Spring

Spring

Spring
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Spring ร้านอาหารไทยสไตล์บูติก

    หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่นั่งรับประทานอาหารกันได้แบบสบายๆ มีสไตล์ บรรยากาศดี ดนตรี ไพเราะ และที่สำคัญรสชาติของอาหารถูกปาก ถูกใจ ขอแนะนำให้มาที่ร้านนี้เลยครับ

    ร้านที่เราจะแนะนำกันในวันนี้ชื่อว่า Spring ตั้งอยู่บนถนนเส้นเลียบทางด่วนรามอินทรา เข้าซอยโยธินพัฒนา 3 ตรงไปประมาณ 700 เมตร ร้านอยู่ทางซ้ายมือ  แค่เห็นบรรยากาศหน้าร้าน และบรรยากาศภายในร้านก็ชวนให้น่าเข้าไปสัมผัสร้านอาหารแห่งนี้เป็นอย่างยิ่ง ด้วยการจัดแต่งร้านที่กลมกลืนกันระหว่างบรรยากาศแบบธรรมชาติ กับความบูติก เก๋ไก๋
    ที่นี่คุณจะได้รับประทานอาหารท่ามกลางเสียงน้ำพุ มองไปข้างๆ ก็เห็นบ่อน้ำเล็กๆ ที่จัดเอาไว้อย่างสวยงาม กลมกลืนกับการตกแต่งภายในร้านที่ดูดีมีสไตล์ และมีระดับ แถมราคาอาหาร และเครื่องดื่มก็ไม่ได้แพงแต่อย่างใด
   สำหรับการตกแต่งร้านของที่นี่ จัดว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเก้าอี้ที่เรานั่งรับประทานอาหารกันนั้น มันนั่งสบายมาก ขอบอก (ดูรูปประกอบสิครับ) ทั้งพื้นที่กว้าง และนุ่มนิ่มเป็นที่สุด ด้วยไอเดียการนำโซฟา และเตียงเล็กๆ มาเสริมด้วยเบาะนุ่มๆ รองรับผู้มาเยือนได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากทานอาหารอิ่มแล้ว สามารถเอนหลังนอนฟังเพลงได้แบบสุดแสนจะสบาย 
    ส่วนเรื่องรสชาติของอาหารนั้น รับรองว่าหายห่วง เชื่อใจได้ ด้วยทีมงานกุ๊กผู้มีประสบการณ์โชกโชนในยุทธจักรอาหาร มานาน โดยมีอาหารแนะนำที่ท่านไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือนร้านนี้ ก็คือ ต้มแซบกระดูกอ่อน, ปลาช่อน Spring , เมี่ยง Spring , ทะเลบัว และเจ้าสมุทร 
    ต้มแซบกระดูกอ่อนของที่นี่รสชาติกลมกล่อมเหมาะทั้งการทานกับข้าว หรือสั่งมาซดกลั้วคอเวลาดื่มด่ำกับเครื่องดื่มทั้งหลาย ไม่เผ็ดร้อนเกินไป เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี 

    เมี่ยง Spring เป็นอาหารเฉพาะตัวของนี่เลยก็ว่าได้ ด้วยเครื่องเคียงที่ครบครัน คลุกเคล้ากันมาอย่างดี กินแกล้มกับใบเมี่ยงสดๆ อร่อยอย่าบอกใคร กินกับข้าวก็ได้ แซบหลายเช่นกัน 

    สำหรับผู้ที่ชอบทานปลา ขอแนะนำ ปลาช่อน Spring ตัวใหญ่ๆ รสชาติแซบถูกใจนักแล กินกับข้าวก็อร่อย เป็นกับแกล้มก็สุดยอด  

    หรือถ้าชอบอาหารทะเลขอแนะนำให้ไปลองรับประทาน ทะเลบัว และเจ้าสมุทร ของที่นี่ เพราะจัดว่าเป็นเมนูที่แปลก และอร่อย เอากุ้ง ปลาหมึก และเนื้อปลา มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว 

    ทะเลบัว เป็นเมนูที่ถูกจัดวางมาอย่างสวยงามน่ารับประทาน เมนูนี้ คุณหนูๆ เด็กๆ ทั้งหลาย น่าจะชอบเป็นพิเศษ เพราะหน้าตาดี แถมรสชาติถูกปาก เปรี้ยวหวานกำลังดี แต่ถ้าคุณผู้ใหญ่อยากได้รสชาติที่จัดจ้านขึ้นมาอีกนิด ก็ต้อง เจ้าสมุทร ที่มีส่วนประกอบคล้ายคลึงกับ ทะเลบัว แต่ทำรสชาติให้เผ็ดร้อนขึ้นมาหน่อย ด้วยพริกไทยดำ เมนูนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่น่าจะถูกใจนักดื่ม เช่นกัน
    เมียงมองเมนูของทางร้าน Spring แล้วยังอยากสั่งอาหารอีกหลายอย่างมาลองลิ้มชิมรส เพื่อนำมาบอกเล่ากับคุณผู้อ่าน แต่ด้วยเนื้อที่ของกระเพาะที่มีจำกัด จึงขอสั่งมาทดลองชิมแค่ 5 อย่างเท่านั้นครับ แต่จากการชิมทั้ง 5 เมนูนี้ ก็สามารถเชื่อมือกุ๊กที่นี่ได้แล้วครับ 
    ถ้าคุณผู้อ่านกำลังมองหาร้านอาหารที่ดูดี มีสไตล์ นั่งสบาย มีกลิ่นอายของธรรมชาติ ขอแนะนำให้ไปที่ร้านนี้ดูสิครับ รับรองไม่ผิดหวัง
  ชื่อร้าน : Spring ที่อยู่    : 114 ซอยโยธินพัฒนา 3 (ถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์)                แขวงคลองจั่น บางกะปิ กทม. 10240 โทร     : 0 2515 1145    

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook