Silver Palace Restaurant

Silver Palace Restaurant

Silver Palace Restaurant
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Silver Palace Restaurant

บรรยากาศในร้าน

ช่วงนี้อากาศดีเหมาะกับการเลี้ยงสังสรรค์กันนะคะ เหนื่อยกันมาทั้งปีพักซักนิดก็ดีค่ะ เราขออาสาพาคุณไปทานของอร่อยกันดีกว่า ร้านที่เราจะแนะนำในวันนี้คือ Silver Palace Restaurant เป็นร้านอาหารซีฟู้ดสไตล์จีนค่ะ มีให้เลือกทั้งแบบสั่งตามเมนูเป็นจานๆ ไป หรือจะทานบุฟเฟ่ต์ก็ได้ โดยบุฟเฟ่ต์จะมีสองช่วงเวลาคือ

มื้อเที่ยง เวลา 11.00 14.00 ราคา 299++ บาท อาหารจะเน้นติ่มซำเป็นหลักค่ะ

มื้อเย็น เวลา 18.00 22.00 ราคา 489++ บาท อาหารจะสั่งตามเมนู ส่วนใหญ่เป็นอาหารทะเลนำมาปรุงรสแบบจีนต้นตำรับ ซึ่งเราลองแวะไปชิมมาแล้วและยืนยันความอร่อยค่ะ

อาหารที่มีให้สั่งสำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นมีกว่า 50 อย่าง เลือกกันตาลายเลยค่ะ โดยจะแบ่งอาหารออกเป็นหมวดตามประเภทวัตถุดิบ เช่น กุ้ง หอย ปู ปลา เนื้อ ไก่ เป็นต้นค่ะ อยากสั่งแบบไหนก็ลองเลือกดู แต่อาหารที่เราชิมแล้วติดใจ มีดังนี้ค่ะ

เนื้อปลาแซลมอน

เนื้อปลาแซลมอน อร่อยกับความสดของแซลมอนที่แช่มาเย็นจัด จิ้มกับซอสและวาซาบิ สั่งมาเป็นออเดิฟก็ไม่เลวนะค

กุ้งแม่น้ำเผา

กุ้งแม่น้ำเผา ใครชอบความหวานมันของเนื้อกุ้งห้ามพลาดค่ะ เพราะทางร้านเลือกกุ้งตัวโต เผาจนสุกขกำลังดี เนื้อแน่นๆ หวานๆ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด งานนี้ต้องสั่งมาทานอีกจานแน่ๆ ค่ะ

หอยเชลล์ผัดซอส xo

หอยเชลล์ผัดซอส xo นอกจากความอร่อยของหอยเชลล์แล้ว ในจานนี้ยังใส่เห็ดเข็มทองและเห็ดฟางเพิ่มความอร่อยด้วยเครื่องปรุงที่ผัดคลุกเคล้ามาอย่างดีจะทานเป็นกลับแกล้มหรือทานกับข้าวก็อร่อยค่ะ

เนื้อปลาทอดกระเทียม

เนื้อปลาทอดกระเทียม ทางร้านใช้ปลาที่แล่แล้ว ทานง่ายไม่มีก้าง นำไปทอดจนเหลืองสุกกรอบ หอมกลิ่นกระเทียม

สลัดผลไม้

สลัดผลไม้ เอาใจคนชอบสลัดกับน้ำสลัดสูตรพิเศษ พร้อมแคนตาลูป แอปเปิ้ล และผักกาดแก้ว

 

เนื้อปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว

เนื้อปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว ทางร้านใช้ปลาเก๋าแล่เป็นชิ้นพอคำ นำไปนึ่งกับเครื่องปรุงแสนอร่อย หอมมากๆ ค่ะจานนี้

ซุปหูฉลามเยื่อไผ่

ซุปหูฉลามเยื่อไผ่ ซุปนี้เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ นอกจากหูฉลามชั้นดี ยังเพิ่มความอร่อยด้วยเยื่อไผ่ น้ำซุปเคี่ยวมาได้ที่ รสชาติกลมกล่อมมากๆ ค่ะ หรือใครชอบแบบที่เผ็ดขึ้นมาอีกนิด ลองสั่งเป็นซุปหูฉลามแบบเสฉวนดูก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ (สำหรับซุปหูฉลาม สั่งได้ท่านละ 1 ที่นะคะ)

เป็ดปักกิ่ง

เป็ดปักกิ่ง อาหารจานเด่นของที่นี่ หนังเป็ดปักกิ่งหั่นมาชิ้นใหญ่ แต่บางไม่ติดมัน วางมาบนแผ่นแป้งที่มีต้นหอม แตงกวา พริก หั่นมาด้วย เพื่อความสะดวกในการทาน ตักน้ำจิ้มราดแล้วห่อเพื่อรับประทาน แค่จานนี้จานเดียวก็คุ้มแล้วค่ะ

กุ้งทอดพริกเกลือ

กุ้งทอดพริกเกลือ ทางร้านใช้กุ้งแม่น้ำตัวโตมาผ่าครึ่งแล้วนำไปคลุกเคล้ากับเครื่องปรุง จนได้รสเค็มเผ็ดกำลังดี แล้วนำไปทอดจนกรอบทั้งตัว

ปูผัดผงกะหรี่

ปูผัดผงกะหรี่ เอาใจคนชอบทานด้วยความเข้มข้นของเครื่องปรุง กับความสด หวานอร่อยของเนื้อปู

ปูนึ่งกระเทียม

ปูนึ่งกระเทียม อร่อยได้รสชาติแท้ๆ ของเนื้อปู แถมด้วยความหอมอ่อนๆ ของกระเทียม ใครอยากเพิ่มความอร่อยก็ลองจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็ไม่ผิดกติกาค่ะ

อาหารยังมีให้เลือกอีกมากมาย บรรยายไม่หมดแน่ๆ ค่ะ ลองแวะไปเลือกสั่ง เลือกทานตามอัธยาศัยนะคะ หลังจากอาหารคาวแล้ว มีของหวานปิดท้าย จะเลือกสั่งเป็น เต้าฮวยฟรุตสลัด หรือ สาคูแคนตาลูป หรือจะเป็นผลไม้รวมก็ได้ค่ะ

เต้าฮวยฟรุตสลัด

สาคูแคนตาลูป

ผลไม้รวม

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหลายๆ คนคงสนใจแวะไปลองลิ้มชิมรสกันแล้วใช่ไหมคะ ขอแนะนำให้โทรจองที่นั่งล่วงหน้าดีกว่าค่ะที่เบอร์  02-235-5118

อิ่มอร่อยกับอาหารจีนมื้อโปรดของคุณนะคะ

ชื่อร้าน: Silver Palace Restaurant เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00-14.00 น. 18.00-22.00 น. ที่อยู่: 5 ซ.พิพัฒน์ ถ.สีลม กทม. 10500 จุดสังเกต: เข้าซอยพิพัฒน์จากฝั่งสีลมประมาณ 10 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ

โทร:  02-235-5118

แผนที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook