เดอะ ซิลวาเนี่ยน

เดอะ ซิลวาเนี่ยน

เดอะ ซิลวาเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิลวาเนี่ยนร้านอาหารไลฟ์สไตล์เพื่อครอบครัว

บริษัท ดี ที จี เอ็กซิม จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท ดีที เปิดตัวร้าน the Sylvanian (เดอะ ซิลวาเนี่ยน) ชั้น 6 โซน C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ประสบการณ์ใหม่ของร้านอาหารเพื่อครอบครัว      the Sylvanian ร้านอาหารแนวใหม่ที่ตอบสนองวิถีชีวิตของครอบครัว ภายใต้แนวคิด Family Fun Food มุ่งตอบโจทย์ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ของความสุขให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว บนพื้นที่ 550 ตารางเมตรของร้านที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับ อาหารสไตล์ตะวันตกรสเลิศ เช่น เทนเดอร์ลอยด์รสเยี่ยม พาสต้านานาชนิด หรือ แซนวิช ทั้งเมนูเด็กแสนน่ารัก และเมนูผู้ใหญ่ ท่ามกลางร้านที่ตกแต่งสวยสดใส รอยยิ้มของเด็กๆ ใน มุมเด็กเล่นและร้านขายของเล่น เมื่อได้สนุกสนานอยู่กับเมืองซิลวาเนี่ยนแวดล้อมด้วยผลิตภัณฑ์จากครอบครัวซิลวาเนี่ยนมากมาย และสำหรับคนไฮเทค มุมอินเตอร์เน็ท ของเราพร้อมให้บริการฟรีสำหรับลูกค้า หรือแม้แต่ มุมปาร์ตี้ ของเราที่พร้อมมอบช่วงเวลาดีๆให้กับทุกคนที่จัดงานรื่นเริง พร้อมทั้งกิจกรรมดี ๆ ที่ทางร้านจัดเตรียมให้ และมุมพักผ่อนสำหรับคุณๆ ที่หลงใหลในเครื่องดื่มประเภทกาแฟ กับมุม ร้านกาแฟ น่ารักๆ ได้อีกด้วย

รู้จักซิลวาเนี่ยน แฟมิลี่       เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ Sylvanian Families เป็นของเล่นสะสมที่มีชื่อเสียงโด่งดังในแดนอาทิตย์อุทัย ชาวญี่ปุ่นคุ้นเคยกับตุ๊กตาสัตว์น่ารักเหล่านี้เป็นอย่างดี เพราะเล่นและสะสมกันมาตั้งแต่เป็นเด็กตัวเล็กๆจนกลายเป็นคุณยายที่น่ารักของหลาน ๆ Sylvan แปลว่า ผู้ที่อาศัยอยู่ในป่า ดังนั้นชื่อ Sylvanian Families จึงหมายถึงครอบครัวและเหล่าพวกพ้องที่อาศัยอยู่ในป่า และในวันนี้ พวกเขาไม่ได้อยู่ในป่าอีกต่อไป เพราะ พวกเขากำลังสร้างบ้านใหม่ที่กรุงเทพฯ และกำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของของครอบครัวคุณหนูๆ

     ในประเทศญี่ปุ่น เจ้าของลิขสิทธิ์ คือ poch ที่ปลุกปั้นอยู่กับตุ๊กตาเหล่านี้จนเป็นที่ฮอทฮิตติดตลาด และกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนญี่ปุ่นจริงๆ ซิลวาเนี่ยนเองไม่ใช่เพียงตุ๊กตาของเล่น แต่มีทั้งร้านอาหารแบบน่ารัก ไปจนถึงสวนสนุกขนาดมหึมา ที่ Grinpa สถานที่ที่จะเราจะได้เห็นซิลวาเนี่ยนขนาดยักษ์วิ่งเล่นกับเราได้ ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านสวย มีภูเขาไฟฟูจิเป็นวิวด้านหลัง!

สำหรับเมืองไทยแล้ว บริษัท ทอยซูพรีม จำกัด ได้ลิขสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่าย Sylvanian Families เพียงรายเดียวในประเทศไทยมากว่า 10 ปีแล้ว ในระยะหลังบริษัทฯ ได้พัฒนาช่องทางการจำหน่ายเพิ่มขึ้น โดยเริ่มเข้าวางในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และล่าสุด ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม 2549 นี้ พวกเราก็จะได้พบกับความน่ารักแบบนี้ใน the Sylvanian สถานที่รวมความสุขของทุกคนในครอบครัว ที่ชั้น 6 โซน C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

      หากถามถึง สาเหตุที่ทำให้ชาวญี่ปุ่นหลงใหลซิลวาเนี่ยน นั่นก็คงเป็นเพราะเสน่ห์ที่มอบความอบอุ่นของครอบครัว ความอ่อนโยนและความสร้างสรรค์ที่ถ่ายทอดผ่านตัวตุ๊กตาแต่ละตัว เพราะตุ๊กตาและอุปกรณ์ตกแต่งที่มีอยู่หลายพันรายการนั้นมากเกินพอที่เราจะนำมาสร้างสรรค์ตามจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน สวนสนุก ร้านอาหาร โรงเรียน โบสถ์ โรงพยาบาล ไปจนถึงสวนสวย และอื่นๆอีกมากมาย อุปกรณ์ตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ นั้นจำลองได้เหมือนจริงและแสนจะน่ารัก จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่พ่อแม่จะส่งเสริมให้ลูกๆ ได้รู้จักและคุ้นเคยกับเจ้าตัวเล็กเหล่านี้ เพราะเด็กๆ จะได้เรียนรู้ทั้งวิถีชีวิต ความอบอุ่นอ่อนโยน ความใส่ใจในรายละเอียด และความริเริ่มสร้างสรรค์ แล้วพวกเขาก็จะได้รู้จักกับครอบครัวของเพื่อนๆ มากมายที่ต่างก็มีเอกลักษณ์ของตัวเอง เช่นกระต่ายผู้อ่อนโยน คุณหมีแสนอบอุ่น แมวน้อยขี้เล่น ไปจนถึง คุณแกะ คุณเม่น คุณกระรอก ฯลฯ และไม่ใช่เพียงแค่เด็กๆ เราพบว่า ผู้ใหญ่จำนวนมากก็หลงใหลในความน่ารักและรู้สึกผูกพันกับซิลวาเนี่ยน และกลายเป็นความภูมิใจที่จะได้มีชุดซิลวาเนี่ยนของฉัน

     Sylvanian Families คืออาณาจักรของตุ๊กตาสัตว์นานาชนิด มีครอบครัวตุ๊กตากว่า 100 ครอบครัว ซึ่งแต่ละครอบครัวจะประกอบด้วยสมาชิก 7 คน คือ คุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย พี่สาว เบบี๋ และน้องแฝด ในส่วนสถานที่ มีบ้านรูปแบบต่างๆ ไปจนถึงร้านเค้ก คลินิกหมอ ร้านช่างไม้ สวนสนุก โรงพยาบาล โบสถ์แต่งงาน และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถสร้างเป็นเมืองใหญ่ๆ ได้ ในขณะที่อุปกรณ์ตกแต่ง ก็สามารถเลือกชุดห้องรับแขก ห้องน้ำ ห้องนอน เซ็ทปาร์ตี้ ห้องครัว ได้หลายแบบหรือแม้แต่จัด Mix & Match กันด้วยตัวเอง รวมทั้งสามารถแต่งตัวให้สมาชิกในครอบครัวน้อย ๆ ได้ด้วยชุดดีไซน์น่ารัก ๆ อีกด้วย

     ทุกๆ ปี เหล่าซิลวาเนี่ยนจะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่อยู่เสมอ รวมทั้งเสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์ใหม ด้วย และยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะในอนาคตอันใกล้ในร้านก็จะมีสินค้ากิ๊ฟช็อปลิขสิทธิ์ซิลวาเนียนน่ารักๆ เช่น ปากกา พวงกุญแจ แล้วคุณก็จะได้รู้ว่า เพื่อนที่น่ารักของคุณสามารถไปกับคุณได้ทุกที่ ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในบ้านตุ๊กตาเท่านั้น

     ร้าน The Sylvanian ได้ทำการเปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ในกลางเดือนธันวาคม2549 โดยคาดว่า ภายในปี 2550 จะมีการขยายสาขาสู่จังหวัดใหญ่อื่นๆ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต เป็นต้น ก่อนที่จะพัฒนาสู่ระบบแฟรนไชส์ต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 08 1830 4082

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook