Zacc cafe'

Zacc cafe'

Zacc cafe'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Zacc cafe' เมื่อแฟชั่นผสานกับความอร่อย 

      หากคุณอยากเลือกซื้อเสื้อผ้าสวยเก๋ แบบใหม่เดิ้นอินเทรนด์ไม่ซ้ำใคร อยากพบสีสันของแฟชั่นล้ำสมัย อะไรกำลังอิน อะไรที่เอ้าท์ไปแล้ว ก็ต้องแวะมาที่สยามแสควร์ แหล่งรวมของคนรุ่นใหม่ มาช็อปปิ้งอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องหาของกินอร่อยๆ ในร้านที่บรรยากาศดีๆ ทั้งหมดนี้คุณพบได้ในที่เดียวที่ Zacc cafe' สยามสแควร์ซอย 4 
     Zacc cafe' แบ่งพื้นที่ออกเป็นสองชั้น ชั้นล่างเป็นศูนย์รวมแฟชั่นทันสมัยของคุณผู้หญิง มีให้เลือกทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า สีสันสดใส ดีไซน์เก๋ ส่วนชั้นบนเป็น cafe' ที่ตบแต่งด้วยโทนสีชมพูจัดจ้านแต่แฝงไว้ด้วยความหวาน ในแบบ Boutique Restaurant 
    นอกจากบรรยากาศสบายๆ ของร้านแล้ว เรายังแอบชอบที่นั่งริมผนังที่เป็นกระจกใสตลอดแนว นั่งปล่อยใจและพักผ่อนด้วยการมองผู้คนที่เดินไปมารอบๆ บริเวณสยามสแควร์ 
     สำหรับอาหารที่ร้าน Zacc cafe' เน้นอาหารจานเดียวในสไตล์ฟิวชั่นฟู้ด พร้อมเบเกอรี่ และเครื่องดื่มแสนอร่อย ในราคาไม่แพง 
     เราอยากให้คุณเริ่มมื้ออร่อยของคุณด้วย พาสต้าน้ำพริกเผาหมูกรอบ (85 บาท) ด้วยรสชาติที่เข้มข้นของน้ำพริกเผาที่คลุกเคล้ามาอย่างดีกับเส้นพาสต้า เพิ่มความอร่อยแบบสุดๆ กับหมูกรอบชิ้นโตที่ทอดมาจนกรอบยั่วใจ  
    ถัดมาเราอยากแนะนำอาหารไทยๆ อย่าง ยำใหญ่ (85 บาท) ใส่สารพัดเครื่อง ทั้งกุ้งสดตัวใหญ่ หมูต้ม ไข่ต้ม พร้อมผักนานาชนิดราดด้วยน้ำยำรสชาติเข้มข้นถูกใจ ได้อร่อยพร้อมสุขภาพค่ะ 
    ปิดท้ายมื้ออร่อยกับขนมยอดนิยมอันดับหนึ่งของร้านอย่าง ท๊อฟฟี่บาน๊อฟฟี่ (75 บาท) ทุกคนที่ได้ลองจะต้องติดใจในความหวานหอม กลมกล่อมลงตัว จนต้องสั่งเพิ่มอีกซักชิ้น 
    ยังมีอาหารอร่อยอีกมากมาย อาทิ ข้าวหมูคั่วสมุนไพร, ข้าวราดหน้า Zacc, ข้าวไข่ข้นแฮม และเครื่องดื่มที่เข้ากันได้ดีกับบุคลิกของร้านอย่าง Smoothies Jelly  

    ในช่วงนี้ทางร้านฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยการมอบโปรโมชั่นพิเศษอาหารทุกเมนูลดเหลือเพียง 69 บาท สนใจลองสอบถามจากพนักงานของร้านนะคะ 

คลิกเพื่อชมแผนที่ใหญ่

     พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน Zacc cafe' ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียง พิมพ์คูปองส่วนลด นี้ไปแสดงเพื่อรับ ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 5% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 28 กุมภาพันธ์ 2549)

 

ชื่อร้าน: Zacc cafe' เปิดบริการ: ทุกวัน10.00-22.00 น.  ที่อยู่: สยามสแควร์ซอย 4 จุดสังเกต: ใกล้กับร้านดีเจสยาม  โทร: 0-2251-5996 บัตรเครดิต: รับ  ที่จอดรถ: จอดในสยามสแควร์หรือห้างสรรพสินค้าใกล้เคียง สิทธิพิเศษ: ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 5% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 28 กุมภาพันธ์ 2549)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook