เลอปลาแดก

เลอปลาแดก

เลอปลาแดก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลอปลาแดก แปลก อร่อย เมื่ออาหารอีสานผสานกับฝรั่งเศส 9  มิถุนายน  2548

ป้ายชื่อร้าน 

 บรรยากาศในร้าน

ขนมโบราณ 

 เมนูสวยๆ ทำจากไม้ 

แนะนำความอร่อยโดยแม็กกี้ 

 หน้าร้าน อาหารยอดนิยมของคนไทยที่รับประทานกันได้ทุกเพศ ทุกวัย แถมยังหาทานได้ทั่วไปไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือรถเข็นตามตรอกซอกซอย จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากอาหารอีสานรสแซ่บ ที่คุณคงเคยลิ้มลองกันมาแล้วนะคะ มาวันนี้เราจะชวนคุณไปลิ้มลองอาหารอีสานค่ะ แต่ผลิตภัณฑ์แม็กกี้จะแนะนำทั้งทีก็ต้องแปลก แตกต่างจากที่อื่นนี่เลยค่ะ ร้านเลอปลาแดก By หนุ่มอุบลกะสาวอุดร
อาหารของร้านเลอปลาแดกเป็นอาหารอีสานผสมผสานกับอาหารฝรั่งเศสกลายเป็นความอร่อยแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่เราอยากให้คุณลอง เพียงก้าวแรกที่คุณก้าวเข้ามาในร้าน คุณก็จะได้สัมผัสกับของเก่าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นวิทยุ โทรทัศน์เก่า รูปภาพเก่า ถ้วย ชาม หม้อ ชองเล่น โบราณ และยังมีขนมโบราณที่หลายคนเห็นแล้วต้องอมยิ้มพร้อมหวนรำลึกถึงความหลังครั้งยังเยาว์ เมื่อมานั่งที่โต๊ะจะมีพนักงานนำวิทยุทรานซิสเตอร์มาเสริฟให้คุณ เพื่อรับฟังความสำราญจากคลื่นแห่งความอร่อย FM 107.70 MHz คลื่นที่เปิดเพลงเพราะๆ หาฟังได้เฉพาะที่ร้านเลอปลาแดกเท่านั้น ช่วงเย็นๆ 17.00 - 24.00 น.จะมีดีเจมาเปิดเพลงเพราะๆ ทุกวัน ออกอากาศสดๆ จากห้องส่งที่ชั้นสองของร้าน อีกอึดใจพนักงานจะนำ ผัดหมี่บ้านนา มาเสริฟ ไม่ต้องแปลกใจว่าคุณไม่ได้สั่ง เพราะจานนี้เป็นน้ำใจของทางร้านไม่คิดตังค์ค่ะ มาถึงเมนูที่เราอยากแนะนำความอร่อยกันดีกว่าค่ะ วิทยุทรานซิสเตอร
ปีกไก่เลอปลาแดก ปีกไก่เลอปลาแดก (88 บาท) ทางร้านคัดเอาปีกไก่ข้อกลางมาหมักกับเครื่องปรุงจนรสชาติเข้าเนื้อ แถมมีทีเด็ดที่ใส่ไวน์แดงลงไปด้วย จากนั้นนำไปทอดจนกรอบนอก นุ่มใน โรยหน้ามาด้วยกระเทียมเจียว และมะกรูดทอดกรอบ รับประทานคู่กับน้ำจิ้มไก่และน้ำจิ้มแจ่ว
ส้มตำทองคำ ส้มตำทองคำ (128 บาท) เมนูนี้แปลกใหม่ห้ามพลาด ด้วยความเข้มข้นของรสชาติส้มตำกับวัตถุดิบชั้นดีทั้งเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ปูดองที่ทางร้านดองเอง กุ้งแห้ง ไข่ต้ม พิเศษโรยหน้าด้วยแผ่นทองที่รับประทานได้ โดยคนโบราณมักจะนำทองคำมาโรยหน้าอาหารที่เป็นจานพิเศษ มีคำบอกเล่าด้วยว่าทองคำเป็นยาอายุวัฒนะ เป็นที่มาของส้มตำทองคำจานนี้ 
ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ต้มแซ่บกระดูกอ่อน (128 บาท) เสริฟมาในหม้อใหญ่ หอมฉุย เมื่อได้ชิมคำแรกก็ต้องชมว่ารสชาติแซ่บสะใจ เพราะใส่เครื่องปรุงแบบถึงเครื่องต้มแซ่บ เพิ่มคุณค่าด้วยสมุนไพรจีนเม็ดเก๋ากี้ กระดูกอ่อนเป็นส่วนสะโพก ใครชอบทานกระดูกอ่อนต้องชอบแน่นอนเพราะเคี้ยวได้กรุบกรอบทุกชิ้น 
สปาเก๊ตตี้กุ้ง สปาเก๊ตตี้กุ้ง (148 บาท) ความอร่อยอยู่ที่สปาเก๊ตตี้ที่ผัดปรุงรสมาด้วยรสชาติเข้มข้น หอมมัน ทานคู่กับกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆ ที่ทอดมาจนกรอบ รับประทานคู่กับขนมปังกระเทียมที่รสชาติเข้มข้น และหอมกระเทียม 
ปลาตะเพียนจอร์จแซ็ง ปลาตะเพียนจอร์จแซ็ง (ราคาตามน้ำหนัก) ไม่ต้องกังวลกับปัญหาของก้าง เพราะที่ร้านบั้งปลาถี่ๆ แล้วนำไปทอดจนกรอบรับประทานได้หมด เสริฟมาพร้อมกับ น้ำยำสไตล์ตะวันตกที่มีส่วนผสมของเห็ดเข็มทอง แฮม เบคอน แต่รสชาติเข้มข้น พร้อมด้วยน้ำลาบรสแซ่บ ชอบน้ำราดสไตล์ไหนก็เลือกได้เลยค่ะ 
น้ำจรวด น้ำจรวด (18 บาท) เครื่องดื่มโบราณที่หาทานยากมีไว้บริการที่นี่ ใครที่คิดถึงรสหวานหอมผสมความซ่าของโซดารับรองไม่ผิดหวังค่ะ มีให้เลือกหลายรสทั้ง บลูเลมอน โคล่า ส้ม ฟรุตพันช์ ครีมโซดา แอปเปิ้ล สตรอเบอรี่ สละ บลูเบอรี่ ซาสี่ สัปปะรด 

พออิ่มได้ที่พนักงานจะนำของหวานมาเสริฟฟรี ซึ่งของหวานจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปแต่ละวัน แต่รับรองความอร่อยไม่เหมือนใครแน่นอนค่ะ  อย่าลืมแวะมาอิ่มอร่อยกับอาหารอีสานผสานฝรั่งเศส พร้อมชมของเก่าสวยๆ แปลกๆ หาดูยาก และรับฟังเพลงจากสถานีความอร่อยที่ร้านเลอปลาแดก ค่ะ

พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้ร่วมกับร้าน เลอปลาแดก ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ สำหรับท่านที่ปริ๊นท์คูปองนี้ไป  เพื่อรับ ส่วนลดค่าอาหาร 10% (เงินสด) หรือ 5% (เครดิตการ์ด) หมดเขต 31 ธันวาคม 2548 
ชื่อร้าน: เลอปลาแดก เปิดบริการ: ทุกวัน 11.30-24.00 น.  ที่อยู่: 888/3 หมู่ 9 ถ. สุขาลำเจียก แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จุดสังเกต: ใกล้กับร้าน Jungle Fever และ สภาดิน โทร: 0-2943-9528, 0-2943-9273 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดค่าอาหาร 10% (เงินสด) หรือ 5% (เครดิตการ์ด) หมดเขต 31 ธันวาคม 2548  Map แผนที่ร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook