Something Sweet Bakery Cafe'

Something Sweet Bakery Cafe'

Something Sweet Bakery Cafe'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Something Sweet เติมความหวานอร่อยให้ชีวิต

คลิกเพื่อชมแผนที่ใหญ่

     ช่วงนี้รู้สึกชีวิตขาดความหวานกันบ้างหรือเปล่าค่ะ สัปดาห์นี้ผลิตภัณฑ์คาร์เนชั่นพาคุณแวะมาเติมความหอมหวานให้ชีวิตกับร้านเบเกอรี่น่ารักๆ อย่าง Something Sweet Bakery Cafe' ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยสาทร 8 (ซอยข้างๆ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์) สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิสย่านนั้นคงทราบกันดีว่า ขนมของที่นี่อร่อยขึ้นชื่อขนาดไหน แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปลิ้มลอง ตามมาค่ะ เราอาสาพาคุณไปชิม 

     เพียงก้าวแรกที่ก้าวมาสัมผัสกับบรรยากาศในร้าน เราก็แอบเทใจให้ความร่มรื่นสดชื่นของบรรดาต้นไม้หลากหลายชนิดที่ตบแต่งอยู่ด้านหน้าร้านอย่างลงตัว ยิ่งได้สัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ กับเก้าอี้โซฟานุ่มๆ ตัวโต และกลิ่นหอมอบอวลของขนมนานาชนิด ทำให้เราอดใจไม่ไหวที่จะแวะไปประชิดติดขอบตู้แช่เค้กเพื่อเลือกสั่งมาชิม ต้องยอมรับว่าเค้กที่นี่มีให้เลือกหลากชนิดจริงๆ ละลานตาไปหมด ชิ้นนั้นก็น่ากิน อีกชิ้นก็ไม่น่าพลาด จนเราต้องแอบถามถึงเค้กยอดนิยมของทางร้าน ได้คำตอบมาเป็นเค้กสี่ชนิดนี้ค่ะ 

     Nutella (ชิ้นละ 75 บาท, 1.5 ปอนด์ 450 บาท) เนื้อเค้กนิ่ม หอมครีมนูเทลล่า รสชาติหวานมัน กลมกล่อมลงตัว ชิ้นนี้ต้องสั่งค่ะ 

     Strawberry Milk Cake (ชิ้นละ 75 บาท, 1.5 ปอนด์ 450 บาท) สาวๆ ที่ชอบรสชาติเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอรี่สดๆ ไม่ควรพลาดค่ะ ยิ่งได้เนื้อเค้กที่นุ่มเบา กับรสชาติที่กลมกล่อมของครีมสด ทำให้เค้กชิ้นนี้กลายเป็นเค้กยอดนิยมค่ะ 

    Strawberry Choc Chip (ชิ้นละ 70 บาท, 1.5 ปอนด์ 400 บาท) เอาใจคนที่ชอบทั้งสตรอเบอรี่และช๊อกโกแลต เพราะเค้กชิ้นนี้รวมความอร่อยของ Dark Chocolate ที่เข้มข้น ตัดกับรสชาติเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอรี่สดลูกโต๊โต เผลอแป๊บเดียวหมดชิ้นไม่รู้ตัวค่ะ 

    Bitter Pleasure (ชิ้นละ 85 บาท, 1.5 ปอนด์ 500 บาท) ชิ้นนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ เพราะรสชาติเข้มข้นของ Dark Chocolate แท้ๆ ที่ให้รสชาติขมนิดๆ ตัดกับความหอมหวานของเนื้อเค้ก ได้รสชาติที่แสนละมุนลิ้น 

    เป็นอย่างไรบ้างคะ อดใจกันไม่ไหวแล้วล่ะสิกับความน่าหม่ำของเค้กจากร้าน Something Sweet Bakery Cafe' อย่าลืมแวะมาเลือกเค้กตามสไตล์ของคุณได้ทุกวันที่ร้านค่ะ หรือหากติดใจอยากสั่งกลับบ้านเป็นปอนด์ล่ะก้อ โทรกริ๊งกร๊างสั่งกันล่วงหน้าดีกว่านะคะที่เบอร์ 0-2235-4834 

 

     พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน Something Sweet Bakery Cafe' ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียง พิมพ์คูปองส่วนลด นี้ไปแสดงเพื่อรับ ส่วนลดสำหรับเบเกอรี่ และเครื่องดื่ม 10% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 27 มีนาคม 2549) 

 

ชื่อร้าน: Something Sweet Bakery Cafe'  เปิดบริการ: ทุกวัน10.00-22.00 น.  ที่อยู่: 47/4 ซ.สาทร8 ถ.สาทรเหนือ สีลม บางรัก กทม. 10500  จุดสังเกต: จากปากซอยสาทร8 เข้ามาประมาณ 25 เมตร ร้านอยู่ขวามือ (เยื้องกับร้าน i-taste)  โทร: 0-2235-4834 บัตรเครดิต: ไม่รับ  ที่จอดรถ: วันธรรมดาจอดในซอยได้หลัง 17.00 น. เสาร์-อาทิตย์จอดได้ทั้งวัน  สิทธิพิเศษ: ส่วนลดสำหรับเบเกอรี่และเครื่องดื่ม 10% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 27 มีนาคม 2549)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook