อะ เดย์ อิน ซัมเมอร์

อะ เดย์ อิน ซัมเมอร์

อะ เดย์ อิน ซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อะ เดย์ อิน ซัมเมอร์

อะ เดย์ อิน ซัมเมอร์

ถึงแม้ว่า We Recommend จะไม่ได้กินเจเหมือนใครๆ แต่ก็ตั้งใจว่าช่วงนี้อยากจะขอพักเบรคจากอาหารหนักๆ กับพวกขนมนมเนยซะหน่อย วันนี้ตั้งใจจะไปหาร้านนั่งอ่านหนังสือเล่นเพลินๆ ในวันหยุด พร้อมกับจิบกาแฟกันให้สบายอุรา...

อะ เดย์ อิน ซัมเมอร์

มีคนรู้จักแนะนำร้านกาแฟน่านั่งอยู่ที่หนึ่งชื่อว่า A Day in Summer อยู่ใกล้กับวัดอรุณฯ ที่นี่เค้ามีคอนเซ็ปต์เก๋มากๆ เลยค่ะ ด้วยการเนรมิตรพื้นที่แห่งนี้ให้เป็นร้านกาแฟในบรรยากาศของทะเลฤดูร้อน อีกทั้งเจ้าของร้านได้ใส่ไอเดียการตกแต่งร้าน ประยุกต์เอาของใช้มาทำใหม่ให้เป็นประโยชน์ อย่างโต๊ะกลมก็คือถังน้ำมันเก่านำมาพ่นสีขาว แจกันทำจากหลอดไฟ โคมไฟก็เป็นกระป๋องที่เอามาพ่นสี ไอเดียเก๋กู๊ดอย่างนี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะคะ

อะ เดย์ อิน ซัมเมอร์

ภายในร้านแต่งแต้มสีฟ้าครามสดใส มีเคาท์เตอร์ไม้เครื่องดื่มที่มีทั้งกาแฟและน้ำผลไม้ ให้เราได้นั่งพักบนเก้าอี้ยาวทำเป็นชิงช้าขนาดใหญ่ พร้อมหมอนอิงใบเล็ก ยังมีมุมเตียงผ้าใบไว้สำหรับเอนกายฟังเพลงแจ็สเบาๆ ชวนให้รู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ริมชายหาดเลยทีเดียว หรือใครอยากจะย้ายขึ้นไปนอนเอกเขนกกับเบาะนุ่มบนชั้น 2 ก็ยังได้ อ้อ!! เกือบลืมบอก ทางร้านเค้าใจดี มี Wi-Fi ให้ใช้ฟรีด้วยนะคะ

อะ เดย์ อิน ซัมเมอร์

หลังจากที่เราเลือกมุมนั่งเล่น พร้อมหยิบแม็กกาซีนเล่มใหม่ล่าสุดจากชั้นไม้แล้ว ก็สั่ง Hot Cappuccino (45 บาท) คาปูชิโน่ร้อนกลิ่นหอมรสเข้ม ที่แพ็คคู่มากับขนมปังอบชิ้น หรือถ้าอากาศร้อนหน่อยจะเลือกลอง Ice Cappuccino (50 บาท) ก็สัมผัสรสชาติหวานมันเข้มข้นได้ไม่แพ้กันค่ะ

อะ เดย์ อิน ซัมเมอร์

นอกจากกาแฟ ก็ยังมีเครื่องดื่มเย็นๆ อย่างน้ำผลไม้ Mango Frost (45 บาท) น้ำมะม่วงปั่นรสเปรี้ยวหวาน มีวิตามินเอและซีสูง ทั้งอร่อยทั้งมีประโยชน์ค่ะแก้วนี้ หรือลอง Apple Soda (40 บาท) แอ็ปเปิ้ลโซดาเย็นๆ ซ่าๆ ที่มาพร้อมกับรสเปรี้ยวอมหวาน และเยลลี่นุ่มหนึบหลากสี เห็นมีแต่เครื่องดื่ม กลัวว่าจะหิว เลยขอ Sweet Waffle (60 บาท) วาฟเฟิลหวานที่ทำใหม่ๆ ร้อนๆ แป้งนุ่มราดสตรอเบอร์รี่ซอสและช็อกโกแลตซอส ไว้ทานรองท้องหน่อยค่ะ

อะ เดย์ อิน ซัมเมอร์

ไว้วันไหนหยุดว่างๆ ถ้าคุณยังไม่รู้จะทำอะไรหรือไปไหนดี ลองขับรถมาเที่ยวแถวฝั่งธนฯ ไปเดิน็อปปิ้งที่ วังหลัง แวะไหว้พระวัดอรุณฯ แล้วเลยมาพักเหนื่อยที่ A Day in Summer รับรองว่าเป็นอีกโปรแกรมที่ทำให้วันหยุดของคุณสนุกมากกว่าทุกครั้งเลยค่ะ

 

คุยกับ "A Day in Summer"

คุณซัง เจ้าของร้านนี้หลงใหลเสน่ห์ของกาแฟและกลิ่นอายชายทะเล เธอจึงเนรมิตร้านกาแฟแห่งนี้ด้วยสีฟ้าครามสดใส ให้ทุกท่านที่ย่างกรายเข้ามาในร้านได้สัมผัสกับบรรยากาศของร้านกาแฟริมชายหาด ใครอยากไปทะเลแต่ขี้เกียจขับรถไกล ลองมาที่นี่ก็ได้ค่ะ รับรองว่าได้บรรยากาศไม่แพ้กัน

 

 

ที่ตั้ง : 345/6 ซอยปรกอรุณ 3  ถนนอรุณอัมรินทร์              แขวงวัดอรุณ  เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ โทร :   0-2891-0756 เปิดบริการ : 10.00 - 22.00 น.(หยุดทุกวันอาทิตย์) ราคาต่อท่าน: (โดยประมาณ) : 100 บาท

สนับสนุนข้อมูลจาก ร้านอาหาร Chico Interior Product & Cafe www.bkkmenu.com ออนไลน์เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2552 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook