MADAM HENG

MADAM HENG

MADAM HENG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
MADAM HENG
ปัจจุบันกระแสความนิยมเครื่องดื่มสุขภาพกำลังมาแรงนะคะ ใครที่เหน็ดเหนื่อยหรือเครียดจากการทำงาน น่าจะลองหันมาหาเครื่องดื่มทางเลือกที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าแถมรสชาติแสนอร่อย กับบรรยากาศร้านที่นั่งสบายๆ สไตล์ Modern Chinese ทั้งหมดนี้คุณหาได้ที่ร้าน MADAM HENG ค่ะ

หน้าร้าน

บรรยากาศในร้าน

แรกเริ่มเดิมทีเจ้าของร้านตั้งใจให้ร้าน MADAM HENG เป็นโชว์รูมผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร แต่ด้วยเสียดายความรู้และสูตรเด็ดเกี่ยวกับสมุนไพร จึงตัดสินใจเปิดร้านสุขภาพแนวใหม่ที่เสนอรูปแบบการดูแลสุขภาพตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกร่างกายด้วยวิธีธรรมชาติ ภายในร้านมีเครื่องดื่มสมุนไพรหลากหลาย มีของทานเล่นที่มีประโยชน์และอร่อย ที่สำคัญราคาไม่แพง ตอนนี้ร้าน MADAM HENG มีสองสาขาแล้วนะคะ ตั้งอยู่ในโครงการปาล์มสตรีทเพลส เหมือนกัน ห่างกันเล็กน้อย แต่ Concept ต่างกันค่ะ ถ้าสาขาแรกจะมีเครื่องดื่มหลากหลายกว่า ส่วนสาขาสองที่เพิ่งเปิดใหม่จะเน้นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายจะเน้นทานสะดวก ในแพ็คเกจที่เหมาะกับการซื้อกลับไปทานที่บ้านได้ด้วย ซึ่งวันนี้เราพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศที่ร้านสาขาสองค่ะ
ภายในร้านตบแต่งแบบโปร่ง สบายๆ ผนังเป็นกระจกทำให้มองเห็นวิวภายนอกได้ ใครจะแวะมานั่งพักผ่อนที่นี่ล่ะก้อเหมาะจริงๆ ค่ะ โทนสีที่ใช้เป็นสีเหลือง แดง ให้ความรู้สึกแบบ Modern Chinese ชั้นบนเป็นโซฟานุ่มๆ ทั้งหมด จะแวะมาคุยกับเพื่อนฝูง หรือแวะมานั่งพักผ่อนอ่านหนังสือเงียบๆ ก็ได้ค่ะ  สำหรับเครื่องดื่มที่ร้านมีจำหน่ายชาเพื่อสุขภาพ 3 รูปแบบค่ะ โดยชาบรรจุในขวดทันสมัย ผ่านการฆ่าเชื้ออย่างดี แช่ไว้เย็นเจี๊ยบ จะรับประทานที่ร้านหรือนำกลับบ้านก็ได้ค่ะ 

มุมจำหน่ายผลิตภัณฑ์

ชาเห็ดหอม (20 บาท) ใช้แก้อาการอ่อนเพลียจากการทำงาน หรือเป็นเครื่องดื่มบำรุงหลังหายไข้ เมื่อลองรับประทานแล้วได้กลิ่นเห็ดหอมชัดเจน รสชาติหวานเล็กน้อย  ชากุหลาบ (20 บาท) ก่อนชิมเราลองดมดูได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบ แค่กลิ่นก็น่าทานแล้วค่ะ รสชาติหวานละมุนลิ้น ที่สำคัญมีสรรพคุณบำรุงหัวใจด้วยค่ะ ชาเจียวกู่หลัน (20 บาท) ชาชนิดนี้มีรสขมนิดๆ หวานหน่อยๆ เข้มข้นถูกใจคอชาแน่นอนค่ะ ที่สำคัญช่วยบำรุงข้อ ช่วยควบคุมเรื่องความดัน เบาหวานได้ด้วยค่ะ

พุดดิ้งข้าวหอมนิล

มาดูของทานเล่น ที่อร่อยและมีประโยชน์กันดีกว่าค่ะ พุดดิ้งข้าวหอมนิล (20 บาท) ตัวพุดดิ้งทำจากนมถั่วเหลือง นมพร่องมันเนย ใส่น้ำตาลเล็กน้อย ที่สำคัญพุดดิ้งถ้วยนี้ผสมข้าวหอมนิล ข้าวพันธุ์พิเศษที่อุดมด้วยคุณค่าสารอาหารมากกว่าข้าวธรรมดา มีสารต้านอนุมูลอิสระ คุณค่ามากขนาดนี้แล้ว รสชาติก็ไม่เป็นรองพุดดิ้งที่ไหนนะคะ ตัวพุดดิ้งนุ่มอร่อย หวานกำลังดี ที่สำคัญได้กลิ่นหอมของข้าวหอมนิลด้วยค่ะ
เยลลี่สาหร่ายสกัดพร้อมลูกพีช (40 บาท) ตัวเยลลี่ทำจากสาหร่ายสกัด ไม่มีแคลลอรี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เพิ่มคุณค่าและความอร่อยด้วยลูกพีชเปรี้ยวอมหวาน 

นอกจากเครื่องดื่มและของทานเล่นแล้ว มุมด้านในร้านมีจำหน่ายผลิตภัณฑ์เช่น สบู่ แชมพู สมุนไพร ผงพอกหน้า ยาแต้มสิวฝ้า ซึ่งล้วนทำมาจากสมุนไพรที่มีคุณค่าทั้งสิ้น พูดถึงผลิตภัณฑ์สมุนไพรแล้วอย่าคิดว่าจะเชยนะคะ เพราะว่า Packaging ทำมาสวยสดใส เหมาะจะซื้อใช้เองหรือซื้อไปฝากเพื่อนๆ ก็ได้ค่ะ  ว่างๆ ลองหาโอกาสมาที่ร้าน MADAM HENG นะคะ แล้วคุณจะพบว่าสุขภาพดีๆ หาได้ง่ายนิดเดียว

ชื่อร้าน: MADAM HENG เปิดบริการ: ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.  ที่อยู่: อยู่ในโครงการปาล์มสตรีทเพลส เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม กทม.  จุดสังเกต: ใกล้โกลเด้นเพลสพระราม 9 โทร: 0-2936-6604-5

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook