Red

Red

Red
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  ถ้าจะพูดถึงอาหารอินเดีย หลายท่านคงนึกถึงอาหารที่มีกลิ่นและรสชาติของเครื่องเทศแรงๆ ใช่มั้ยคะ แต่นั่นคือรูปแบบของร้านอาหารอินเดียทั่วไป แล้วถ้าเราจะชวนไปลองความอร่อยใหม่สไตล์ Indian Fusion บ้างล่ะ อ๊ะ อ๊ะ อย่าเพิ่งงง ค่ะ We Recommend วีคนี้กำลังแนะนำให้คุณรู้จักกับร้านอาหารอินเดียคอนเซ็ปท์ใหม่ที่ชื่อ Red

ร้านอาหาร , Red , อาหารอินเดีย ร้านอาหาร , Red , อาหารอินเดีย ร้านอาหาร , Red , อาหารอินเดีย

  ท่ามกลางบรรยากาศแบบโมเดิร์นอินเดียน ลวดลายที่สะท้อนอารมณ์และกลิ่นอายความเป็นภารตะ โดดเด่นหรูหราปนความร้อนแรงด้วยสีแดงและทอง ซึ่งเป็นสีเปี่ยมความหมายต่อคนอินเดีย ภายในร้านมีการแยกโซนอย่างเป็นสัดส่วน เริ่มตั้งแต่เลาจน์ ที่สัมผัสกับธรรมชาติด้านนอกพร้อมน้ำตกไหลผ่านกระจกใส ขยับเข้ามาในส่วน Dining Room ดูโรแมนติคด้วยแสงเทียนสว่างรำไร หรือจะเลือกนั่งรับลมยามเย็นบริเวณ Garden Terrace ให้คุณสูดโอโซนได้อย่างเต็มปอด

ร้านอาหาร , Red , อาหารอินเดีย

ได้เวลาสัมผัสกับรสชาติแบบ Indian Fusion ด้วยฝีมือเชฟ Gagan Anand ที่ผสมผสานอาหารอินเดียกับอิตาเลียน และส่วนผสมของอาหารญี่ปุ่น มาเป็นเมนูแปลกใหม่สุดครีเอท อาทิเช่น Appetizer จานนี้ Salmon Wasabi Kabub Tikka (290 บาท) กะบับแซลมอนคลุกเคล้ากับเครื่องเทศและวาซาบิ ผ่านการย่างในเตาทันดูร์หรือเตาอบแบบอินเดีย เสิร์ฟบนจานหิน

ร้านอาหาร , Red , อาหารอินเดีย ร้านอาหาร , Red , อาหารอินเดีย ร้านอาหาร , Red , อาหารอินเดีย

  เมนูถัดมา Gucchi & Khumb Risotto (350 บาท) ข้าวอิตาเลี่ยนผัดคลุกเคล้ากับครีมซอสที่มีส่วนผสมของชีสและเครื่องเทศอินเดีย พร้อมเห็ด 3 อย่าง คือ เห็ดอินเดีย เห็ดฟาง และเห็ดชิตาเกะ อีกเมนูที่ถ้าไม่ได้ลอง เหมือนยังไม่ได้ทานอาหารอินเดีย นั่นก็คือ Murg Tikka Lababdar + Naan (350 + 90 บาท) เนื้อไก่ย่างหวานนุ่ม ในน้ำซอสมะเขือเทศเข้มข้น ปรุงด้วยเครื่องเทศและสมุนไพร จับคู่ทานกับ "นาน" เป็นแผ่นแป้งโรตีอบจากเตาทันดูร์

ส่วนของหวานสำหรับมื้อนี้รับหน้าที่โดย Rasmalai with Pistachio Caramel (170 บาท) ทำจากแป้งนุ่มหอมสูตรพิเศษที่ทำจากชีสและนม On Top ด้วยแผ่นเงินที่สามารถทานได้ ราดราสมาลัยซอส เพิ่มความมันด้วยถั่วพิตาชิโอคาราเมล ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มสุดฮอตอย่าง Chocolate Martini (295 บาท) กลิ่นหอมๆ ของเหล้าคาลัวร์เข้ากันกับไอศกรีมวนิลา แต่งหน้าด้วยช็อกโกแลตสไลด์

ร้านอาหาร , Red , อาหารอินเดีย
ร้านอาหาร , Red , อาหารอินเดีย

  ด้วยหลากหลายเมนูสร้างสรรค์ที่นำเสนอรสชาติได้ถูกปาก เหมาะสำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยกับรสชาติแท้ๆ ของอาหารอินเดีย เพราะกลิ่นเครื่องเทศที่ไม่จัดจ้านเด่นนำหน้า ในขณะที่หน้าตานั้นถูกตกแต่งได้อย่างน่าทาน อีกทั้งบรรยากาศร้านก็เป็นใจให้รู้สึกถึงความเป็นภารตะยุคใหม่ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ Red เป็นหนึ่งใน List of Recommend ได้อย่างไร...

ที่ตั้ง : 124 ซอยทองหล่อ 9 สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โทร : 0-2259-7590 เว็บไซต์ : www.redbangkok.com เปิดบริการ : 11.30 - 14.30 น., 17.30 - 24.00 น. ราคาต่อท่าน: (โดยประมาณ) : 600 บาท

ร้านอาหาร , Red , อาหารอินเดีย

สมาชิก BKKMENU.com Privilege Card รับส่วนลด 10% (เฉพาะค่าอาหาร)

สนับสนุนข้อมูลจาก ร้านอาหาร Chico Interior Product & Cafe www.bkkmenu.com ออนไลน์วันที่ 4 สิงหาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook