ค่ำคืนมีสีสันและอิ่มหนำี่ Between

ค่ำคืนมีสีสันและอิ่มหนำี่ Between

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ค่ำคืนมีสีสันและอิ่มหนำ ที่ Between
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 กันยายน 2547 15:04 น.
ฮื้อ ฮือ ฮึม ฮืม ฮืม .....เสียงนี้ไม่ใช่เสียงร้องห่มร้องไห้ แต่เป็นเสียงฮัมเพลงของผู้จัดการตระเวนกิน ที่มื้อนี้นึกครึ้มอกครึ้มใจ มานั่งฟังเพลงอันไพเราะเสนาะหูพร้อมๆกับหาอาหารหม่ำ ที่ร้าน Between(Restaurant & Bar) ตรงตึกสปอร์ตซิตี้ Between ร้านนี้ถือเป็นหนึ่งในแหล่งนัดพบสังสรรค์ของใครหลายๆ คน ด้วยความที่สถานที่ภายในร้านกว้างขวางสามารถบรรจุคนได้จำนวนมาก บรรยากาศภายในร้านออกสไตล์คลาสสิกโมเดิร์นอินเทรนด์ แบ่งพื้นที่ด้านในที่มีอยู่ด้วยกัน 2 ชั้นออกเป็นหลายโซนได้สัดส่วน
นั่งจิบเครื่องดื่มเบาๆ ที่เคาน์เตอร์บาร์
มีเคาน์เตอร์บาร์อยู่ชั้นล่างบริการค๊อกเทลและเครื่องดื่มสำหรับผู้ที่รักการนั่งดริ๊งค์เป็นชีวิตจิตใจ หรือจะเป็นมุมด้านในที่ติดกระจกมองเห็นวิวทัศน์ธรรมชาติภายนอกยามราตรี หรือจะเป็นพื้นที่ส่วนตรงกลางที่จัดเป็นโต๊ะนั่งสบาย มีเวทีแสดงดนตรีอยู่ด้านหน้าคอยบรรเลงเพลงขับกล่อมให้เพลิดเพลินช่วยเพิ่มอรรถรสในการกินได้เป็นอย่างดี ส่วนถ้าใครอยากได้ความเป็นส่วนตัวสักนิดชนิดที่ว่ามากันเป็นกลุ่มแล้วอยากสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ส่วนตัวก็มีห้องวีไอพีอยู่ด้านบนไว้คอยบริการ เห็นไหมละว่าพื้นที่ของร้านนี้เขากว้างขวางขนาดไหน ชนิดที่ว่าใครมาแล้วอยากนั่งแบบไหน อารมณ์ไหนก็เลือกหาที่นั่งตามใจชอบกันได้อย่างสบายๆ อย่าง ผู้จัดการตระเวนกิน พอเลือกที่นั่งเหมาะเหม็งมุมติดกระจกดูวิวถูกใจได้แล้วก็ขอเมนูมาเปิดสั่งอาหารกินเคล้ากับเสียงเพลงเพราะๆ กันทันที ซึ่งอาหารของที่นี่ก็มีความแปลกใหม่ทันสมัยไม่แพ้กัน เป็นอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่นและอาหารอิตาเลียน แต่ว่าอารมณ์แบบนี้เห็นทีเราขอสั่งเป็นอาหารไทยจะดีกว่า แล้วอีกอย่างอาหารไทยฟิวชั่นกำลังได้รับความนิยม เอานะอินเทรนด์กะเขาหน่อย
ยำหัวปลีกับเส้นชาเขียว
เมนูแรกที่เสิร์ฟขึ้นโต๊ะเป็น ยำหัวปลีกับเส้นชาเขียว (150 บาท) หน้าตาชวนกินนักละ เส้นชาเขียวที่ทางร้านเขาคิดค้นขึ้นมาเอง คล้ายๆ กับเส้นโซบะ ลวกจนสุก แล้ว ใส่ กุ้ง ปลาหมึก พริกสด และหัวปลี แล้วราดด้วยเครื่องน้ำยำปรุงรสสูตรพิเศษของทางร้าน เวลากินคลุกเคล้าให้เข้ากันหน่อย รสชาติถูกลิ้นอย่าบอกใคร เส้นชาเขียวเหนียวนุ่มกล่อมกล่อมเข้ากับเครื่องยำหัวปลี รสออกเปรี้ยวนิด เผ็ดหน่อย ผสมผสานรสชาติได้อย่างลงตัว กุ้งทอดครีมสลัด (350 บาท) จ่อคิวตามมาติดๆ กุ้งตัวโตชุบแป้งทอดจนเหลืองกรอบ มีน้ำซอสมายองเนสข้นๆ ราดบนตัวกุ้งแถมมีงาคั่วโรยหน้ามาเพิ่มกลิ่นหอมชวนกิน และมีบร็อคโคลี่ลวกประดับตกแต่งจานอย่างสวยงาม แค่ส่งกุ้งเข้าปากสัมผัสได้ถึงความหวานนุ่มอมเปรี้ยวนิดๆ ของน้ำครีมสลัดที่ผสานรสชาติได้เข้ากันกับเนื้อกุ้งที่หวานแน่นกรอบ
สเต็กปลาแซลมอน
ไก่สีทอง 3 รส (180 บาท) ไก่ขนาดตัวกำลังกินหมักด้วยเครื่องเทศต่างๆ นำมาย่างจนไก่สุกได้ที่ และความพิเศษอยู่ตรงที่น้ำซอสสับปะรดปรุงรส ที่มีส่วนผสมของ แครอท หอมใหญ่ แปะก๊วย และสับปะรด ราดลงบนตัวไก่ ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นทั้งตัวไก่ ที่เนื้อแน่นนุ่มชุ่มไปด้วยน้ำซอสรสเข้มข้น ออกรสออกชาติครบ 3 รส สเต็กปลาแซลมอน (250 บาท) เป็นเมนูท้ายสุดที่เสิร์ฟมา เป็นเสต็กเนื้อปลาแซลมอนย่าง ราดด้วยน้ำเกรวี่ที่มีส่วนผสมของตะไคร้ และมีผักต่างๆ อย่างแตงกวา หอมใหญ่ มะเขือราชินี ผัดคลุกเคล้าแล้วปรุงรส รองอยู่ใต้เนื้อปลา สเต็กจานี้เด่นตรงเนื้อปลาแซลมอนที่เนื้อสดหวาน นุ่ม และน้ำเกรวี่ที่รสเนียนนุ่มเข้ากับเนื้อปลา
ไก่สีทอง 3 รส
นอกเหนือจากเมนูที่กล่าวมาแล้ว ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่ากินอีกหลายอย่าง อาทิ แซลมอนแช่น้ำปลา (220 บาท) ขาหมูตุ๋นหนังกรอบ (220 บาท) เนื้อข้างตับทอดซีอิ๊ว (180 บาท) สเต็กเนื้อสันใน (ออสเตรเลีย) (490 บาท) ส่วนเครื่องดื่มที่น่าสนใจเอาแบบแค่พอกรึ่มๆ ก็มี Blue Sky (150 บาท) ไหมไทยสเปเชี่ยล (150 บาท) แล้วค่ำคืนแห่งความสุข ที่อิ่มหนำสำราญไปด้วยบรรยากาศอันรื่นรมย์และรสชาติของอาหารที่ได้ลิ้มลอง ของ ผู้จัดการตระเวนกิน ก็จบลงพร้อมๆ กับสิ้นเสียงเพลงสุดท้ายของคืนนี้ พร้อมๆ กับเดินฮัมเพลงฮื้อ ฮือ ฮึม ฮืม ฮืม ในลำคอออกมาจากร้าน Between * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ข้อมูลจาก

Between(Restaurant & Bar) ตั้งอยู่ที่ ตึก Sport City 20/262-264 ถ.ประชาชื่น บางตลาด ปากเกร็ด จ. นนทบุรี เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 14.00 น. และ 18.00 01.00 น. โทร. 0-2575-0086, 0-2575-3913-21, 0-2575-3926-8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook