ช.ประทุมทอง

ช.ประทุมทอง

ช.ประทุมทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  หากนึกถึงร้านอาหารย่านหน้าพระลานที่สามารถนั่งกินดื่มกันได้ตั้งแต่ยามเย็นไปจนดึก หลายๆคนคงมีชื่อของร้าน ช.ประทุมทอง อยู่ในใจ โดยเฉพาะชาวธรรมศาสตร์ และชาวศิลปากร น้อยคนนักที่จะไม่เคยลองลิ้ม หมูอาจารย์สันต์, ต้มตุ๋น 18 มงกุฎ, ฝรั่งกอดลาว, ต้มยำแห้ง สุดยอดจานเด็ดของที่นี่ ที่สำคัญ คือ ถั่วลิสง เคี้ยวเล่นๆ น้ำแข็ง ฟรี

ช.ประทุมทอง เปิดให้บริการมานานกว่า 16 ปี ด้วยรสชาติอาหารที่ถูกปาก ราคาย่อมเยาว์ การบอกเล่าจากปากต่อปาก รุ่นสู่รุ่น

ทำให้ร้านอาหารที่แม้จะมีบรรยากาศเรียบง่าย แต่มีจุดเด่นที่ทิวทัศน์เป็นพระบรมมหาราชวัง กลายเป็นที่นัดพบ เป็นร้านประจำของใครหลายๆคน

ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ
ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ

 จากหน้าพระลาน หากข้ามสะพานพระราม 8 หรือ สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้ามายังฝั่งธนบุรี ท่านจะพบกับ ช.ประทุมทอง สาขา 2  ที่นี่เปิดเป็นร้านอาหารกึ่งผับและมีจุดเด่นคือ ร้านแบ่งโซนออกเป็น 3 โซน เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชอบบรรยากาศหลากสไตล์

ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ

  เมื่อก้าวเข้าไปภายในร้าน เจ้าของร้านที่ดูคุ้นตาออกมาต้นรับ พี่ปุ้ย-อรัญญา ประทุมทอง ดาราสาวเจ้าเสน่ห์นั่นเอง ที่เป็นเจ้าของที่นี่ จากนั้น พี่ปุ้ยก็เริ่มพาเราสำรวจแต่ละมุมของร้าน

 ก่อนที่จะแนะนำอาหารจานเด็ดกับพวกเรา จากหน้าร้านจะพบกับ โซน 1 ที่เปิดเป็นผับ จุดเด่นที่ดึงดูดสายตาลูกค้าคือลวดลายของกำแพงบนพื้นสีส้มที่ไม่มีใครเหมือน

ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ

 ที่นี่มีวงดนตรีสด สลับสับเปลี่ยนกับเสียงเพลงจาก DJ สร้างความสนุกสนานในทุกค่ำคืน และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่น Pool ในโซนนี้ มีโต๊ะ Pool ให้ได้อวดฝีมือของคุณด้วย

 หากชอบสไตล์ธรรมชาติ โซนที่ 2 ของร้าน จัดแต่งเป็นสวนเล็กๆ ให้คุณสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศของสวนภายใต้แสงจันทร์

ทางร้านไม่ได้ใช้แสงไฟที่สว่างมากนักสำหรับโซนนี้ แต่ด้วยแสงเทียนที่จุดวางไว้แต่ละโต๊ะทำให้บรรยากาศให้โรเมนติกมากขึ้น แสดงพลังเสองคุณได้ที่นี่

ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ
ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ

โซนที่ 3 ของร้านเปิดเป็นคาราโอเกะเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลง คุณภาพของเครื่องเสียงจัดว่าเยี่ยม แต่ที่มากไปกว่านั้น หากคุณต้องการรู้สึกเสมือนว่าตัวเองเป็นนักร้องมืออาชีพ

เวทีเล็กๆที่ทางร้านจัดไว้เปิดให้คุณโชว์พลังได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว ช.ประทุมทองสาขา 2 ใช้สูตรอาหารตำรับเดียวกันกับ ช.ประทุมทองสาขา 1 หากแฟนพันธุ์แท้ของสาขา 1 อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาสัผัสกับความบันเทิงที่มากขึ้นรับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง

  และสำหรับสาขา 2 มีเมนูเด็ดที่ชวนให้ลิ้มลองคือ.......ต้มชุปเปอร์ขาไก่, ปลากระพงทอดราดน้ำปลา, ปีกไก่ไวน์แดง, ยำ 5 สหาย

 นอกจากนี้ พี่ปุ้ยฝากพวกเรามาบอกทุกคนว่า หากมารับประทานอาหารที่ ช.ประทุมทอง โดยการแนะนำจาก สนุกดอทคอม  พี่ปุ้ยยินดีมอบส่วนลดให้ทันที 15% ค่ะ และ หากเป็น ศุกร์-เสาร์ แนะนำให้โทรไปจองก่อนก็ได้นะคะ ที่เบอร์ ช.ประทุมทองสาขา2  05-883-1717 หรือ เบอร์พี่ปุ้ย 081-640-6110 รับรองไม่ผิดหวัง ช.ประทุมทองสาขา1 (02 - 221 - 3556)

ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ

กิจกรรม  วัน HALLOWEEN (31 ต.ค.51) ปีนี้ ที่ร้าน ช.ประทุมทอง ทำพิธีปล่อยผีภายใต้ 2 บรรยากาศชั้น 1 (ชั้นล่าง) ผีฟังเพลงและ DANCE กระจายอย่างเมามันส์กับนักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ นักร้องเสียงดีแถมเท่ห์อีกต่างหาก สำหรับบรรยากาศชั้น 2 คาราโอเกะของเราได้นำแม่มดหมอผีที่ชื่อ เกษรา (ป้าส้ม) มาสร้างความบันเทิงให้กับทุกท่านด้วยการ ปล่อยผีมาร้องเพลง ผี..ตนใดเสียงดี

เราจะมีคณะกรรมการในการตัดสินเพื่อรับรางวัลและของที่ระลึก อย่าลืมรีบจองโต๊ะด่วน สำหรับผู้มีอุปการคุณที่แต่งกายสไตล์ ผี..ผี.. ทางเรามีของรางวัลเป็นที่ระลึกให้กับทุกท่าน

** แล้วมาสนุกร่วมกันนะครับ ** ติดต่อสอบถามได้ที่ ป้าส้ม (เกษรา) 089 - 770 - 4567 คุณปุ้ม 081 - 355 - 6713

ติดต่อขอสำรองโต๊ะที่นั่งได้ที่
ช.ประทุมทองสาขา1  02 - 221 - 3556 ช.ประทุมทองสาขา2   02-883-1717  หรือ เบอร์พี่ปุ้ย 081-640-6110 รับรองไม่ผิดหวัง คลิกดูแผนที่ ชประทุมทอง , ท่องเที่ยว , ร้านอาหาร , คาราโอเกะ , ผับ

พู่กัน...เรื่อง/ภาพ ออนไลน์วันที่ 30 ตุลาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook