บ้านหญิง ร้านอร่อยได้ใจวัยรุ่นที่สยามสแควร์

บ้านหญิง ร้านอร่อยได้ใจวัยรุ่นที่สยามสแควร์

บ้านหญิง ร้านอร่อยได้ใจวัยรุ่นที่สยามสแควร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านหญิง ร้านอร่อยได้ใจวัยรุ่นที่สยามสแควร์ 

    ร้านที่เป็นขวัญใจของเหล่านักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงวัยทำงาน เหมาะสำหรับมานั่งทานกับเพื่อนฝูง หรือครอบครัวในวันสบายๆ 

     วันนี้ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่นพาคุณบุกไปยังศูนย์รวมวัยรุ่นกลางใจเมือง ใช่แล้วค่ะ วันนี้เราจะพาคุณมาที่ สยามสแควร์ ที่นี่นอกจากมีเสื้อผ้า เครื่องประดับ ให้เลือกช๊อปแล้ว ยังเป็นแหล่งรวมของอร่อยหลากหลาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ร้านบ้านหญิง ร้านที่เป็นขวัญใจของเหล่านักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงวัยทำงาน ร้านบ้านหญิงตั้งอยู่หลังโรงหนังสยาม ไม่ไกลจากย่านเซ็นเตอร์พอยท์มากนัก

     บรรยากาศในร้านตบแต่งแบบเรียบง่าย ดูสะอาดตา เหมาะสำหรับมานั่งทานกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวในวันสบายๆ  สำหรับเมนูเด็ดที่อยากแนะนำให้ลองชิมกันมีดังนี้ค่ะ

     โรตีแกงเขียวหวานไก่ (70 บาท) จานนี้จัดตบแต่งมาอย่างสวยงาม แผ่นโรตีที่ทอดมาจนกรอบ หอม ถูกตัดเป็นชิ้นสามเหลี่ยมน่ารับประทาน เข้ากันได้ดีกับแกงเขียวหวานไก่รสชาติเข้มข้น
     ข้าวไข่ข้นแฮม (50 บาท) จานนี้เป็นพระเอกของร้านเลยค่ะ เกือบทุกโต๊ะต้องสั่งมาลิ้มลอง คุณจะติดใจในความนุ่มหอมของไข่แผ่นใหญ่ที่ปรุงรสมาอย่างดี เพิ่มความอร่อยกับแฮมชิ้นโตที่หั่นมาพอดีคำ หน้าตาอาจจะดูคล้ายๆ ไข่เจียว แต่รับรองว่ารสชาติกินขาด จะจิ้มกับซอสพริก ซอสมะเขือเทศ หรือเหยาะแม็กกี้ซักนิดก็ยิ่งอร่อยค่ะ
     ลาบหมูทอด (80 บาท) อาหารไทยๆ ที่เอามาประยุกต์ให้อร่อยยิ่งขึ้น โดยการนำลาบหมูรสแซ่บมาปั้นเป็นก้อนกลมแล้วนำไปทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ยังคงความอร่อยของรสลาบหมูแต่เพิ่มความพิเศษกับความกรุบกรอบรอบนอก เสริฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มรสจัด ผักสด พริกและใบกะเพราทอด
     ส้มตำบ้านหญิง (60 บาท) อาหารทานเล่นที่น่าลิ้มลอง ต้องบอกว่าเป็นส้มตำครบเครื่องจริงๆ เพราะใส่เครื่องต่างๆ เพียบ ตั้งแต่ หมูกรอบ หมูยอ ปู กุ้งแห้ง ถั่ว เส้นขนมจีน นอกจากนั้นรสชาติยังถูกปากแซ่บถึงใจอีกด้วย 
     ปลากะพงทอดกระเทียมพริกไทยอ่อน (200 บาท) หัวใจของความอร่อยอยู่ที่ปลากะพงต้องสด เวลาทอดต้องทอดให้เหลืองกรอบ ปรุงรสให้อร่อยด้วยกระเทียมพริกไทยและทีเด็ดคือเม็ดพริกไทยอ่อน ที่ให้ความซาบซ่ามากขึ้น แถมได้ประโยชน์อีกด้วยค่ะ
     เยลลี่เงาะและเต้าฮวยฟรุตสลัด (40 บาท) สำหรับของหวานนอกจากเค้กและเบเกอรี่ที่มีให้เลือกหลากหลายในตู้แล้ว เราอยากให้คุณลองเยลลี่เงาะที่หอมหวาน หรือจะเย็นฉ่ำสดชื่นกับเต้าฮวยฟรุตสลัดก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ
     แวะมาลิ้มลองความอร่อย กับบรรยากาศสบายๆ จุดนัดพบแห่งใหม่ของคุณและเพื่อนๆ ที่ร้านบ้านหญิง หลังโรงหนังสยามค่ะ

ชื่อร้าน: บ้านหญิง เปิดบริการ: ทุกวัน10.30-22.00 น.  ที่อยู่: 352/1-2 สยามสแควร์ซอย 4 กทม. จุดสังเกต: หลังโรงหนังสยาม  โทร: 0-2658-3874 สิทธิพิเศษ: -

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook