CHAPTER 31

CHAPTER 31

CHAPTER 31
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CHAPTER 31  Homemade Style Cuisine&Cakes

    วันนี้ผลิตภัณฑ์แม็กกี้ และคาร์เนชั่นขอนำเสนอร้านอาหารอร่อยสไตล์โฮมเมด สำหรับความเป็นมาของร้านเริ่มจากความมีใจรักการทำอาหารของเจ้าของร้าน ผ่านการฝึกฝนปรับปรุงจนได้รสชาติที่ลงตัว จนเพื่อนฝูงต่างยกนิ้วให้ในความอร่อย กลายเป็นแรงบันดาลใจที่อยากให้คนทั่วไปได้ลองชิมอาหารที่ปรุงจากใจบ้าง วันนี้จึงเกิดเป็นร้านอาหารที่มีสไตล์คือ ร้าน CHAPTER 31 เมนูอาหารทุกอย่างในร้านเป็นสูตรเหมือนกับที่ทำรับประทานกันที่บ้าน โดยเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี ผ่านการปรุงอย่างเอาใจใส่ทุกขั้นตอน ผลลัพธ์จึงเป็นอาหาร และเบเกอรี่ ที่คุณจะตกหลุมรัก 

    สำหรับบรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย ด้วยเพดานที่ยกสูง และผนังร้านที่เป็นกระจกใสมองออกไปเห็นสีเขียวของต้นไม้ โดยเฉพาะความสวยงามของต้นลีลาวดีที่ปลูกเป็นแนวอยู่หน้าร้านช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย การตบแต่งร้านจะผสมผสานทั้งของเก่า และของใหม่  ทำให้มีดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว ด้านอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แต่เราลองคัดสรรมานำเสนอคุณดังนี้ค่ะ

     สลัดหมูย่าง (120 บาท) เป็นสลัดสไตล์ไทยๆ แทนที่จะใช้น้ำสลัดครีมราดก็เปลี่ยนมาเป็นน้ำยำรสชาติกลมกล่อม ที่ต้องชมอีกอย่างคือความหอมของหมูที่ย่างมาได้พอดี และที่สำคัญคือรสชาติที่ลงตัวกับน้ำยำแสนอร่อย เพิ่มคุณค่าด้วยผักสดนานาชนิด
    โรตีแกงกะหรี่ไก่ (100 บาท) เปลี่ยนจากการทานโรตีกับแกงเขียวหวานมาลองทานโรตีคู่กับแกงกะหรี่ไก่ดูสิคะ ด้วยความเข้มข้นของเครื่องแกงกะหรี่กับเนื้อไก่นุ่มๆ เสริฟมาพร้อมกับโรตีกรอบพอดีๆ ช่างเข้ากันอะไรขนาดนี้ เราแอบถามเคล็ดลับมาว่าทำไมตัวแกงถึงหอม รสชาติเข้มข้น ได้คำตอบมาว่าทางนี้เลือกใช้นมแทนกะทิ ทำให้ได้ความหอมและรสชาติแตกต่าง อีกอย่างก็ไม่ต้องกังวลเรื่องคอเลสเตอรอลจากกะทิอีกด้วยค่ะ 
    ข้าวผัดหนำเลี๊ยบ (90 บาท) อร่อยกับข้าวเม็ดสวยที่ผัดคลุกเคล้ามากับหนำเลี๊ยบอย่างดีที่มีความหอม และรสชาติไม่เค็มจัด เพิ่มความอร่อยด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์และหอมเจียว เป็นอีกหนึ่งจานที่อยากให้ลองทานค่ะ
    นอกจากอาหารแล้ว คุณไม่ควรพลาดกับ เบเกอรี่โฮมเมด ของที่นี่ รับประกันว่าคุณจะต้องติดใจแน่นอนค่ะ ลองแวะไปเลือกดูที่ตู้เค้กดูสิคะ หรือหากเลือกไม่ถูกจริงๆ ลองสั่ง Horlicks Cake (75 บาท) ที่มีความหอม รสชาติเข้มข้น หวานกำลังดี ไม่หวานจนเลี่ยน เนื้อเค้กนุ่มๆ ที่คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากเค้กที่อื่น เพราะเค้กที่นี่เป็นเค้กนมสดค่ะ 
    หรือจะลองเค้กแบบที่มีรสเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ ต้องนี่เลย เค้กส้ม (75 บาท) รับรองไม่ผิดหวังค่ะ เค้กทุกชิ้นของที่นี่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่มีการใส่สารปรุงแต่ง สี หรือ วัตถุกันเสีย คุณจึงสบายใจได้ว่าทุกชิ้นที่ทานเป็นรสชาติตามธรรมชาติจริงๆ ค่ะ
     ช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับมื้อกลางวันมี Lunch Set ในเซตประกอบด้วย Main Dish โดยคุณสามารถเลือก สปาเก๊ตตี้คาโบนาร่าหรือซีฟู้ด ข้าวผัดกุ้ง หรือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง อย่างใดอย่างหนึ่ง กับเค้ก 1 ชิ้น และชาหรือกาแฟ 1 ถ้วย ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 180 บาทเท่านั้น หรือหากอยากทานอาหารว่างช่วงบ่ายๆ เราแนะนำช่วง Happy Hour ช่วงเวลา 14.00-17.00 น. วันจันทร์ พุธ พฤหัส (ร้านปิดวันอังคาร) ที่ให้คุณอิ่มอร่อยกับเค้กชนิดใดก็ได้ 1 ชิ้นกับชาหรือกาแฟหอมๆ 1 ถ้วย ในราคาเพียง 90 บาท เท่านั้นค่ะ 

พักผ่อนสบายๆ กับอาหารและเบเกอรี่อร่อยสไตล์โฮมเมด ในบรรยากาศสุดพิเศษที่ CHAPTER 31 

    พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน CHAPTER 31 ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียงพิมพ์ คูปองส่วนลด ไปแสดง เพื่อรับ ส่วนลด 10% หมดเขต 31 สิงหาคม 2548

ชื่อร้าน: CHAPTER 31 เปิดบริการ: จ-ส 11.00-22.00 น. อา 10.00-21.00 น. (หยุดวันอังคาร)  ที่อยู่: 20/4 สุขุมวิท31 กทม. จุดสังเกต: จากปากซอยสุขุมวิท 31 ประมาณ 300 เมตร ร้านอยู่ขวามือ โทร: 0-2261-2055-6 สิทธิพิเศษ: ส่วนลด10% (หมดเขต 31 สิงหาคม 2548)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook