ร้าน เฮือนกล้วยไม้

ร้าน เฮือนกล้วยไม้

ร้าน เฮือนกล้วยไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้าน เฮือนกล้วยไม้

ช่วงนี้อากาศเย็นสบายนะคะ หลายๆ คนคงอยากไปเที่ยวทางเหนือ เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศดีๆ วัฒนธรรมสวยงาม แต่สำหรับคนที่ไม่มีโอกาสได้ไป เรามีคำแนะนำดีๆ มาฝากค่ะ ลองแวะไปที่ร้าน เฮือนกล้วยไม้ สิคะ นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารไทยทั้ง 4 ภาค และซีฟู้ดแล้ว บรรยากาศของร้านก็ดีมากค่ะ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เขียว ซึ่งกลมกลืนไปกับตัวร้านที่สร้างในสไตล์ล้านนา 

 บรรยากาศในร้านร่มรื่นไปด้วย ต้นไม้ 

บรรยากาศคาราโอเกะสไตล์รีสอร์ท

หน้าร้าน

เห็นชื่อร้านออกไปทางเหนืออย่างนี้ อาหารในร้านมีหลากหลายมากค่ะ เรียกว่าครบทั้ง 4 ภาคเลย แถมมีทีเด็ดที่ซีฟู้ดสดๆ ปรุงรสด้วยฝีมือชั้นยอดของกุ๊กมือดี นอกจากนั้นช่วงเย็นยังมีซุ้มขายอาหารทานเล่นหลากหลาย เช่น เกาลัดญี่ปุ่น หมูสะเต๊ะ อาหารญี่ปุ่น พอแดดร่มลมตกประมาณ 18.00 - 20.00 และ 20.30 - 23.00 จะมีดนตรีโฟล์คซองเล่นสดทุกวัน สำหรับอาหารที่เราอยากแนะนำให้ลองสั่งมาทานกันมีดังนี้ค่ะ  เป็ดอบยัดไส้เกาลัด ด้วยความพิถีพิถันในการเลือกเป็ดขนาดกำลังดี นำไปทอดแล้วต้มอีกที จากนั้นยัดไส้ที่ทำจากเกาลัด เห็ดหอม หมู ปรุงรสแล้วผัดจนหอม ยังไม่พอค่ะ ต้องนำไปอบอีกทีด้วยเครื่องปรุงสูตรพิเศษ จนเป็ดเปื่อยได้ที่ รสชาติเข้าเนื้อ ยิ่งได้ความหอมหวานมันของเกาลัดเสริมด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มความอร่อยค่ะ

 ขันโตกเฮือนกล้วยไม้  ปูเนื้อผัดผงกะหรี่  ปลากะพงเซี่ยงไฮ้  เป็ดอบยัดไส้เกาลัด

ปูเนื้อผัดผงกะหรี่ โดดเด่นด้วยความสดของปูทะเลตัวใหญ่ เนื้อจึงแน่น หวานอร่อย เข้ากันได้ดีกับเครื่องปรุงรสเด็ด  ปลากระพงเซื่ยงไฮ้ เมนูนี้ขอแนะนำค่ะ โดยเฉพาะช่วงอากาศเย็นๆ เพราะเป็นหม้อไฟที่รสชาติไม่ธรรมดา ด้วยความหวาน หอมของซุป ที่เคี่ยวมาอย่างดี บวกกับความอร่อยของเนื้อปลากระพง เมนูนี้มีเต้าหู้มาให้อีกจานสำหรับใส่เพิ่มในซุปเพิ่มความอร่อยด้วยค่ะ ขันโตกเฮือนกล้วยไม้ จานเด่นของที่นี่ ในชุดมีทั้งแกงโฮะ แกงแค แกงฮังแล น้ำพริกหนุ่ม ไส้อั่ว น้ำพริกอ่อง หมูทอด จอผักกาด แคบหมู ข้าวเหนียว และผักสด

 ต้นคริสต์มาสยักษ์ รับรองความอร่อยด้วยผลิตภัณฑ์แม็กกี้

พิเศษสำหรับท่านที่ไปทานอาหารที่ร้านตั้งแต่ วันนี้ถึงช่วงปีใหม่  ทุกโต๊ะจะได้ลุ้นสอยดาวบนต้นคริสต์มาสยักษ์ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ ของรางวัลใหญ่รอคุณอยู่นะคะ  นอกจากอาหารแล้วทางร้านยังมีคาราโอเกะไว้บริการด้วยค่ะ แต่เราแนะนำทั้งทีต้องไม่ธรรมดาเพราะเป็นคาราโอเกะสไตล์รีสอร์ท ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบเรือนไม้แยกเป็นหลัง มีระเบียงด้านหน้าเพิ่มความสะดวกสบาย ให้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท และมีห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง สนใจติดต่อจองล่วงหน้านะคะ หรือบริษัทใดอยากจะจัดเลี้ยงพนักงาน ที่นี่ก็มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ มีคาราโอเกะไว้บริการด้วยค่ะ สำหรับคนที่ชอบของที่ระลึกสไตล์ล้านนาทางร้านก็มีจำหน่ายด้วยค่ะ เรียกว่าครบครันทั้งเรื่องอาหารและช็อปปิ้ง ส่วนใครที่อยากผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าก็ใช้บริการนวดเท้าได้ค่ะ  ส่วนลดพิเศษ เพียงท่าน พิมพ์คูปองนี้ไป  แสดงที่ร้าน รับส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10 % ชำระด้วยเงินสด หรือ 5 % เมื่อชำระด้วยเครดิตการ์ด (หมดเขต 31 มกราคม 2548)

ชื่อร้าน: เฮือนกล้วยไม้ เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.  ที่อยู่: 13/14 หมู่ 9 ถ.เกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10230 จุดสังเกต: - โทร: 0-2509-0808, 0-2946-1864 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10 % ชำระด้วยเงินสด หรือ 5 % เมื่อชำระด้วยเครดิตการ์ด (หมดเขต 31 มกราคม 2548)

 แผนที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook