ชิมอาหารตามกรุ๊ปเลือดที่ The third floor

ชิมอาหารตามกรุ๊ปเลือดที่ The third floor

ชิมอาหารตามกรุ๊ปเลือดที่ The third floor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชิมอาหารตามกรุ๊ปเลือดที่ The third floor

ได้เวลา ส้มลิ้มชิมรส ออกตระเวนหาร้านอร่อยให้นักชิมทั้งหลาย ได้ลิ้มรสกันอีกแล้ว แต่มื้อนี้ไม่ได้อร่อยอย่างเดียวนะคะ ขอบอกว่า ดีกับร่างกายของเราเป็นอย่างยิ่ง เพราะวันนี้จะพาไปรับประทานอาหาร ตามกรุ๊ปเลือดค่ะ ร้านนี้มีชื่อว่า The third floor ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคารวีรสุ ใกล้กับโรงแรมพลาซ่า เอทีนี ถนนวิทยุค่ะ การเดินทางนั้น เพียงแค่ลงรถไฟฟ้าที่สถานีเพลินจิตก็จะเจอถนนวิทยุ แล้วเดินมาที่ โรงแรมพลาซ่า เอทินี อาคารวีรสุจะอยู่ถัดมา ขึ้นลิฟต์มาที่ชั้น 3 หรือถ้าไม่แน่ใจ กริ๊งกร๊างมาสอบถามทางร้านได้ค่ะที่ 0-2254-8101-8 ต่อ 3600 เวลาเปิดของร้าน 10.00-19.00 ทุกวัน ครัวปิด 17.30 น. นะคะ

ก่อนที่เราจะไปชิมอาหารตามกรุ๊ปเลือดกัน ส้มลิ้มชิมรส ก็มีเกร็ดความรู้ เล็กๆ น้อยๆมาบอก...ทราบหรือไม่คะว่า ทำไมการรับประทานอาหาร ตามกรุ๊ปเลือดจึงดีต่อสุขภาพ คำตอบคือ เลือดของคนเราที่แบ่งเป็นกรุ๊ปต่างๆ มีสารเคมีชีวภาพที่ต่างกันเรียกว่า แอนติเจน และในอาหารแต่ละชนิด จะมีโปรตีนชื่อว่า แลคติน ซึ่งมีผลกับเลือดโดยตรง ถ้าเรารับประทาน อาหารที่มีแลคตินที่ไม่เข้ากับแอนติเจนของเรา ก็จะทำให้ระบบการทำงานของ อวัยวะต่างๆ ถูกรบกวน แต่ถ้ารับประทานอาหารที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือดก็จะทำให้ ระบบต่างๆ ในร่างกายของเราทำงานอย่างเป็นปกติ และนำพลังงานไปใช้ได้ อย่างเหมาะสม นอกจากทำให้สุขภาพดีแล้ว ความอ้วนก็ไม่ถามหาด้วย อย่างหลังนี่ต้องถูกใจสาวๆ แน่เลย

สำหรับหลักในการจัดชุดอาหารตามกรุ๊ปเลือดนี้ ทางร้านได้แนวคิดมาจากหนังสือ Eat Right For Your Type ของ Dr. J.D Adamo หาอ่านได้ที่ ร้านนี้เลยค่ะ หรือจะซื้อก็มีขาย รับรองว่าคุ้มค่ะ ทีนี้คุณจะได้รู้แบบเจาะลึกเกี่ยวกับ กรุ๊ปเลือดของคุณว่า รับประทานอาหารอย่างไรถึงจะดีต่อสุขภาพ...หลักกว้างๆก็คือ อาหารทุกอย่างที่เรารับประทานเข้าไปจะก่อให้เกิดผลต่อร่างกาย 3 อย่างคือ เป็นกลาง เป็นประโยชน์ และเป็นพิษ ทางร้านก็จะนำตารางอาหารของกรุ๊ปเลือดต่างๆ มาดู และปรุงอาหารด้วยวัสดุที่เป็นประโยชน์ ต่อกรุ๊ปเลือดนั้นๆ ซึ่งก็แบ่งเป็น O A B และ AB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook