ภัตตาคารจีนลอยฟ้า โรงแรมใบหยกสกาย

ภัตตาคารจีนลอยฟ้า โรงแรมใบหยกสกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภัตตาคารจีนลอยฟ้า โรงแรมใบหยกสกาย

      หลังจากเราเคยแนะนำความอร่อยพร้อมประสบการณ์แปลกใหม่กับห้องอาหารบางกอกสกาย โรงแรมใบหยกสกายไปแล้ว มาครั้งนี้มีความอร่อยในรูปแบบอาหารจีนตำรับกวางตุ้งมาฝากกันค่ะที่ภัตตาคารจีน STELLA PALACE ชั้น 79 โรงแรมใบหยกสกาย 

     สำหรับวันจันทร์ถึงศุกร์ ภัตตาคารนี้จะจำหน่ายอาหารจีน และอาหารนานาชาติ สั่งจากเมนู ซึ่งแต่ละรายการก็แสนอร่อย แถมด้วยวิวยามเย็นของกรุงเทพให้อิ่มใจอีกต่างหาก หรือใครที่ชอบรับประทานติ่มซำ เราขอแนะนำให้ลองมาทานบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ซึ่งมีเฉพาะมื้อเที่ยงวันเสาร์และอาทิตย์ ในราคาเพียงท่านละ 400 บาท พร้อมรับสิทธิชมวิวฟรีที่หอชมวิวชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุนชั้น 84 ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดของกรุงเทพค่ะ 

     สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำที่นี่จะมีรถเข็นติ่มซำมาให้เลือกถึงโต๊ะ อยากทานอะไรก็เลือกได้เลยค่ะ สำหรับของนึ่งประกอบด้วย ซาลาเปาหมูแดง/หมูสับ/ไส้ครีม ซาลาเปาทอด, ขนมจีบกุ้ง/ปู/ฮ่องกง, ฮะเก๋ากุ้ง, ซิเก๋ากุ้ง (เป็นขนมจีบไส้กุ้งกับหูฉลาม), สาหร่ายห่อกุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, เห็ดหอมสอดไส้กุ้ง, กุ้งราดครีมข้าวโพด, ลูกชิ้นกุ้งผักโสภณ, ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่, ตีนเป็ดสอดไส้, ขาไก่นึ่งเต้าซี่, บร๊อคโคลี่กุ้งราดหน้าปู 

    ส่วนของทอดจะมีให้เลือกตักเองได้ค่ะทั้ง ปอเปี๊ยะทอด, เกี๊ยวทอด, ขนมปังหน้ากุ้งทอด, เผือกทอด, ฟองเต้าหู้ทอด นอกจากนั้นยังมีซุ้มเป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ จะสั่งเฉพาะเนื้อมาทานหรือให้ราดข้าวก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ พูดถึงหมูแดงก็มีซุ้มบะหมี่เกี๊ยวหมูแดงไว้ให้เลือกทาน พร้อมกับคะน้าฮ่องกง หรือกวางตุ้งน้ำมันหอย อร่อยๆ แบบต้นตำรับ 

    ใครอยากทานพวกข้าวหรือบะหมี่ก็มีให้เลือกอีกมากมายเช่น ข้าวผัดหยางเจา, ข้าวผัดเอ๊กซ์โอ, ข้าวอบกุนเชียงหมูกรอบ, ข้าวอบหนำเลี๊ยบ, บะหมี่ผัดฮกเกี้ยน หรืออยากอร่อยเบาๆ แต่อุ่นท้อง ก็มีโจ๊กฮ่องกงไว้ให้ตักทานเองได้ด้วยค่ะ

    ยังไม่หมดค่ะ ยังมีอาหารให้เลือกตักได้อีก เช่น หูหมูแก้ว, ไก่แช่เหล้า, โคลด์คัท, เนื้อปลาทอดซอสพริกไทยดำ, ซี่โครงหมูอบพริกเกลือ, กระเพาะปลาผัดแห้งที่มีผักกาดแก้ววางข้างๆ ไว้ทานคู่กัน หรือเพิ่มวิตามินด้วยผัดผักรวมมิตรก็เยี่ยมค่ะ ปิดท้ายด้วยซุปร้อนๆ ที่มีให้เลือกคือ ซุปเสฉวน และ ซุปใสเห็ดหอมเยื่อไผ่ 

    อิ่มอร่อยกันแล้ว อย่าลืมปิดท้ายกับของหวานอย่าง บัวลอยน้ำขิง, สี่สีร้อน, พุทราทอด, เต้าฮวยฟรุตสลัด หรือผลไม้สดๆ ก็ได้ค่ะ 

    เป็นอย่างไรบ้างคะ อาหารมากมายขนาดนี้กับราคาเพียง 450 บาท แถมด้วยการได้ชมวิวสวยๆ ของกรุงเทพ คุ้มค่ามากๆ เลยค่ะ เสาร์-อาทิตย์นี้อย่าพลาดที่จะพาครอบครัวมาลองทานอาหารจีนตำรับกวางตุ้งที่ ภัตตาคารจีน STELLA PALACE ชั้น 79 โรงแรมใบหยกสกาย  

.................................................................................................

ชื่อร้าน: ภัตตาคารจีน STELLA PALACE ชั้น 79 โรงแรมใบหยกสกาย  เปิดบริการ: จันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 - 23.00 น. (อาหารจีนสั่งตามเมนู) เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 - 14.00 น. (inter & sea food buffe') ที่อยู่: 222 ถนนราชปรารภ ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร: 0-2656-3000 , 0-2656-3456

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook