ไอซ์สโตน

ไอซ์สโตน

ไอซ์สโตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์สโตน  โดนใจกับความแปลกใหม่ของ ไอศกรีมผัด รสเข้มข้น 

 

    ร้อน ร้อน ร้อน ไปทางไหนใครๆ ก็เริ่มบ่นกับอากาศร้อนของเมืองไทยช่วงนี้นะคะ แต่อย่าปล่อยให้ความร้อนทำให้คุณหงุดหงิดไปซะก่อน มาพักร้อนผ่อนคลายด้วยความเย็นสุดขั้ว อร่อยสุดขีดกับไอศกรีมผัดแปลกใหม่ไม่เหมือนใครที่ร้าน ไอซ์สโตน กันดีกว่าค่ะ 

    ไอศกรีมผัด? ฟังครั้งแรกเราก็แปลกใจค่ะ เพราะเคยได้ยินแต่ไอศกรีมทอด แล้วไอศกรีมผัดเนี่ยมันจะเป็นยังไงหนอ วันนี้เราจึงบุกไปหาคำตอบกันที่ร้านไอซ์สโตน ตั้งอยู่ที่ชั้น G อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์  อยู่ระหว่างตึกซีพีทาวเวอร์กับธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่ค่ะ บรรยากาศภายในร้าน โปร่ง สบาย ให้ความรู้สึกแบบ Casual ในส่วนของเคาน์เตอร์ก็เปิดให้เห็นวิธีการทำทุกขั้นตอน  คุณจะได้สนุกสนานตื่นเต้นไปกับการผัดไอศกรีมคลุกเคล้ากับ Mix in หลากหลายชนิด 

    คุณสามารถเลือกความอร่อยของไอศกรีมได้ในแบบของคุณเอง เริ่มจากเลือกรสชาติของไอศกรีมกันก่อน ซึ่งในแต่ละวันจะมีให้เลือกมากกว่า 20 ชนิด หมุนเวียนกันไป จากนั้นก็เลือก Mix in ที่คุณชอบ  หลังจากนั้นพนักงานจะนำไอศกรีมกับ Mix in ไปผัดรวมกันบนแผ่นหินแกรนิตพิเศษที่รักษาความเย็นให้ต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียส ดังนั้นทุกๆ คำที่คุณทานไอศกรีมก็จะได้ทั้งความอร่อยของไอศกรีมผสมกับ Mix in  อย่างลงตัว สนนราคา ไอศกรีมลูกละ 40 บาท เลือก Mix in ได้ 1 อย่าง (เพิ่ม Mix in ชนิดละ 9 บาท) เสริฟมาในถ้วยกระดาษ หรือจะเลือกใส่โคนวาฟเฟิลที่ทำกันสดใหม่ คิดโคนละ 15 บาท 

    สำหรับใครที่เลือกไม่ถูก ทางร้านก็จัดชุดความอร่อยไว้ให้เลือกถึง 14 แบบ เรียกว่า ไอซ์สโตน คอมบิเนชั่น (89 บาท) ประกอบด้วย ไอศกรีม 2 ลูกพร้อมกับ Mix in หลากชนิด ใส่มาในโคนวาฟเฟิลกรอบ หอม อร่อย สำหรับ ไอซ์สโตน คอมบิเนชั่น ยอดนิยม อาทิ

    Strawberry Crazy in Love อร่อยแบบหอมหวานกับไอศกรีมสตรอเบอรี่ เพิ่มความอร่อยด้วย กล้วยหอม สตรอเบอรี่ และ คาราเมล 

    Candy Paradise ไอศกรีมสายไหมสีฟ้าสดใส กับมาร์ชเมลโล สปริงเกิลสีรุ้ง และครีมมาร์ชเมลโล ชุดนี้ต้องถูกใจเด็กๆ แน่นอนค่ะ 

    Extreme Cream Cheese หอมมันกับไอศกรีมครีมชีส เพิ่มรสชาติเข้มข้นด้วย บิสกิตช๊อกโกแลต สตรอเบอรี่และคาราเมล 

    นอกจากไอศกรีมแสนอร่อยแล้ว ยังมีเครื่องดื่มที่คุณไม่น่าพลาด สำหรับคนชอบผลไม้ต้องลอง Fruit Smoothies (60 บาท) ของที่นี่ที่ขนความอร่อยของผลไม้นานาชนิดมาเสริฟคุณในรูปแบบสมูตตี้เนื้อเนียนมีให้เลือกถึง 8 รสชาติ หรือใครชอบความเข้มข้น หอมมัน ต้องลอง Milkshakes (75 บาท) ที่รวมความอร่อยของไอศกรีมกับนมสด มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ 

    รีบแวะมาลิ้มลองความอร่อยของไอศกรีมผัดรสชาติเข้มข้น อร่อยไม่เหมือนใคร พร้อมเครื่องดื่มแสนอร่อยหลากชนิดที่ร้าน ไอซ์สโตน ชั้น G อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม ค่ะ 

 

    พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน ไอซ์สโตน ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ รับสิทธิ ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อไอศกรีมผัดชุดไอซ์สโตน คอมบิเนชั่น หรือน้ำผลไม้ชุดเรียลฟรุ้ท สมูทตี้ (หมดเขต 31 มีนาคม 2549) 

 

ชื่อร้าน: ไอซ์สโตน เปิดบริการ: จ-ส 10.30-20.30 น. (ปิดวันอาทิตย์) ที่อยู่: ชั้น G อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถ.สีลม บางรัก กทม. 10500 โทร: 0-2233-3344 บัตรเครดิต: ไม่รับ  ที่จอดรถ: จอดรถได้ที่อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สิทธิพิเศษ: ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อไอศกรีมผัดชุดไอซ์สโตน คอมบิเนชั่น หรือน้ำผลไม้ชุดเรียลฟรุ้ท สมูทตี้ (หมดเขต 31 มีนาคม 2549)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook