ครัวชาวเกาะ

ครัวชาวเกาะ

ครัวชาวเกาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครัวชาวเกาะ อาหารทะเลสดที่เกาะช้าง

สัปดาห์ที่แล้วผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่นพาคุณแวะไปชิมอาหารอร่อยๆ ที่จันทบุรีกันแล้วนะคะ สัปดาห์นี้เราพาคุณเลยไปอีกนิดที่จังหวัดตราด พูดถึงจังหวัดตราดแล้วก็ต้องนึกถึงแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง เกาะช้าง กันเป็นแน่ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย แถมธรรมชาติก็ยังสวยงามจึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมของคนไทยค่ะ

มาที่เกาะช้างทั้งทีก็ต้องพาคุณไปชิมอาหารทะเลกันค่ะ ร้านที่เราจะแนะนำนี้อยู่ใกล้กับท่าเรือเฟอรี่อ่าวสัปปะรดชื่อร้าน ครัวชาวเกาะ ด้วยบรรยากาศสบายๆ ให้คุณรับลมทะเลเย็นๆ พร้อมอาหารทะเลสดๆ รสชาติอร่อย

เมนูแนะนำจานแรกเริ่มด้วย ทอดมันกุ้ง (100 บาท) จะสั่งมาทานเzป็นของว่างหรือกับข้าวก็ได้ค่ะ ทอดมันกุ้งแต่ละชิ้นทำจากเนื้อกุ้งแท้ๆ นำไปทอดจนเหลืองกรอบน่าทานมากๆ ค่ะ
ห่อหมกทะเล (120 บาท) รวมบรรดาอาหารทะเลสดๆ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา และปลาหมึก เสริฟมาในรูปแบบห่อหมกที่รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ
ปลากะพงนึ่งมะนาว (ราคาตามน้ำหนัก) เมนูนี้อร่อยที่ความหวานอร่อยของเนื้อปลากะพงสดๆ พร้อมความเข้มข้นที่มีรสเผ็ดและเปรี้ยวนำ เสริฟมาร้อนๆ ทานแล้วคล่องคอ แซ่บสุดๆ
โป๊ะแตกทะเล (120 บาท) รวมบรรดาของทะเลสดๆ ทั้งหมดนำมาปรุงรสชาติให้จัดจ้านตามสไตล์โป๊ะแตกแบบรสมือชาวบ้านโบราณ
ทะเลเปรี้ยวหวาน (100 บาท) แนะนำอาหารรสจัดมาหลายจานแล้ว เบรกความจัดจ้านด้วยรสเปรี้ยวๆ หวานๆ หอมๆ ของทะเลเปรี้ยวหวานจานนี้ดูนะคะ ถึงจะไม่เผ็ดแต่รสชาติก็เข้มข้นถึงเครื่องค่ะ
ปิดท้ายด้วย กุ้งและปูนึ่ง (ราคาตามน้ำหนัก) แหม มาถึงเกาะทั้งทีก็ต้องลองลิ้มชิมรสอาหารทะเลสดๆ ถ้าจะทานให้ได้รสชาติความสดกันจริงๆ ก็ไม่ต้องนำไปปรุงค่ะ นำมานึ่งแล้วจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ด เท่านี้ก็อร่อยเหาะแล้ว

คลิกที่ภาพเพื่อชมแผนที่ใหญ่

แวะมาเที่ยวที่เกาะช้างครั้งใด อย่าลืมแวะมาลิ้มลองอาหารทะเลสดๆ ในบรรยากาศสบายๆ ราคาไม่แพงที่ร้าน ครัวชาวเกาะ กันนะคะ

ชื่อร้าน:  ครัวชาวเกาะ เปิดบริการ: ทุกวัน 09.00 - 22.00 น. ที่อยู่: อ่าวสัปปะรด เกาะช้าง จ.ตราด จุดสังเกต: ใกล้ท่าเรือเฟอรี่อ่าวสัปปะรด โทร:  0 3955 5057 บัตรเครดิต: ไม่รับ ที่จอดรถ: มี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook