Maggies Moo

Maggies Moo

Maggies Moo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ ส้มซ่า จะพาไปชิมไอศครีมที่ร้าน Maggies Moo ที่เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ชั้น 6

สำหรับร้านนี้ มีไอศครีมรสชาดหลากหลายสำหรับทุกเพศทุกวัย ดูได้จากสัญลักษณ์รูปวัว ที่มีชื่อแสนน่ารักว่า Maggies Moo ซึ่งเป็นตัวเอกของร้าน และบรรดาญาติๆของเค้า ซึ่งเป็นตัวแทนของคนทุกเพศทุกวัย เรียกได้ว่าร้าน Maggies Moo นั้นเอาใจสมาชิกทุกคนในครอบครัวเลย

ตอนนี้ทุกคนคงอยากชมบรรยากาศของร้าน และชิมไอศครีมอร่อยๆกันแล้ว

งั้นเราไปกันเลย

ร้านนี้ตกแต่งให้มีบรรยากาศดูสบายๆ โดยใช้ สีฟ้าและสีชมพู เพื่อสร้างความสดใส โดยเหมาะทั้งนั่งทานที่ร้านหรือจะซื้อแล้วเดินรับประทานไปเลยก็ได้

เมื่อคุณเข้ามาในร้าน คุณจะพบกับคำทักทายของสมาชิกครอบครัว Maggies Moo ตามมุมต่างๆของร้าน สร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองให้กับลูกค้า

อีกอย่างที่ร้านนี้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษก็คือเรื่องของวัตถุดิบ ซึ่งทางร้านจะนำวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงมาใช้ในการผลิตไอศครีม และจุดเด่นอีกอย่างหนี่งของร้านคือ ที่นี่ผลิตไอศครีมกันแบบ สดๆ ภายในร้านกันเลย เพื่อให้ได้มาซึ่งความสดใหม่ หอม หวาน และอร่อย

ส่วนเมนูก็มีความหลากหลายเช่นกัน โดยที่ทุกคนสามารถเข้ามาเลือกไอศครีมรสชาดที่ตัวเองชอบ ไม่ว่าจะเป็นรสอะไร โดยทางร้านมีไอศครีมมากกว่า 40 รสชาติ มาผสมกับ Topping ซึ่งมีมากกว่า 20 ชนิด บนแผ่นหินเย็นเจี๊ยบ..ที่ไอศครีมไม่มีวันละลายระหว่างคลุกเคล้า และสามารถเลือกได้ทั้งใส่ถ้วยหรือโคน โดยโคนนั้น ทางร้านมีโคนแบบพิเศษสุดๆ...ที่ทุกคนจะต้องชอบ

ซึ่งไอศครีมของร้าน Maggies Moo จะทำให้ทุกคนรู้สึกว่า เมนูของร้านนี้มีมากมายไม่มีที่สิ้นสุด....เรียกได้ว่าคุณสามารถเลือกทานไอศครีมรสชาดใหม่ๆ ทุกครั้งที่มาเยี่ยมร้านนี้

ใครที่อยากจะมาลิ้มลองความอร่อย และสัมผัสกับความสนุกสนานในการสร้างสรรค์ไอศครีมในรูปแบบและรสชาดของคุณ ก็มาได้ที่ร้าน Maggies Moo ชั้น 6 เซ็นทรัลซิตี้ บางนา ได้เลย

และติดตามสาขาใหม่ของร้านนี้ได้ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3 และตึกยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม ไม่นานเกินรอ

เรื่องและภาพโดย ส้มซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook