ร้านเธอมีนัด

ร้านเธอมีนัด

ร้านเธอมีนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้านเธอมีนัด

   ถ้าคุณกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศกันเอง ส่วนตัว โล่ง โปร่ง และ ไม่แพง เราอยากให้ลองแวะมาจิบเบียร์เย็นๆ ที่นี่ เธอมีนัด

 ร้านนี้ตกแต่งแบบเปลือย ดิบๆ สบายตา โทนสีร้านออกควันบุหรี่ ที่นี่มีมิตรไมตรีจิตแบบเพื่อน พี่ น้องหยิบยื่นให้แก่ลูกค้าอย่างเป็นกันเองสุดๆ ส่วนอาหารอร่อยราคาไม่แพงเริ่มต้นที่ 40-60 บาทเท่านั้น

  พนม ผุดผ่อง เจ้าของร้านเล่าว่า "เมื่อก่อนผมเป็นกุ๊กอยู่โรงแรมมาก่อน มาวันหนึ่งก็เกิดอยากเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองก็กลายเป็น เธอมีนัด นี่แหละ เรามีขาหมูเยอรมัน( ราคา 280 บาท) แกงส้มชะอมกุ้ง ( 80 บาท) ยำเธอมีนัด ( 80 บาท) ปลากะพงทอดตะไคร้ ( 220 บาท) อาหารไทย จีน ฝรั่ง ทำได้หมด รับประกันเรื่องรสชาติว่าระดับโรงแรมครับ"

  พนมสาธิตสูตรเด็ด ยำเธอมีนัดว่า เมนูนี้เป็นชื่อเดียวกับชื่อร้าน เป็นสูตรที่ทางร้านคิดค้นกันขึ้นมาเอง อย่างส่วนผสมที่ใส่จะไม่เหมือนยำอื่นๆ เช่น ใส่ไส้กรอกทอด หมูแดดเดียว สมุนไพรไทยเอามาทอดกรอบใส่ลงไปยำเป็นเธอมีนัด หรือสปาเก็ตตี้ปลาเค็ม อันนี้ทีเด็ดมาก เพราะปลาเค็มของที่นี่เป็นปลาเค็มหอม แล้วก็ใช้เนยชั้นดีมาผัดเข้ากับปลาเค็ม ส่วนเส้นไม่นิ่มจนเละและต้องไม่แข็งเกินไป หรือจะเป็นขาหมูเยอรมัน เมนูนี้เคยส่งให้กับโรงพยาบาลราชวิถีมาแล้ว

แนะนำว่าถ้าอยากมาที่นี่แบบเอิกเกริก สนุกสนาน แนวปาร์ตี้กินดื่มหน่อย แนะนำให้มาวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ คนจะเยอะเป็นพิเศษ พนม เล่าว่า " ด้วยความที่เราเป็นกันเองของกับลูกค้าทำให้เรามีลูกค้าประจำเยอะ นี่ก็เกือบ 7 ปีแล้วที่ร้านเราอยู่มาได้ ลูกค้าหลายคนที่มากินก็กลายเป็นเพื่อนกับเราไปเลยก็มี ช่วงเทศกาลบอลก็มานั่งดื่มเบียร์ดูบอลด้วยกันได้ครับ"

เปิดบริการทุกวันเวลา 19.00- 24.00 น. สอบถามรายละเอียดติดต่อ โทร. 08- 79388-787 ที่ตั้ง 36 / 18 ซอยพหลโยธิน 7 ปากทางเข้าร้านอารีบาบาร์

* ช่วงเทศกาลบอลที่นี่มีบริการเปิดทีวีสองเครื่องไว้อำนวยความสนุกให้ลูกค้าที่ติดตามบอลคู่โ ปรดด้วย

ออนไลน์วันที่ 20 มีนาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook