The Best Room

The Best Room

The Best Room
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   เป็นร้านน้องใหม่บนตึก Liberty ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยทีมงามบริหารระดับมืออาชีพที่เคยบริหารร้านแนวโคโยตี้แดนซ์ให้โด่งดังมามากมายหลายร้าน ออกมาทำร้านเองบริหารกันเองในแนวความคิดแบบใหม่ที่เรียกว่า "พริตตี้แดนซ์" ซึ่งมีสาวสวยน่ารักเซ็กซี่ที่ดูไม่เป็น Sex Simbol จนเกินไปมาเต้นในสไตล์น่ารักๆ ให้ดูกัน

 จึงทำให้คนมาเที่ยวมีความรู้สึกเหมือนมองสาวๆ เต้นอยู่ในผับ ไม่ใช่อยู่ในเลาจน์ บรรยากาศของร้านตกแต่งสไตล์ modern หรูหรา นั่งสบายๆ รู้สึกผ่อนคลายและสนุกไปพร้อมๆกัน ด้วยพริตตี้สาวสวยประจำร้านที่มีการ Dance โชว์ เพื่อความบันเทิง และยังสามารถนั่งคุยกับน้องๆสาวสวยได้อย่างเป็นกันเอง

 นอกจากนี้ทางร้านยังมีวงดนตรีสดที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและเป้นกันเองกับลูกค้า คืนละ 2 วง ตั้งแต่ 3 ทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืน หลังจากนั้นจะเป็นเวลาของดีเจ ที่จะคอยเปิดแผ่นให้ความบันเทิง ในแนว hiphop House และทางร้านยังเอาใจลูกค้าโดยจัดคอนเสริต์ดีๆ คืนกำไรแก่ลูกค้า

 รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษๆในแต่ละเดือน The Best Room จึงเป็นอีกสถานที่ซึ่งเหมาะแก่การสังสรรค์อย่างยิ่งและต้องขอบอกว่าที่นี่น้องๆเค้าน่ารัก นิสัยดีทุกคนระดับนางแบบ แต่ราคาเป็นกันเอง จึงไม่น่าแปลกใจหาก The best Room จะเป็นที่แรกที่คุณคิดถึง

ชื่อร้าน The Best Room ประเภท Gentlemen Club กิจกรรมพิเศษ โชว์แดนเซอร์ และ sexy show ที่อยู่ อาคาร Liberty 1000/98 ถ.สุขุมวิท 55(ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม โทรศัพท์ 02-714-7865 กลุ่มเป้าหมายหลัก กลุ่มนักธุรกิจ ทั่วไป บรรยากาศของร้าน เป็นผับกึ่งเลาจน์ มีโชว์จากสาวสวยเซ็กซี่ที่เรียกว่า พริตตี้ แดนซ์ ให้ดูตลอดคืน การตกแต่งภายใน บรรยากาศเสมือนอยู่ในห้องนอน ประเภทเครื่องดื่ม เหล้า ค็อกเทล เมนูแนะนำประจำร้าน เห็ดพลังช้าง แนวเพลง Hiphop House , Variety จำนวนวงดนตรี(วง) / ดีเจ(คน) 2 วง เริ่มเล่น-สิ้นสุด 21.00-22.00น. 23.00-24.00น. เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง สามารถมาได้สองทางคือ 1.จากถนนสุขุมวิท เลี้ยวเข้าซอยทองหล่อ แล้ววิ่งตรงยาวมาจนเกือบสุดซอย จะมีสะพานข้ามคลองสูงๆ ให้กลับรถใต้สะพาน ตึก Liberty จะอยู่ด้านซ้าย 2.ทางถนนเพชรบุรีตัดใหม่เลี้ยวเข้าซอยที่ไปทองหล่อ ข้ามสะพานข้ามคลองแล้วชิดซ้ายเข้าตึก แหล่งจอดรถ ใต้อาคาร Liberty 200-300 คัน เวลาเปิด-ปิด 20.00-02.00น. * เวลาที่คนแน่นมากที่สุด 21.00น.

สนับสนุนข้อมูลจาก www.hipkingdom.com ออนไลน์วันที่ 18 ธันวาคม 2550

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook