ร้านTo-Sit Pier 92

ร้านTo-Sit Pier 92

ร้านTo-Sit Pier 92
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  ร้านริมน้ำสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ปาร์ตี้ในสไตล์คุณ หรือจัดงานแต่งงานโรแมนติกกับรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร  ถ้าคุณกำลังสรรหาบรรยากาศโรแมนติก สำหรับนัดครั้งแรก คุณต้องไม่พลาดที่จะพาคนรู้ใจคนนั้นมาที่ To-Sit pier 92 ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา ที่ที่คุณมองเห็นขอบฟ้ากว้าง พร้อมร่ำลาพระอาทิตย์ยามอัสดง และปล่อยใจให้ล่องลอยไปกับสายน้ำ นั่งคุยนั่งมองตา กับใครคนนั้นได้อย่างปลอดโปร่ง

  ด้วยบริเวณส่วนรับประทานอาหารริมน้ำ ที่ยื่นล้ำไปสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ความประทับใจช่วยให้มื้อค่ำได้อิ่มอร่อย ใกล้เคียงกับลำน้ำและธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อย่างใกล้ชิด เสียงเรือที่วิ่งผ่าน เสียงคลื่นกระทบฝั่ง เป็นเหมือนเพื่อนร่วมรับประทานอาหารที่ร่วมหัวเราะไปกับ ความสนุกสนานที่เกิดขึ้นกับคุณ ในยามผ่อนคลายและสนทนาเรื่องสนุกๆ กับคนใกล้ชิด เพื่อนสนิท และครอบครัวที่รู้ใจ เสียงดนตรีอะคูสติกใส ๆ จากนักร้องนักดนตรีมืออาชีพ ที่คัดสรรเพลงรักฟังสบาย มาเล่นทั้งด้วยกีตาร์โปร่ง และเปียโน

  ทำให้ยามค่ำคืนของที่นี่อบอุ่นและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น สิ่งที่เด่นที่สุดของ To-Sit Pier 92 คือห้อง Lover Room ภายในประภาคารสีขาวที่แสนโรแมนติก ห้องส่วนตัวที่คุณสามารถนั่งรับประทานอาหาร

  มื้อพิเศษพูดคุยมองตากับคนรู้ใจได้ โดยไม่ต้องกังวลกังเสียงรบกวนหรือสายตาคู่อื่นๆ แสงไฟจาง ๆ ผสมกับแสงสีส้มของพระอาทิตย์อัสดง และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถมองออกไปจากหน้าต่างบานสวยของประภาคาร จะทำให้นัดครั้งนี้ของคุณเป็นนัดประทับใจที่ยากจะลืมเลือน

ชื่อร้าน To-Sit Pier 92 ที่อยู่ ซอย จรัญสนิทวงศ์ 92 เขตบางพลัด กรุงเทพ โทรศัพท์ 02-8791717 เว็บไซต์ www.tosit.com เวลาเปิด-ปิด 16.00 น.-01.00 น. ทุกวัน

โปรโมชั่น : สะสมแต้มแลกรับของรางวัลหรือส่วนลดกับบัตร Tosit Smart Purse กิจกรรมพิเศษ : จัดกิจกรรมพิเศษทุกๆเทศกาล วาเลนไทน์ สงกรานต์ วันปีใหม่ ฯลฯ กลุ่มเป้าหมายหลัก : กลุ่มวัยทำงาน และสังสรรค์ในหมูเพื่อนฝูง อายุ 20 ปี ขึ้นไป บรรยากาศของร้าน : บรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง ริมน้ำเจ้าพระยาที่สวยงามเหมาะกับการสังสรรค์ในทุกโอกาส การตกแต่งภายใน : เน้นความสบายตาสบายใจ สดใสภายใต้แสงไฟและแสงเทียน ประเภทเครื่องดื่ม : เบียร์สด , Cocktail (Kamigaze) , Whisky ฯลฯ เมนูแนะนำประจำร้าน : ลาบหมูทอด ทูซิท แกงส้มไข่ชะอมทอด ส้มตำสปาเก็ตตี้ ฯลฯ แนวเพลง : ดนตรีสด อคูสติก เปียโน เพลงฟังสบายๆ จำนวนวงดนตรี : (วง) / ดีเจ(คน) วันละ 3 วง เริ่มเล่น - สิ้นสุด : 19.30 - 21.00 น. / 21.30 - 23.00 น. / 23.30 - 01.00 น. งบประมาณ : ( บาท/คน) 500-1000 บาท ต่อโต๊ะ

การเดินทาง เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง จากเส้นทางลงสะพานพระราม7 เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนจรัลสนิทวงศ์ มุ่งหน้าสู่ซอยจรัลสนิทวงศ์ 92 สถานที่จอดรถ ใช้ที่จอดรถในบริเวณลานจอดของร้าน

สนับสนุนข้อมูลจาก www.hipkingdom.com ออนไลน์วันที่ 16  มกราคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook