาม เนื้อพิโรธ จานนี้รสชาติร้อนแรง ทั้งเปรี้ยว ทั้งเผ็ด อันนี้น่าจะเหมาะเป็นกับแกล้มสำหรับคอเหล้าค่ะ

ทางผู้จัดการร้าน คุณ อาท สุวัจน์ จีนะวานิช บอกว่าร้านนี้มีดีที่อาหารอร่อยค่ะ ยังไงมาแด๊นซ์กัน ก็อย่าลืมสั่งอาหารของร้าน Booze มาชิมกันด้วยนะคะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2715-0763-4

 

เรื่องและภาพโดย ส้มซ่า

25 / 09 /2546

คลิกชมหนังโฆษณาหรือดาวน์โหลด Wallpaper ของ nite ได้ที่ http://www.mweb.co.th/nite/nite.html
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook