ร้าน Providence

ร้าน Providence

ร้าน Providence
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้าน Providence ออนไลน์วันที่ 22  กุมภาพันธ์  2548

 หน้าร้าน

ร้อน ร้อน ร้อน ช่วงนี้ไปไหน ใครก็บ่นเรื่องอากาศที่ร้อนขึ้นทุกวันๆ นะคะ ร้อนอย่างนี้เราเลยอยากชวนคุณไปคลายร้อนกับไอศกรีมและของหวานเย็นฉ่ำชื่นใจที่ร้าน Providence สุขุมวิท 39 กันค่ะ ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ สงบเงียบ เหมาะกับวันพักผ่อนสบายๆ ของคุณค่ะ เริ่มต้นจากปากซอยสุขุมวิท 39 (ถ้ามาด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ หรือห้าง Emporium นั่นแหละค่ะ) เดินตรงเข้ามาประมาณ 100 เมตรค่ะ ร้านอยู่ซ้ายมือ เยื้องกับคอนโดบ้านสวนเพชร ค่ะ

บรรยากาศในร้าน

บรรยากาศในร้าน

ชื่อร้านนี้ตั้งมาจากชื่อเมืองในสหรัฐอเมริกาซึ่งเจ้าของร้านเคยไปอาศัยอยู่ขณะเรียนที่โน่นค่ะ ด้านบรรยากาศของร้านจะเน้นโทนสีหวานๆ สบายตา มีให้เลือกทั้งมุมโซฟาตัวใหญ่น่านั่ง หรือจะเป็นชุดโต๊ะเก้าอี้นุ่มๆ สำหรับเฮฮากับเพื่อนฝูงก็ได้ค่ะ ร้านนี้เน้นจำหน่ายไอศกรีมและเครื่องดื่ม ทั้งกาแฟ และน้ำผลไม้แบบสมูตตี้ หรือถ้าอยากอิ่มท้องกับอาหารเบาๆ ก็มีจำหน่ายทั้ง แซนวิช สลัด อาหารจานเดียวแบบทานง่ายๆ แต่ที่โดดเด่นและห้ามพลาดคือ ไอศกรีมโฮมเมด ซึ่งร้านนี้มีทีเด็ดที่ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยกับไอศกรีมบุฟเฟ่ต์ เพียงท่านละ 129 บาทค่ะ จะเลือกอิ่มอร่อยกี่ลูกก็ได้ แถมมี Topping ให้เลือกมากมาย เลือกตักเลือกเติมกันได้เองเลยภายในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

 Topping หลากหลาย 

ในแต่ละวันจะมีไอศกรีมให้เลือก 20 กว่าชนิด ซึ่งจะมีรสชาติผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน งานนี้ใครชอบไอศกรีมเป็นต้องกรี๊ดแน่นอนค่ะ ลองมาดูกันสิคะว่ามีรสชาติอะไรบ้าง

ไอศกรีมหลากรส  Passion Fruit, Strawberry, Grape Fruit, Green Apple, Blueberry
 ไอศกรีมหลากรส  Strawberry Sherbet, Banana Choc Chip, Blueberry Yogurt, Raspberry, กาแฟสด
 ไอศกรีมหลากรส  Caramel, Chocolate ส้ม, White Chocolate, Chocolate, สัปปะรด โยเกิร์ต
 ไอศกรีมหลากรส  Orange Sherbet, Hazel Nut, Tiramisu, โยเกิร์ตสด, งาดำ
 ไอศกรีมหลากรส  Zabajone (White Chocolate + Vanilla), Rum Raisin, Pistachio, Lemon Sherbet, รัมเม็ดมะม่วงหิมพานต์

เป็นยังไงบ้างคะ เลือกไม่ถูกเลยล่ะสิ รับรองว่านอกจากสีสันน่ารับประทานแล้ว รสชาติไอศกรีมทุกรสเข้มข้น หอม หวาน อร่อย ทานแล้วสดชื่น ลืมความร้อนกันเลยค่ะ นอกจากไอศกรีมบุฟเฟ่ต์แล้ว หากอยากอร่อยเป็น Scoop ก็เพียง 40 บาทต่อ Scoop หรือหากอยากทานแบบ Sundae ก็มีจำหน่ายในราคา 99 บาท (ไอศกรีม 3 ลูกพร้อมแต่งแบบซันเดย์) 

Pv9 Providence Special ส่วนเครื่องดื่ม เราขอแนะนำ Providence Special (80 บาท) เครื่องดื่มเย็นๆ ในแบบสมูตตี้ที่ผสานความอร่อยของ สตรอเบอรี่สด ราสเบอรี่สด กล้วยหอม ปั่นรวมกันไม่ใส่น้ำเชื่อม แก้วนี้ทานแล้วได้สุขภาพดีแน่นอนค่ะ หรือจะเลือก Blueberry Foy You (70 บาท) แก้วนี้อร่อยกับ บลูเบอรี่ แอปเปิ้ล และ กล้วยหอม หรือ Peach Lover (70 บาท) หอมกลิ่นพีช พร้อมความเย็นสดชื่น
 หากคุณมาทานไอศกรีมบุฟเฟ่ต์ในช่วง 11.00-13.00 วันจันทร์ - ศุกร์ ลดราคาเหลือเพียง 99 บาท เท่านั้นค่ะ หมดเขต 31 มีนาคม 2548 (ไม่สามารถใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นๆได้)

ดับร้อน ผ่อนคลายกับไอศกรีมโฮมเมดและเครื่องดื่มเย็นฉ่ำ อาหารอร่อย ที่ Providence สุขุมวิท 39

ชื่อร้าน: Providence เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.  ที่อยู่: 15 สุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.10110 จุดสังเกต: เข้ามาจากปากซอยสุขุวิท 39 ประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ เยื้องกับคอนโดบ้านสวนเพชร โทร: 0-2259-4353 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดค่าเฉพาะค่าอาหารและไอศกรีมบุฟเฟ่ต์ 10% (เงินสด) หมดเขต 31 มีนาคม 2548

คลิ๊กดูแผนที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook