Brownies & Cake ร้านเค้กของคนรักเค้ก

Brownies & Cake ร้านเค้กของคนรักเค้ก

Brownies & Cake ร้านเค้กของคนรักเค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Brownies & Cake ร้านเค้กของคนรักเค้ก

วันนี้ชวนคุณเปลี่ยนบรรยากาศไปลิ้มลองขนมแสนอร่อยที่ร้าน Brownies & Cake กันดีกว่าค่ะ ร้าน Brownies & Cake มีขนมอร่อยให้เลือกหลากหลายทั้ง เค้ก บราวนี่ คุ้กกี้ และกาแฟหอมกรุ่นไว้บริการค่ะ ร้านนี้เกิดจากความชอบชิมขนมอร่อยๆ ตามที่ต่างๆ ของพี่บัว เจ้าของร้าน ซึ่งได้เห็นข้อดีข้อด้อยของแต่ละสูตร จึงนำมาปรับปรุง พัฒนาเป็นสูตรเฉพาะของร้าน Brownies & Cake ที่แสนอร่อยจนคุณๆ ต้องติดใจ เคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่การเลือกสรรวัตถุดิบอย่างดี ผ่านกรรมวิธีการทำอย่างพิถีพิถันตามสูตรเฉพาะ ที่สำคัญไม่ใส่วัตถุกันเสีย และสารกันเชื้อรา คุณจึงอร่อยได้อย่างปลอดภัย

บรรยากาศร้าน ตอนนี้ร้าน Brownies & Cake มีหน้าร้านไว้บริการสองสาขาค่ะ คือ สาขาหมู่บ้านธารารมณ์ (รามคำแหง 150) ซึ่งเป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศสบายๆ ช่วงนี้เปิดให้บริการแบบทานที่ร้านเฉพาะวันหยุด และวันเสาร์-อาทิตย์ นะคะ แต่ถ้าสั่งเค้กจะแวะเข้ามารับก็มาได้ทุกวันค่ะ และอีกสาขาที่ชั้นใต้ดินตึกชาญอิสระ 2 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ (โทร. 0-2308-2986) ซึ่งมีบริการกาแฟและเครื่องดื่มอร่อยๆ และที่เป็นทีเด็ดคือวอฟเฟิลสูตรพิเศษ ที่ทั้งกรอบทั้งหอม จนคุณต้องติดใจแน่นอนค่ะ 
 บรรยากาศร้าน  นอกจากแวะไปทานที่ร้านแล้ว คุณยังเลือกอร่อยได้อีกวิธีแบบ Delivery โดยการโทรไปสั่งโดยตรงที่พี่บัวค่ะ (โทร: 0-9772-6136) จากนั้นก็แวะไปรับเค้กตามจุดรับส่งที่กำหนดไว้ ซึ่งตอนนี้มีบริการอยู่ 5 แห่ง คือ หมู่บ้านธารารมณ์ (รามคำแหง 150), สีลม, ลาดพร้าว 25, สุขุมวิท 105 (ลาซาล) และ ตึกชาญอิสระ 2 
 cookie and cream  cheese cake มาถึงเมนูแนะนำกันดีกว่าค่ะ เริ่มจาก Cookie and cream cheese cake (ปอนด์ละ 300 บาท) อร่อยไปกันสุดยอดชีสเค้กที่เพิ่มความอร่อยด้วยคุ้กกี้โอรีโอ ราดด้วยบลูเบอรี่หวานหอม หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบทานชีสเค้กไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ เพราะเนื้อชีสเค้กของที่นี่แตกต่างจากที่อื่นจนคุณรู้สึกได้ตั้งแต่คำแรกที่ทานเลยล่ะคะ
 chocolate fudge  Chocolate fudge (ปอนด์ละ 250 บาท) เอาใจคนชอบทานช๊อกโกแลตกับเมนูนี้ นอกจากความนุ่ม หอม หวานนิดๆ ของเนื้อเค้กแล้ว ความพิเศษอีกอย่างอยู่ที่โกโก้ที่ใช้ราดหน้าเค้กเป็นโกโก้ 100% ไม่ผสมแป้ง ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้น หอมกลิ่นโกโก้แท้ๆ 
 creamy fruit  Creamy fruit (ปอนด์ละ 250 บาท) อีกหนึ่งเมนูเด็ด โดดเด่นด้วยความอร่อยของครีมที่นุ่ม ละมุนลิ้น หอมหวานกลมกล่อม เวลาทานครีมแล้วจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างจากที่อื่น เพราะครีมเป็นสูตรเด็ดของที่นี่ค่ะ ยิ่งได้ทานคู่กับเนื้อเค้กนุ่มๆ และผลไม้สดๆ ยิ่งเพิ่มความอร่อยเป็นทวีคูณค่ะ 
 fruit cake Fruit cake (แพ็คละ 150 และ 300 บาท) สำหรับคนชอบทานผลไม้หลากหลาย ไม่ควรพลาดที่จะลิ้มลอง fruit cake ของที่นี่ เคล็ดลับความอร่อย อยู่ที่ความพิถีพิถันในการทำ ซึ่งเริ่มจากคัดเลือกผลไม้กว่า 20 ชนิด มาผสมกับน้ำเลมอนเชื่อม ซึ่งทางร้านทำเองจึงได้รสชาติอร่อยและความหอมของเลมอน จากนั้นผสมกับเหล้ารัม นำส่วนผสมทั้งหมดเก็บไว้จนได้ที่ไม่ต่ำกว่าสองอาทิตย์จึงนำมาทำ fruit cake ได้ หลังจากทำ fruit cake เสร็จเพื่อความอร่อยต้องเก็บแช่เย็นไว้ประมาณ 1 เดือนจึงนำออกมาจำหน่าย 
kiwi cheese pie  Kiwi cheese pie (50 บาท) ความพิเศษอยู่ที่คลัสซึ่งเป็นสูตรพิเศษ จะมีความหอมของเนย มีรสเค็มนิดๆ เมื่อรับประทานกับเยลลี่และกีวีสด รสชาติจะกลมกล่อมมากๆ ค่ะ 
kiwi cream cheese Kiwi cream cheese (30 บาท) ด้วยความอร่อยของครีมสูตรพิเศษทำให้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาดค่ะ
 เค้กส้ม เค้กส้ม (แพ็คละ180 บาท) เค้กส้มแสนอร่อยทำมาจากส้มซันคิสที่หอม และมีรสชาติเฉพาะตัว ยิ่งได้ความนุ่ม หวานกลมกล่อม ของเนื้อเค้กด้วยแล้ว ต้องลองชิมค่ะ
 คุ้กกี้  คุ้กกี้ (กล่องละ 200 บาท) สำหรับใครที่มองหาของฝากในเทศกาลต่างๆ ขอแนะนำคุ้กกี้สูตรพิเศษ ในหนึ่งกล่องรวมคุ้กกี้หลากรสให้คุณได้ลองความอร่อยไม่ซ้ำใคร 

เป็นยังไงบ้างคะ ถูกใจกับเค้กและขนมหลากหลายที่เราแนะนำหรือเปล่า ถ้ายังไม่จุใจลองแวะไปที่ร้านหรือโทรสอบถามเกี่ยวกับเค้กที่คุณต้องการจากคนรักเค้กตัวจริงคือ พี่บัว เจ้าของร้านได้ที่เบอร์โทร: 0-9772-6136 เรามั่นใจว่าคุณต้องได้เค้กที่ถูกใจแน่นอนค่ะ

พิเศษ! ผลิตภัณฑ์คาร์เนชั่นร่วมกับร้าน Brownies & Cake ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ สำหรับท่านที่ปริ๊นท์คูปองนี้ไป  เพื่อ -รับส่วนลด10% ทั้งแบบทานที่ร้านและ Delivery (เฉพาะสาขาหมู่บ้านธารารมณ์และตึกชาญอิสระ 2) หมดเขต 31 กรกฎาคม 2548  - ซื้อวอฟเฟิลสูตรพิเศษในราคาเพียง 10 บาท ที่สาขาตึกชาญอิสระ 2 หมดเขต 31 กรกฎาคม 2548
ชื่อร้าน: Brownies & Cake เปิดบริการ: เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 07.30 - 19.30 น.  ที่อยู่: 79/117 ซ. 3/5 หมู่บ้านธารารมณ์ รามคำแหง 150 สะพานสูง กทม. โทร: 0-9772-6136 สิทธิพิเศษ: ส่วนลด 10% หมดเขต 31 กรกฎาคม 2548 (เฉพาะสาขาหมู่บ้านธารารมณ์และตึกชาญอิสระ 2)

 แผนที่ร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook