Bookafe

Bookafe

Bookafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bookafe ร้านโปรดของคอกาแฟและหนอนหนังสือ

 

      คุณคิดเหมือนกันหรือเปล่าคะว่าสิ่งที่เข้ากับกาแฟหอมกรุ่นมากที่สุดอย่างหนึ่งคือหนังสือดีๆ ซักเล่ม คุณจึงพบว่าร้านกาแฟหลายๆ  ร้านนอกจากจะมีเครื่องดื่มน่าทานแล้วยังมีบรรดานิตยสารหลากหลายเอาไว้ให้อ่านด้วย แต่จะมีซักกี่ร้านที่คุณสามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแก้วโปรดไปพร้อมๆ กับการเลือกอ่าน เลือกซื้อหนังสือถูกใจหลากหลายแนว ทั้งหมดนี้รอให้คุณแวะมาชมและชิมที่ร้าน Bookafe
     Bookafe เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ตั้งอยู่ในซอยเสนานิคม 1 นอกเหนือจากเครื่องดื่มที่มีให้คุณเลือกหลากหลายแล้ว ร้านนี้ยังแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ด้วยการเพิ่มเติมหนังสือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร วารสาร พ็อกเก็ตบุ๊ค ไปจนถึงโปสการ์ดเก๋ๆ ที่ต้องถูกใจบรรดาหนอนหนังสือไม่มากก็น้อยค่ะ หากถูกใจเล่มไหนก็ซื้อหาติดไม้ติดมือกลับบ้านกันได้
     นอกจากนั้นทางร้านยังจัดแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งสำหรับแสดงภาพศิลปะสำหรับศิลปินหรือผู้สนใจ หากใครมีผลงานที่อยากนำเสนอก็ติดต่อที่ร้านได้นะคะ ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่จะนำเสนอผลงานสวยๆ ของคุณให้คนอื่นเห็น
     สำหรับเมนูแนะนำของทางร้าน อยากให้คุณลองความเข้มข้นหอมกรุ่นของ Espresso (30 บาท) หรือชอบความอร่อยสไตล์เย็นๆ ก็ต้อง Cappuccino ปั่น (45 บาท) สำหรับคนชอบทานชา ก็ไม่ควรพลาดกับชาร้อนหลากหลายชนิดนำเข้ามาจากประเทศอังกฤษ ลองสอบถามจากพนักงานที่ร้านนะคะ หากอยากเพิ่มความสดชื่นให้ตัวเองต้องสั่ง บลูเบอรี่ปั่น (35 บาท) เพียงคำแรกที่ได้ลิ้มลองคุณก็จะได้สัมผัสกับเนื้อบลูเบอรี่ที่เปรี้ยวอมหวาน แถมด้วยกลิ่นหอมๆ ของบลูเบอรี่
     นอกจากเครื่องดื่มอร่อยๆ แล้ว ทางร้านยังมีเบเกอรี่โฮมเมดอีกหลายชนิดไว้รอให้คุณมาชิม ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน แต่ที่ขึ้นชื่อที่สุดก็คือ Blueberry cheese pie (45 บาท) และแครอทเค้ก (60 บาท)
     ใครชอบการดูดวงก็ไม่ควรพลาด เพราะทางร้านมีการเชิญนักพยากรณ์มาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับดวงของคุณ วันอังคารเป็นการพยากรณ์แบบจักราศี (13.00-20.00) และวันเสาร์ดูดวงด้วยไพ่ยิปซี (13.00-20.00) แอบกระซิบนะคะว่าแม่นมากๆ สนใจลองโทรไปสอบถามหรือนัดหมายเวลากันก่อนได้ค่ะ

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายกับเครื่องดื่มแก้วโปรด หนังสือถูกใจ ต้องแวะไปที่ Bookafe นะคะ

ชื่อร้าน: Bookafe เปิดบริการ: ทุกวัน 09.00-22.00 น. ที่อยู่: 17/714 ซอยเสนานิคม1 พหลโยธิน ลาดพร้าว กทม.10230 จุดสังเกต: อยู่ติดกับธนาคารไทยพาณิชย์สาขาย่อยหมู่บ้านเสนานิเวศน์ โทร: 0-7914-9933, 0-4712-0393 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดเฉพาะค่าเครื่องดื่ม 10% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 31 มกราคม 2549) 

 

     พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน Bookafe ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียง พิมพ์คูปองส่วนลด นี้ไปแสดงเพื่อรับ ส่วนลดเฉพาะค่าเครื่องดื่ม 10% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 31 มกราคม 2549)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook