ไวท์ คอทเทจ

ไวท์ คอทเทจ

ไวท์ คอทเทจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหาร ไวท์ คอทเทจ 

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ชวนคุณเปลี่ยนบรรยากาศมาทานร้านอาหารบรรยากาศดีๆ แถมอาหารและขนมก็อร่อยมากๆ ด้วยค่ะ ตามมาสิคะเราจะพาไปชิมที่ ร้านอาหาร ไวท์ คอทเทจ ตั้งอยู่บนถนนปิ่นเกล้า - นครชัยศรี ฝั่งขาออก ขับรถมุ่งหน้าไปทางจังหวัดนครปฐม เลยถนนพุทธมณฑล สาย 2 ไปประมาณ 500 เมตร

พื้นที่ของร้านมีบริการทั้งแบบห้องแอร์เย็นฉ่ำ และซุ้มด้านนอกท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ เพ็ท พาราไดส์ พาร์ค ซึ่งให้บริการสระว่ายน้ำ โรงแรมและศูนย์ฝึกสุนัข สำหรับใครที่รักสุนัขจะพาแวะเวียนมาใช้บริการก็ได้นะคะ

ทางร้านมีเมนูอาหารหลากหลายไว้บริการลูกค้า ตั้งแต่อาหารจานเดียว อย่าง ผัดไทยกุ้งสดที่เป็นสูตรไทยแท้ ไม่ใช้น้ำส้มเป็นส่วนผสม พร้อมเส้นเหนียวนุ่มอย่างเส้นจันทน์ หรือจะเป็นเมนูขึ้นชื่ออย่าง สเต็กเนื้อ หมู หรือปลาแซลมอน หมักด้วยสูตรพิเศษเฉพาะ ที่เอาใจลูกค้าคนไทยเป็นหลัก โดยไม่ต้องเรียกหาน้ำซอสใดๆ มาเป็นตัวช่วย

หมูสะเต๊ะก็ใช้วิธีแล่โดยไม่ต้องเสียบไม้ ทำให้ตักน้ำจิ้มสูตรโบราณราดหมูพร้อมอาจาดได้อย่างเต็มปากเต็มคำ ข้าวตังหน้าตั้ง ไก่ทอดข้าวเหนียวส้มตำ หรือจะเป็นอาหารไทยผสมตะวันตก อย่าง พาสต้าขี้เมา พาสต้าต้มยำ โดยอาหารทั้งหมดของทางร้านจะไม่มีการใส่ผงชูรสผสมรสชาติไปโดยเด็ดขาดค่ะ สำหรับเมนูแนะนำที่เราลองชิมแล้วตกยกนิ้วให้อาทิเช่น

เมี่ยงทูน่าฟู เมนูสมุนไพรยอดนิยม ประกอบด้วยพืชผักสมุนไพรหลายชนิด ทานกับ ปลาทูน่าทอดจนฟูเหลืองกรอบ และน้ำเมี่ยงรสเด็ด จะทานเล่นก็ได้ หรือใช้เป็นกับแกล้มก็เข้าทีค่ะ

ปลาสำลีทอดยำมะม่วง ปลาสำลีทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน โรยด้วยถั่วลิสงคั่วเอง หอมแดงซอย และมะม่วงสับ เสริฟพร้อมน้ำยำมะม่วงรสจัด

สเต็กเนื้อพริกไทยสด สเต็กเนื้อหมักด้วยเครื่องเทศและพริกไทยอ่อน และย่างพอสุก ราดด้วยน้ำซอสรสชาติเข้มข้นสูตรของทางร้านที่ปรุงขึ้นเองเป็นพิเศษ เคียงข้างด้วยขนมปังกระเทียมและสลัดผัก

ซี่โครงหมูอบบรั่นดี ซี่โครงหมูหมัก ปรุงรสด้วยน้ำซอส และบรั่นดี ทอดในน้ำมันไฟปานกลาง ส่งกลิ่นหอมชวนรับประทานขณะที่พนักงานยกมาเสริฟที่โต๊ะอาหาร

กุ้งผัดผงกระหรี่ กุ้งใหญ่ผัดรวมกับคึ่นฉ่าย ต้นหอม หอมใหญ่ รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นผงกระหรี่ และหวานมันจากนมสดและไข่ไก่ที่ผสมเข้ากันเป็นอย่างดีในน้ำที่ผัดรับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ

แกงเลียงผักสมุนไพรกุ้งสด แกงเลียงรสเผ็ด จากพริกไทยดำ หอมกลิ่นพืชผักสมุนไพรบำรุงสุขภาพหลายชนิด

แกงส้มชะอมทอดกุ้งสด แกงส้มรสชาติเข้ม เข้ากับดีกับผักชะอมชุบไข่ทอด หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ และกุ้งสดๆ

แพนเค้กหอยแมลงภู่ หอยแมลงภู่สดตัวใหญ่ ทอดในกระทะร้อน ด้วยแป้งสูตรพิเศษที่กรอบนุ่ม เพิ่มรสชาติด้วยน้ำจิ้มหอยทอดที่ไม่เหมือนใคร

ไก่ตะกร้า ปีกไก่ทอดหมักด้วยเครื่องเทศและสมุนไพร ทอดจนเหลืองกรอบ รสชาติกำลังดี ทานกันข้าวเหนียวร้อนๆ หรือส้มตำรสแซ่บ

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนู หวานและเบเกอรี่แบบ Home-made ไว้เอาใจคนชอบทานขนม ตั้งแต่ บราวนี่ ฟรุตเค้ก หรือบรรดาเค้กนมสดหลากรสที่ทำออกมานรสชาติที่หวานนุ่ม ไม่หวานมาก เช่น ม็อคค่านมสด ชาเขียวนมสด สตรอเบอ์รี่นมสด รวมทั้งรายการชา กาแฟ หรือ เครื่องดื่มสุขภาพยอดฮิตอย่างสมูทตี้ และน้ำสมุนไพรนานาชนิดไว้บริการให้เลือกสรรกันตามสบาย

เปลี่ยนบรรยากาศ มาพักผ่อนกับร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ อาหารแสนอร่อยหลากหลายเมนูที่ร้านอาหาร ไวท์ คอทเทจ กันนะคะ

  พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับ ร้านอาหาร ไวท์ คอทเทจ ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์เพียง พิมพ์คูปองส่วนลด นี้ไปแสดงเพื่อรับ ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 31 ธันวาคม 2549)

 

ชื่อร้าน : ร้านอาหาร ไวท์ คอทเทจ เปิดบริการ : อังคาร - ศุกร์ 11.00 - 21.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 21.00 น. (ปิดวันจันทร์) ที่อยู่ : 5/5 หมู่ 18 ถนนปิ่นเกล้า - นครชัยศรี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. จุดสังเกต : ขับรถมุ่งหน้าไปทางจังหวัดนครปฐม เลยถนนพุทธมณฑล สาย 2 ไปประมาณ 500 เมตร โทร : 0-2887-4098 บัตรเครดิต : รับ ที่จอดรถ : มี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook