the Sylvanian

the Sylvanian

the Sylvanian
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบการณ์ใหม่ของร้านอาหารเมืองไทย

the Sylvania

ร้านอาหาร the Sylvanian ร้านอาหารสำหรับทุกคน พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายสไตล์ โดยฝีมือ เชฟสาโรช จีนขจร เชฟใหญ่แห่งร้านเดอะซิลวาเนี่ยน เชฟผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารมากว่า 30 ปี

the Sylvania

ในบรรยากาศสบายๆ มีอาหารทั้งแบบเอเชีย และแบบตะวันตก สำหรับชาวไทย และชาวต่างชาติที่แวะเวียนมาทานอาหารที่ร้านตลอดเวลา อาหารแต่ละเมนูผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นยอด และปรุงอย่างพิถีพิถัน ให้มีรสชาติสุดอร่อย

the Sylvania

และเชฟยังได้เน้นความเป็นโฮมเมดของอาหาร โดยปรุงส่วนประกอบอาหารต่างๆ เช่น ซอสพาสต้า แป้งพิซซ่า และคิดเมนูบางรายการในแบบฉบับของทางร้านเอง

the Sylvania

รายการอาหารมีตั้งแต่ Appitizers, Soup, Salad, Main dish และ Desserts ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายเมนู เช่น พาสต้าเส้นนุ่ม สเต็กรสชาติเยี่ยม ข้าวราดสไตล์ญี่ปุ่น พิซซ่า เมนูเด็ก และของหวาน ทั้งเค้กและไอศกรีม เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มน้ำผลไม้ หรือกาแฟหอมกรุ่น

เมนูแนะนำ Crabby Sandy ปูนิ่มชุบแป้งทอดกรอบ ราดด้วยซอสกระเพรารสกำลังดี

the Sylvania

Sylvanian salad สลัดผักพันด้วยเบคอนย่างราดด้วยซอสสลัดซิลวาเนี่ยน

the Sylvania

Sirloin with Herb สเต็กเนื้อสันนอกรสเยี่ยม ซึ่งใช้เนื้อที่มีมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในสายการบิน

the Sylvania

Sweet & Savory Pizza พิซซ่าโฮมเมดสไตล์ซิลวาเนี่ยน

the Sylvania

Spaghetti Carbonara สปาเก็ตตี้ผัดซอสคาโบร่า

the Sylvania

และของหวาน Crepe with ice cream

the Sylvania

นอกจากนี้ยังมีเมนูสำหรับคุณหนูที่มีหน้าตาน่าทานอีกหลายรายการ เช่น Paw Print pizza พิซซ่าหน้าแมว และสำหรับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วในช่วงกลางวัน ทางร้านมีอาหาร Lunch set หลายรายการ ซึ่งเป็นรายการอาหารที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ในราคาเพียง 169 บาท เสิร์ฟพร้อมซุปร้อนๆ และมินิสลัด

the Sylvania

นอกจากอาหารรสเลิศแล้ว ลูกค้ายังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอบอุ่นและสนุกสนานภายในร้าน ด้วยโทนสีและการตกแต่งของร้าน โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ อย่างลงตัว เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างเต็มที่ ได้แก่ มุมเด็กเล่นและร้านขายตุ๊กตา ที่มีบ่อบอลหลากสีเป็นสัญลักษณ์แห่งความสนุกสนาน

the Sylvania

มุมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าทุกท่าน

the Sylvania

ซิลวาเนี่ยนคาเฟ่ อีกมุมโปรดของผู้ที่หลงใหลเครื่องดื่มประเภทกาแฟและนํ้าผลไม้ ตลอดจนเบเกอรี่ มุมปาร์ตี้ มอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับทุกงานรื่นเริง พร้อมกิจกรรมดีๆ ที่ทางร้านจัดเตรียมให้

พบกับอาหารแสนอร่อยโดยเชฟฝืมือเยี่ยมในบรรยากาศร้านแสนอบอุ่นได้ที่ ร้าน the Sylvanian,Central World ชั้น 6 โซน C โทรศัพท์ 0-2613-1666 www.thesylvanian.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook