ร้านอาหารวันดี

ร้านอาหารวันดี

ร้านอาหารวันดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงวันหยุดหลายๆ ครอบครัวมักเลือกไปพักผ่อนนอกสถานที่ และสวนสยามก็เป็นสถานที่ยอดฮิตอีกแห่งหนึ่งที่เด็กๆ ชื่นชอบค่ะ หลังจากพักผ่อนกันแล้วเนสท์เล่ขอเชิญชวนคุณมาอิ่มอร่อยกับอาหารไทยและอาหารทะเลสดจากชะอำที่ ร้านอาหารวันดี ใกล้ๆ กับสวนสยามค่ะ

คุณป้าวันดี ไชยอุดม เจ้าของร้านและเป็นผู้ปรุงอาหารเองเล่าให้เราฟังว่า เปิดร้านอาหารวันดีมาประมาณ 25 ปีแล้ว ดังนั้นเรื่องรสชาติความอร่อยรับประกันได้ โดยเฉพาะคนในย่านนั้นต้องเคยแวะมาลิ้มลองความอร่อยที่ร้านนี้แล้วทั้งนั้นค่ะ จุดเด่นของร้านนอกจากสูตรเด็ดเคล็ดลับในการปรุงอาหารแล้ว ยังให้ความสำคัญกับจุดเล็กๆ คือการคัดเลือกวัตถุดิบที่สดใหม่ (อาหารทะเลส่งตรงจากชะอำ) เลือกใช้แต่น้ำมันถั่วเหลืองในการปรุงอาหาร ไม่ใช้น้ำมะนาวเทียม เป็นต้น บรรยากาศของร้านเป็นแบบกันเอง เหมาะสำหรับมาทานกับครอบครัว เลือกนั่งได้ทั้งห้องปรับอากาศและด้านนอกร้าน มาถึงเรื่องเมนูแนะนำค่ะ

หมูสะเต๊ะ

หมูสะเต๊ะ ความอร่อยอยู่ที่เนื้อหมูชิ้นใหญ่ที่หมักมาจนนุ่ม หอม และรสชาติเข้าเนื้อ รับประทานกับน้ำจิ้มเข้มข้น ที่คุณลองแล้วจะติดใจ

ปลาสลิดแล่ทอดกรอบ

ปลาสลิดแล่ทอดกรอบ อีกหนึ่งเมนูที่ต้องสั่งค่ะ ทางร้านคัดเลือกปลาสลิดอย่างดีมาตากแดดเดียว ก่อนจะนำมาแล่แยกเนื้อกับก้างออก นำไปทอดในน้ำมันร้อนๆ จนกรอบ เคี้ยวเพลิน รับประทานได้ทั้งเนื้อและก้างค่ะ

แกงป่าปลาเห็ดโคน

แกงป่าปลาเห็ดโคน เข้มข้น จัดจ้านกับเครื่องแกงที่ทางร้านทำเอง จึงมั่นใจได้ถึงความอร่อย ปลาเห็ดโคนขนาดกำลังดี เนื้อนุ่ม ไม่มีกลิ่นคาว พร้อมผัก ข้าวโพดอ่อน และมะเขือต่างๆ
กรรเชียงปูนึ่ง กรรเชียงปูนึ่ง ทางร้านคัดสรรกรรเชียงปูขนาดใหญ่ ที่สำคัญต้องสด ถึงจะได้เนื้อที่แน่น และหวาน จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดที่ทำกันสดๆ ใหม่ๆ ไม่ได้ทำค้างไว้ ทำให้หอมน้ำมะนาว บวกกับรสชาติที่จัดจ้าน ช่วยเพิ่มความอร่อยของเนื้อปูมากขึ้นค่ะ

นอกจากเมนูที่แนะนำไปแล้ว ทางร้านยังมี ฮ่อยจ้อ ทอดมันกุ้ง ทอดมันปลา ทำเอง รับประกันความอร่อย และอีกหลากหลายเมนู หรือใครอยากรับประทานเป็นอาหารจานเดียวก็มีบริการค่ะ เช่น สุกี้ทะเลแห้ง ข้าวผัดปู ราดหน้า เมื่ออิ่มอร่อยกับอาหารแล้วทางร้านยังมีบริการกาแฟสด โดยเมล็ดกาแฟสั่งตรงมาจากดอยอินทนนท์ นำมาคั่วเองจนได้ความหอม เข้มข้น ที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ อย่าลืมสั่งทานกันนะคะ

ปริ้นท์คูปองจากเว็ปไซต์ พิเศษ เพื่อใช้เป็นส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% เมื่อชำระด้วยเงินสด, 5% เมื่อชำระด้วยเครดิตการ์ด, ฟรีของหวานหรือผลไม้รวม 1 อย่าง เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,000 บาท

นึกถึงอาหารไทย-อาหารทะเล รสอร่อย อย่าลืมร้านอาหารวันดีนะคะ

ร้านอาหารวันดี

เปิดบริการ: จ-ส 11.00-22.00, อา 16.00-22.00 ที่อยู่: 8/28 ซ. 6-1 หมู่บ้านอมรพันธ์นคร สวนสยาม ถ.เสรีไทย คันนายาว กทม. 10230

โทร: 02 517 2634

จุดสังเกต: ห่างจากสวนสยามประมาณ 200 เมตร(อยู่ฝั่งเดียวกัน)

แผนที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook