ร้านซุ้มไผ่

ร้านซุ้มไผ่

ร้านซุ้มไผ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  หากท่านกำลังมองหาสวนอาหารที่มีบรรยากาศร่มรื่น ดนตรีไพเราะ ท่านจะไม่ผิดหวังกับร้านซุ้มไผ่ ที่มีบรรยากาศร้านสไตล์คันทรี และมีของเก่าหายากประดับตกแต่งร้าน ทำให้ท่านรู้สึกย้อนไปในอดีตที่แสนอบอุ่น และด้วยวงดนตรีที่เล่น เพลงไทยร่วมสมัย สุนทราภรณ์ ซึ่งหาฟังได้ยาก ทำให้ท่านยิ่งดื่มด่ำไปกับอรรถรสที่จะได้จากร้าน

  นอกจากนี้ ยังมีอาหารที่ใครได้มาแล้วต้องห้ามพลาด เช่น ปลากระพงนอนวัง ที่คัดปลาสดๆ ตัวใหญ่ๆ ยำซุ้มไผ่ กุ้งซุ้มไผ่ คอหมูย่าง ทะเลแปร หมูสเต๊ะ เป็นต้น นอกจากนี้ทางร้านยังมีซุ้มกาแฟสดไว้คอยบริาการท่าน ซึ่งทางร้านคัดแต่กาแฟที่มีคุณภาพ ทำให้ได้รสชาติของกาแฟแท้ๆ ที่หอมกรุ่น ถูกใจทุกคนที่ได้ลิ้มลอง

 สำหรับท่านที่มากันเป็นกลุ่มเพื่อนฝูงหรือ ญาติมิตร ทางร้านก็มีห้องส่วนตัวไว้จัดงานสังสรรค์ได้ ซึ่งจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ห้อง ทำให้ซุ้มไผ่เป็นอีกร้านหนึ่งที่ควรไปสัมผัสกับรสชาติอาหารและบรรยากาศที่แสนอบอุ่น

ร้านซุ้มไผ่ อยู่ที่ 12 หมู่5 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 13 แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ กทม โทรศัพท์ 02-410-2196 02-410-1915 เวลาเปิด-ปิด 10.00-23.00น.

การเดินทาง เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง ถ้าเข้าทางซอยจรัล 13 (พานิชยการธนบุรี) วิ่งตรงไปเรื่อยๆ จนเจอโค้ง ร้านจะอยู่ตรงข้ามวัดมะพร้าวเตี้ยตรงโค้งพอดี หรือจะเข้าจากซอยวัดจันทร์จากถนนเพชรเกษมก็ได้เหมือนกัน ตรงเข้าไปจนเจอถนนจรัลสนิทวงศ์ 13 แล้วเลี้ยวซ้ายไปตามทางจนถึงโค้ง

สนับสนุนข้อมูลจาก www.hipkingdom.com ออนไลน์วันที่ 7 มกราคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook