CHERUBIN

CHERUBIN

CHERUBIN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CHERUBIN  สวรรค์ของคนรักช็อกโกแลต 

     หากพูดถึงขนมหรือของหวานสุดโปรดเชื่อแน่ว่าหลายๆ  คนหลงใหลกับรสชาติและความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของช็อกโกแลต ว่ากันว่าการทานช็อกโกแลตจะช่วยทำให้อารมณ์ดี นอกจากนั้นในช็อกโกแลตยังมีสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งดีต่อร่างกายอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบแล้วล่ะก้อ ต้องไม่พลาดที่จะตามมาชิมขนมและเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ร้าน CHERUBIN Chocolate Cafe' สุขุมวิท 31 

     ชื่อร้าน CHERUBIN (เชรูแบง) เป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่า เทวดาตัวน้อย ซึ่งคงมีเวทย์มนต์วิเศษในการทำขนมแสนอร่อยหลากหลายชนิด โดยมีจุดเด่นที่การนำช็อกโกแลตเกรดดีมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ ร้านนี้เริ่มต้นจากการทำขนมขายแบบ made to order ก่อน ขนมขึ้นชื่อคือ Brownie แสนอร่อยที่รสชาติเข้มข้น หอม กลมกล่อม เป็นที่ติดใจของลูกค้า จนในที่สุดก็ตัดสินใจเปิดเป็นร้าน และใช้ชื่อเดิมคือ CHERUBIN 

     บรรยากาศในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง เหมือนนั่งทานขนมอยู่ที่บ้าน มุมที่หลายๆ คนโปรดปรานคือมุมโซฟาตัวนุ่มที่แสนจะสบาย ข้างๆ โซฟามีชั้นวางตุ๊กตาหมีหลากสีที่ทั้งน่ารัก น่ากอด แถมมีนิทานสำหรับเด็กอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นของสะสมของเจ้าของร้านทั้งสิ้น หากสังเกตให้ดีของตบแต่งร้านส่วนใหญ่ล้วนเป็นรูปหมี ใครที่โปรดปรานหมีน้อยน่ารักคงไม่พลาดที่จะมาเยี่ยมเยือน

     เราแวะไปสำรวจที่ตู้เบเกอรี่พบสารพันเบเกอรี่หน้าตาน่าทานทั้งนั้นเลย แต่ที่เราคัดเลือกมาแนะนำคือ 

     French Chocolate Cake (65 บาท) สำหรับ Chocolate Lover ตัวจริง คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ๆ ที่มีรสขมนิดๆ หวานหน่อยๆ กลมกล่อม เสริฟมาพร้อมครีมเพิ่มความอร่อย 
    Brownie Cheesecake (80 บาท) อร่อยแบบ 2 in 1 กับชีสเค้กรสละมุน เพิ่มความอร่อยเป็นดับเบิ้ล ด้วยการโรยหน้ามาด้วยชิ้นบราวนี่ที่หั่นเป็นลูกเต๋าราดด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น 
    Nuts about Chocolate Cake (70 บาท) อร่อยไปกับเนื้อเค้กช็อกโกแลตนุ่มๆ ที่แทรกกลางด้วยช็อกโกแลตแท้ๆ เพิ่มความเข้มข้น และที่พิเศษคือความหอมมันของอัลมอนด์เม็ดโต ราดด้วยช็อกโกแลต เวลาทานจะรู้สึกถึงความกรุบกรอบของอัลมอนด์ที่เข้ากันได้ดีกับเนื้อเค้กนุ่มๆ ที่รสชาติเข้มข้น
    Raspberry Cheesecake (80 บาท) ร้านนี้ไม่ใช่มีดีเฉพาะช็อกโกแลตนะคะ ไม่เชื่อลองชิมชิ้นนี้ดูค่ะ ด้วยความเปรี้ยวของราสเบอรี่เมื่อมาอยู่ในชีสเค้กที่มีความหอม หวาน มัน จึงได้รสชาติที่ลงตัว ที่สำคัญมีกลิ่นหอมของราสเบอรี่และสีสันสดใส ช่วยให้น่าทานยิ่งขึ้นไปอีก
     ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มสักแก้ว เพิ่มความสดชื่นกับ Chocolate Blast เครื่องดื่มช็อกโกแลตปั่นแก้วนี้ รสชาติเข้มข้น หอม มัน ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้น่ารื่นรมย์ขึ้นอีกเยอะ 
     หากคุณสนใจจะแวะมาลองชิมขนมหรือเครื่องดื่มอร่อยๆ มานั่งพักกาย พักใจ ในบรรยากาศน่ารัก อบอุ่นของร้าน CHERUBIN ถ้ามาโดยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงสถานีพร้อมพงษ์ แล้วเดินย้อนมาเข้าซอยสุขุมวิท 31 เดินเข้ามาประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ หากเอารถส่วนตัวมา ที่ร้านมีบริการที่จอดรถหน้าร้านค่ะ (จอดได้ประมาณ 4-5 คัน) 

    พิเศษสำหรับช่วงนี้ เพียงซื้อเบเกอรี่หรือเครื่องดื่มในร้านครบ 200 บาท ก็มีสิทธิแลกซื้อตุ๊กตาหมี Birthday Singing Bear น่ารักไปเป็นเจ้าของในราคาเพียง 199 บาท ใครเห็นก็คงอยากเป็นเจ้าของแน่นอนค่ะ แต่ต้องรีบหน่อยเพราะของมีจำนวนจำกัดนะคะ 

    อย่าลืมแวะมาพิสูจน์ความอร่อยกับหลากหลายเมนูเอาใจ Chocolate Lover ตัวจริงที่ CHERUBIN นะคะ 

    พิเศษ! ผลิตภัณฑ์คาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน CHERUBIN ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียงพิมพ์ คูปองส่วนลด นี้ไปแสดง เพื่อรับ ส่วนลดค่าเบเกอรี่และเครื่องดื่ม 10% (ชำระด้วยเงินสด)

 

ชื่อร้าน : CHERUBIN เปิดบริการ : อ-พฤ10.30-19.00 น. ศ-อา 10.30-20.00 น. (ปิดวันจันทร์)  ที่อยู่ : 5/2-3 สุขุมวิท 31 กทม. จุดสังเกต : จากปากซอยสุขุมวิท 31 ประมาณ 100 เมตรด้านซ้ายมือ แผนที่ร้าน โทร : 0-2260-9800 สิทธิพิเศษ : ส่วนลดค่าเบเกอรี่และเครื่องดื่ม 10% (ชำระด้วยเงินสด) 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook