บอมเบย์บาร์

บอมเบย์บาร์

บอมเบย์บาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอมเบย์บาร์

                  โดย... sweetysax   1 พ.ค. 47

ท่องราตรีคืนนี้ sweetysax ขอพาไปที่ผับน้องใหม่ในซอยทองหล่อ บรรยากาศอินเดีย แต่สัญชาติไทย แท้ๆ

Bombay Bar แค่ชื่อร้านก็บอกชัดเจนแล้วค่ะ ว่าจุดเด่นของร้านนี้ต้องไม่พ้นกลิ่นอายอินเดียๆ แน่ ซึ่ง พอไปถึงก็ไม่ผิดหวัง เพราะว่าอินเดียจริงๆ เริ่มตั้งแต่โลโก้ร้าน เรื่อยไปถึงการออกแบบตกแต่งภายในร้าน ที่มีความเป็นตะวันออก ผสมผสานกับชีวิต กลางคืนได้อย่างกลมกลืน sweetysax ว่า เจ้าความเป็นตะวันออกของเรานี่แหละ มันให้ความรู้สึกอบอุ่น สบาย ผ่อนคลาย ไม่เชื่อก็ลองไปสัมผัสเองนะ คะ
และเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 47 ที่ผ่านมา Bombay Bar เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปแล้ว จัดอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเชื้อเชิญนางแบบแถวหน้า "ลูกเกด เมธินี กิ่งโพยม" สวมชุดอลังการภารตะมาบนหลังช้าง พร้อมแฟชั่นโชว์ในสไตล์อินเดีย ซึ่งออกแบบโดย เผ่าทอง ทองเจือ ที่ได้นางแบบสุดฮอต "ซาร่า มาลากุล เลน" มาร่วมทีม ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่ได้รับความสนใจจากผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก (ดูภาพแฟชั่นโชว์ คลิกที่นี่)

สถานที่โดยรวมโอ่โถง และกว้างขวางมากค่ะ เรียกว่า อยู่ในร้านแล้วไม่ อึดอัด หายใจหายคอโล่งเชียวแหละ พิเศษกว่านั้นคือ เค้ามีชั้นบนที่เป็นกึ่งๆ ชั้นลอยด้วยนะคะ เผื่อไว้ให้ใครที่ชอบมองจากมุมสูงลงมา หรือถ้าหนุ่มๆ อยากจะหากิจกรรมอื่นทำ เค้าก็มีโต๊ะพูลไว้ให้ไปประลองฝีมือกันด้วยค่ะ
ส่วนเรื่องของมิวสิคนั้น ทุกวันตั้งแต่หัวค่ำ จะมี Live Band เล่นเพลง หลากหลายตามสมัยนิยม พอดึกหน่อย ก็เป็นหน้าที่ของดีเจ ที่เปิดเพลงสไตล์ Hip Hop ให้เริ่มๆ ได้ขยับกัน พออุ่นเครื่องกันไปได้ซักพัก ทั้งวงและดีเจ ก็จะเปลี่ยนเป็นแนวดนตรีแด๊นซ์ จังหวะจะโคนทั้งหลายก็จะเข้มข้น และมันส์ขึ้น คราวนี้มองไปทางไหนก็แด๊นซ์กันทุกโต๊ะเลยหละ ค่ะ

Bombay Bar ตั้งอยู่ภายในอาคารลิ เบอร์ตี้ พลาซ่า สุดซอยทองหล่อ (ถ้าเข้าจาก ถ.สุขุมวิทก็เกือบทะลุ ถ.เพชรบุรี) ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถด้วย เพราะที่จอดรถใต้อาคารมีเยอะเลยค่ะ โทรไปจองโต๊ะไว้ก่อนก็ชัวร์ดีนะคะ ที่ 0-2 819- 3768 หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.bombay-bar.com
อย่าลืมนะคะ... Absolute Bombay! ยังไงก็ต้องที่... บอมเบย์ บาร์

sweetysax

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook