Bug & Bee

Bug & Bee

Bug & Bee
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BUG & BEE  SMS QUIZ GAME

              ประกาศผล

รางวัลที่ 1 : คูปอง "ทานฟรีตลอดปีที่ร้าน Bug & Bee" (One Year at Bug & Bee) มูลค่า 7,379 บาท จำนวน 1 รางวัล 

              ได้แก่ ผู้ใช้โทรศัพท์หมายเลข   0 9741 79xx

รางวัลที่ 2 : คูปองฟรี..เครื่องดื่ม 1 แก้ว (เมื่อรับประทานอาหารในร้านครบ 100 บาท) มูลค่า 65 บาท จำนวน 8 รางวัล  พร้อมทั้งสามารถสมัครสมาชิก VIB Card เพื่อเป็นส่วนลด 10 % ได้ฟรี
            ได้แก่ ผู้ใช้โทรศัพท์หมายเลข 0 5138 36xx
0 4087 12xx
0 9537 65xx
0 9537 65xx
0 945 415xx
0 1751 67xx
0 1405 66xx
0 1923 85xx

ทีมงานขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้

  หมายเหตุ : ผู้โชคดี ที่ได้รับการติดต่อจาก บ เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด แล้ว สามารถติดต่อขอรับรางวัลด้วยตนเองได้ที่ร้าน BUG & BEE ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. - 13 ต.ค. 2548 นี้เท่านั้น 

  หลักฐานการรับรางวัล    - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ (เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)

 

ร้านอาหารแนวใหม่ย่านสีลม ที่ออกแบบได้ อย่างลงตัวและทันสมัย เพื่อคุณจะได้ผ่อนคลาย และอิ่มอร่อยกับอาหาร เครื่องดื่ม แนวประยุกต์ รสชาติเยี่ยม

      Bug & Bee คือ ร้านอาหารแนวใหม่ย่านสีลมที่วันนี้ที่เราอยากให้คุณไปชิม พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ ภายในร้าน ที่ออกแบบได้อย่างลงตัวและทันสมัย เพื่อคุณจะได้ผ่อนคลาย และอิ่มอร่อยกับอาหาร เครื่องดื่ม แนวประยุกต์รสชาติเยี่ยม ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของร้าน Bug & Bee เอง และที่พิเศษร้านนี้เปิดตลอด 24 ชั่วโมง คุณจึงสามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอดทุกวัน            เริ่มความพิเศษจากเมนูอาหารที่ทำด้วยเครป ซึ่งทางร้านได้นำเครปมาเป็นส่วนผสมหลักในเมนูต่างๆ อาทิ เครปปูผัดผงกะหรี่ เครปไอศกรีมซอสส้ม ราดหน้าเครปทอด เครปลาซานญ่าผักขม เส้นเครปผัดขี้เมา ผัดไทเส้นเครป และอีกมากมาย ซึ่งล้วนเป็นอาหารจานเด่นทั้งสิ้น ในด้านเครื่องดื่มทางร้านได้ประยุกต์เครื่องดื่มใหม่ๆ ขึ้น อาทิ น้ำกีวี่ชาเขียว น้ำลิ้นจี่มิ้นท์ น้ำสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตปั่น แมงโก้ มาร์เวล ปาป้า มังก้า บานาน่าราม่า รูบี้โรส และยังมีอีกหลากหลายเมนูคิดค้นมาเพื่อสุขภาพที่ดี

 

       ตลอดเวลา Bug & Bee ได้ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อคิดค้นสูตรอาหารใหม่ๆ เพื่อสร้างความหลากหลายให้แก่ลูกค้า ภายใต้การบริการที่ดี และเป็นกันเอง 

       ทุกเมนูไม่ว่าจะเป็นอาหาร หรือ เครื่องดื่ม ที่ทางร้านได้นำเสนอให้แก่ลูกค้า ไม่เพียงแต่รสชาติเอร็ดอร่อยเท่านั้น แต่ยังมีการตกแต่งอย่างสวยงามชวนรับประทาน ซึ่งเป็นคอนเซ็ปของร้าน  ที่ต้องการเป็นร้านอาหารชั้นนำในราคาที่เหมาะสมแบบสมเหตุสมผล 

       นอจากรสชาติ และความแปลกใหม่ของอาหารแล้ว บรรยากาศสวยๆ น่ารักๆ และความสะดวกสบายภายในร้าน ถือว่าเป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าที่เคยมาใช้บริการติดอกติดใจ จนเป็นลูกค้าขาประจำกันอย่างมากมาย เสียงเพลงที่ฟังสบายๆ เช่นแนวแจ๊ส หรือ แนวลาติน นิตยสารไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไปจนถึง อินเตอร์เน็ต ซึ่งมีให้ท่านใช้บริการ และสำหรับท่านที่ใช้ Lab Top ของตนเอง ก็สามารถนำมาใช้ในระบบ Wi Fi ได้ ฟรี! นับเป็นอีกหนึ่งด้านบริการที่มัดใจลูกค้าในเมืองใหญ่ได้อย่างดี 

       เกี่ยวกับสถานที่ตั้งของร้าน Bug & Bee ถึงแม้จะตั้งอยู่ในย่านสีลม แต่การเดินทางมาก็สุดแสนสะดวกสบาย เพราะร้านตั้งอยู่ติดกับบันไดเลื่อนของสถานีรถไฟฟ้าสีลม (ฝั่งตรงข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์) หรือจะเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน ก็สามารถลงได้ที่สถานีสีลม ได้เช่นเดียวกัน 

       วันนี้ที่สีลม ไม่ใช่มีแต่ความสับสนวุ่นวายของธุรกิจ หรือแสงสีแห่งความทันสมัยเท่านั้น แต่ยังมีอีกสถานที่หนึ่งบนถนนสีลม ที่คุณสามารถใช้บรรเทาความตรึงเครียด จากกิจวัตรของชีวิตที่ถูกใช้งานอย่างหนักหน่วง ที่นี่ Bug & Bee ร้านอาหารรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้คุณได้รู้จักกับคำว่า สุขภาพ และ ผ่อนคลาย

"สำหรับลูกค้าที่มาฉลองวันเกิดที่ร้าน Bug & Bee ทุกท่าน ขณะนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษ "ฉลองวันเกิดปีนี้ อิ่มฟรีมื้อต่อไป" ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน โดยลูกค้าจะได้รับคูปองแทนเงินสดมูลค่าเท่ากับ มูลค่าอาหารรวมหารด้วยจำนวนผู้ร่วมโต๊ะ ไว้เป็นส่วนลดมื้ออาหารฟรีในครั้งต่อไป และได้รับสิทธิในการสมัครสมาชิกวีไอพี มูลค่า 2000 บาท ได้ฟรี อีกด้วย"

www.bugandbee.com พิเศษสำหรับผู้เข้าชมทุกท่าน ทางร้านมีส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 10% มอบให้โดยท่านสามารถพิมพ์คูปองส่วนลด ได้ที่นี่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook