Liv

Liv

Liv
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Liv อร่อยกับอาหารอิตาเลี่ยนในบรรยากาศชิว ชิว

    พูดถึงอาหารอิตาเลี่ยนแล้วเฉพาะในกรุงเทพฯเองก็มีเปิดกันหลายร้านนะคะ แต่ละร้านก็มีทีเด็ดแตกต่างกันออกไปแต่สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยๆ กับบรรยากาศดีๆ เอาไว้นั่งฟังเพลงเพราะๆ ปล่อยใจให้ผ่อนคลาย สบายๆ แล้วล่ะก้อ เราขอแนะนำร้าน Liv ค่ะ 
     เพียงก้าวแรกที่คุณก้าวเข้ามาที่ร้าน Liv ก็จะรู้สึกได้ถึงความโปร่ง สบายตา เพราะที่ร้านนี้ตบแต่งด้วยโทนสีขาว ไม่ว่าจะเป็นผนัง เก้าอี้ หรือผ้าม่านเก๋ๆ ยิ่งได้มาในยามค่ำคืนก็จะได้สัมผัสกับแสงจากโคมไฟที่ประดับประดาได้อย่างลงตัว ช่วยให้อาหารที่น่ารับประทานอยู่แล้ว อร่อยมากยิ่งขึ้นค่ะ
    มาว่ากันเรื่องอาหารดีกว่าค่ะอาหารที่เสริฟในร้านจะเป็นอาหารอิตาเลี่ยนที่ประยุกต์สูตรให้ถูกปากคนไทยค่ะ มีให้เลือกหลากหลายทั้งซุป พาสต้า สเต๊ก สลัด และเครื่องดื่มเย็นๆ หรือของหวานอร่อยๆ 
     เริ่มมื้อนี้ด้วยอาหารเบาๆ เพื่อเรียกน้ำย่อยกันดีกว่าค่ะกับ ซุปซูกินี่ (90 บาท) ซูกินี่เป็นผักชนิดหนึ่งลักษณะผลคล้ายๆ แตงกวานะคะ มีคุณค่าอาหารสูง เมื่อนำมาทำซุปก็ได้รสชาติที่แสนอร่อย เนื้อซุปมีความเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และที่สำคัญคือสีเขียวอ่อนๆ ที่เป็นสีของผลซูกินี่ น่าทานมากๆ ค่ะ 
    ต่อจากซุปลองสั่ง สลัดปูนิ่ม (160 บาท) ทางร้านคัดสรรปูนิ่มตัวโต สดๆ นำมาทอดจนเป็นสีเหลืองทอง น่ารับประทาน เสริฟมาพร้อมกับผักสดๆ หลากชนิดที่ราดด้วยน้ำซีซาร์สลัด คุณสาวๆ ต้องปลื้มเมนูนี้แน่นอนค่ะ 
    สำหรับจานต่อไปเราลองสั่งจากหมวดพาสต้าดีกว่า เมนูที่น่าสนใจก็ต้องสั่ง สปาเก๊ตตี้เส้นดำแซลมอน (180 บาท) โดดเด่นด้วยความอร่อยของสปาเก๊ตตี้แบบเส้นดำ กับเนื้อปลาแซลม่อนหั่นชิ้นพอดีคำราดด้วยซอสที่ปรุงมาแบบเข้มข้นทั้งรสชาติและความอร่อย ยังค่ะ 
    ยังไม่หมดสำหรับความอร่อย มากันทั้งทีต้องสั่งให้ครบเซตกับ เซอร์ลอยด์สเต๊ก (380 บาท) ที่คัดสรรเนื้อเซอร์ลอยด์ชิ้นใหญ่นำไปหมักปรุงรสอย่างดีก่อนจะนำไปกริลล์ให้สุกพอดีๆ ราดด้วยน้ำเกรวี่ที่เพิ่มความหอมด้วยโรสแมรี่ เสริฟพร้อมพริกหวาน หอมหัวใหญ่ มันบด หน่อไม้ฝรั่ง 
    ปิดท้ายมื้ออร่อยกันด้วยของหวานแสนอร่อยอย่าง ทีรามิสุ (150 บาท) ด้วยความนุ่มละมุนของเนื้อทีรามิสุ กับรสชาติที่ไม่หวานมากเกินไป มีรสขมนิดๆ ทุกคำที่รับประทานจะสัมผัสได้ถึงความหอม หวาน อร่อย  
    หลังมื้ออาหารสุดพิเศษของคุณแล้ว อย่าเพิ่งรีบกลับบ้านกันนะคะ นั่งฟังเพลง พูดคุย สังสรรค์กับเพื่อนฝูง กันก่อนในบรรยากาศที่ต้องใช้คำว่า ชิว ชิว หรือจะรังสรรค์บรรยากาศดีๆ มากขึ้นกับเครื่องดื่มเย็นๆ อย่างกามิกาเซ่ 

พิเศษวันนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2548 นี้ เปิดขวดที่ร้านในราคาสุดคุ้มBlack Label ราคาพิเศษเพียง 999 บาท Red Label เพียง 750 บาท 100 pipers 2 ขวด เพียง 500 บาท 

แวะมาผ่อนคลายในบรรยากาศชิว ชิว กับอาหารอิตาเลี่ยนแสนอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Liv  

ชื่อร้าน: Livเปิดบริการ: ทุกวัน 17.00-01.00 น. ที่อยู่: 36/34 หมู่ 13 โชคชัยสี่ซอย 78 ลาดพร้าว กทม. 10230จุดสังเกต: เยื้องกับธนาคารไทยพาณิชย์โทร: 0-2942-3455
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook