บ้านกลางกรุง

บ้านกลางกรุง

บ้านกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    หากคุณกำลังมองหาร้านที่จะเลี้ยงรับรองแขกผู้ใหญ่ หรือพาเพื่อนๆมาเลี้ยงสังสรรค์  คุณจะไม่ผิดหวังกับรสชาติอาหารของร้านไม่ว่าจะเป็นกั้งทะเลทอดกระเทียม

ปูเนื้อผัดผงกระหรี่ นกพิราบทอดกรอบ ปูไข่แกงส้ม ซึ่งอาหารทุกอย่างของทางร้านเน้นความสดใหม่ โดยเฉพาะอาหารทะเลทุกชนิดยังสดๆ เป็นๆ และตัวใหญ่เป็นพิเศษ

  เมื่อมาปรุงโดยกุ๊กฝีมือดีของทางบ้านกลางกรุงด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มรสชาติให้มื้ออาหารของท่านเป็นมื้อที่วิเศษสุดอีกหนึ่งมื้อ นอกจาก

อาหารรสเลิศที่ทางร้านคัดสรรค์มาแล้วนั้น บรรยกาศของร้านที่เป็นบ้านไม้ทั้งหลัง ยิ่งเพิ่มความอร่อยให้กับอาหารขึ้นอีก

  โดยทางร้านจะแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนริมระเบียงร้าน จะเป็นบรรยากาศธรรมชาติ รับสายลม เย็นๆในช่วงหัวค่ำและดื่มด่ำกับการใกล้ชิดธรรมชาติเพราะมีต้นไม้ใหญ่ปลูกไว้โดยรอบร้าน และอีกหนึ่งโซนคือ

  บรรยากาศภายในร้านที่ติดแอร์เย็นฉ่ำ เหมาะกับการมานั่งผ่อนคลายหลังเลิกงาน ด้วยการตกแต่งภายในร้านด้วยโคมไฟสีเหลืองนวล เพิ่มความโรแมนติกให้กับมื้อค่ำของท่านนอกจากนี้ยังมีตู้ปลาสวยงามไว้ให้ท่านชมเพลินๆอีกด้วย

บ้านกลางกรุง โปรโมชั่น ทำบัตรลดของทางร้าน และบริการส่งฟรีระยะทางไเกิน 3 กิโลเมตร จำนวนอาหารสั่งไม่ต่ำกว่า 200 บาท กิจกรรมพิเศษ ไม่มีโชว์ เน้นอาหารและบริการ เครื่องดื่มรสดี ที่อยู่ 3561 บ.บ้านกลางกรุง จำกัด ถ.พระราม3แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม โทรศัพท์ 02-689-0107-8 , fax: 02-689-0108 เว็บไซต์ www.baanklangnam.net เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง  ถ้าขับมาจากทางเดอะมอลล์ท่าพระ ลงจากสะพานกรุงเทพใหม่ ผ่านแยกถนนตก ร้านบ้านกลางกรุงจะอยู่ทางซ้ายของท่าน จอดรถลานหน้าร้าน ประมาณ 50-60 คัน และริมถนนพระราม 3 หน้าร้าน เวลาเปิด-ปิด 11.30น. - 22.30น. นั่งได้ถึง 24.00น. (เฉพาะด้านนอก)  เวลาที่คนแน่นมากที่สุด 20.00 น.

สนับสนุนข้อมูลจาก   www.hipkingdom.com ออนไลน์วันที่ 25 ธันวาคม 2550

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook