“สิงห์ปาร์ค เชียงราย” เปิดตัว “ชาแคปซูล” ส่งชาคุณภาพ 6 รสชาติ จาก 3 แหล่งผลิต พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภค

“สิงห์ปาร์ค เชียงราย” เปิดตัว “ชาแคปซูล” ส่งชาคุณภาพ 6 รสชาติ จาก 3 แหล่งผลิต พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภค

“สิงห์ปาร์ค เชียงราย” เปิดตัว “ชาแคปซูล” ส่งชาคุณภาพ 6 รสชาติ จาก 3 แหล่งผลิต พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สิงห์ปาร์ค เชียงราย” ผู้ผลิตชาคุณภาพรายใหญ่ของเมืองไทย สานต่อความเชี่ยวชาญในธุรกิจชา เดินหน้าคัดใบชาพรีเมียมสู่การสร้างสินค้าใหม่ “ชาแคปซูล สิงห์ปาร์ค เชียงราย” (Tea Capsules by Singha Park Chiang Rai) ชาคุณภาพที่ถูกบรรจุในรูปแบบแคปซูล ผสานนวัตกรรมกระบวนการผลิตเฉพาะตัว ผ่านเทคนิคการเบลนด์พิเศษ จนได้ชาคุณภาพระดับพรีเมียม 6 รสชาติ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่

นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้พัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ชาแคปซูล สิงห์ปาร์ค เชียงราย” (Tea Capsules by Singha Park Chiang Rai) ซึ่งเป็นการนำนวัตกรรมใหม่ของบริษัทฯ เพื่อผลิตชาคุณภาพในบรรจุภัณฑ์แคปซูล โดยจุดเด่นของ ชาแคปซูล คือการให้ความสำคัญในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรใบชาคุณภาพจากแหล่งผลิต ได้แก่ พื้นที่จังหวัดเชียงราย และจังหวัดน่าน เพื่อส่งต่อให้กับ 3 บริษัทผู้ผลิต ได้แก่ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด, บริษัท มารุเซ็น ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท นอร์เต้ จำกัด มีการนำเทคนิคการเบลนด์พิเศษจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องชา ที่ต้องให้ลักษณะของใบชา รวมถึงพื้นที่สัมผัสระหว่างความร้อน น้ำ แรงดัน และ ใบชา สามารถถูกสกัดผ่านเครื่องแคปซูลได้อย่างลงตัวที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ชาแคปซูล ยังสามารถใช้ร่วมกับ เครื่องชงกาแฟแคปซูลได้อีกด้วย

s__48463932

ทั้งนี้ เนื่องจากสิงห์ปาร์ค เชียงราย เป็นแหล่งเพาะปลูกชาที่สำคัญของเมืองไทย เนื่องจากมีสภาพภูมิประเทศ ภูมิอากาศ ระดับน้ำทะเลที่เหมาะสม ปัจจุบันถือเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการเพาะปลูกและการผลิตชาญี่ปุ่นแท้ มีโรงงานผลิตและแปรรูปชาครบวงจรที่ได้มาตรฐานระดับสากลในพื้นที่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย และจ.น่าน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ปัจจุบันความต้องการตลาดชามีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี จากกลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มหมวดต่างๆ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และเทรนด์รักสุขภาพที่นิยมหันมาดื่มชาเพื่อบำรุงร่างกายและสร้างความผ่อนคลายกันมากขึ้น

ในฐานะผู้ผลิตชาที่มีความเชี่ยวชาญ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ยังได้เสริมจุดแข็งด้านการผลิตให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมา ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่เก่งด้านชาในต่างประเทศ อย่าง มารุเซ็น ทีเจแปน ผู้ผลิตชารายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น มาร่วมทุนตั้งโรงงานผลิต ซึ่งถือเป็นโรงงานผลิตชานอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในเซาท์อีสต์เอเชีย เพื่อพัฒนาการผลิตชาในรูปแบบต่างๆ ให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานตามแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น ออกสู่ตลาดป้อนลูกค้าทั้งในประเทศ และส่งออกต่างประเทศ

s__48463929

สำหรับสินค้าใหม่ ชาแคปซูล สิงห์ปาร์ค เชียงราย (Tea Capsules by Singha Park Chiang Rai) มีทั้งหมด 6 รสชาติ ได้แก่

1.ชาเซนฉะ มาจากยอดใบชาเขียวที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบฉบับญี่ปุ่น เพื่อให้กลิ่นชาหอม รสชาติกลมกล่อมตามต้นตำรับชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่น

2.ชาโฮจิฉะ ชาเขียวคั่วหอม ด้วยวิธีการผลิตแบบฉบับญี่ปุ่น ความโดดเด่นของการคั่วด้วยความร้อนก่อนนำไปอบ ทำให้ชามีรสสัมผัสแบบ Roasted Tea กลมกล่อม กลิ่นหอม ดื่มง่าย ดื่มได้ตลอดทั้งวัน

3.ชาอู่หลงกลิ่นมะลิ ชาอู่หลงคัดพิเศษ ทำให้ออกมาเป็นชาที่มีกลิ่นหอมอบอวลเมื่อผสมกับกลิ่นดอกมะลิจะช่วยสร้างอรรถรสการดื่มชาได้อย่างดี

4.ชาอู่หลงผสมกลิ่นกุหลาบ ที่ผสมผสานกับความหอมของกลิ่นกุหลาบและรสชาติชาอู่หลงชั้นดีอย่างลงตัว

5.ชาไต้หวัน ผลิตจากชาดำอัสสัมที่จังหวัดน่าน เอกลักษณ์ ที่ผสมกับกลิ่นเบอร์กาม็อต ทำให้รสชาติกลมกล่อม เหมาะกับการผสมนม เหมือนดื่มชาไต้หวันต้นตำรับ

6.ชาไทย ผลิตจากชาแดงอัสสัม มีรสสัมผัสแบบ Nutty Tone เหมาะกับการสร้างสรรค์ชาไทยเย็นพร้อมดื่มพรีเมียมได้ง่ายๆด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ ชาแคปซูล สิงห์ปาร์ค เชียงราย ยังมาพร้อมพันธกิจรักษ์โลก เพื่อสร้างความยั่งยืน ด้วยนำนวัตกรรม Mono Material Packaging ช่วยให้ฟิล์มพลาสติกแต่ละชั้นเป็นประเภทเดียวกันทั้งหมด สามารถนำไปรีไซเคิลง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โดยชาแคปซูล สิงห์ปาร์ค เชียงราย 1 กล่อง บรรจุ 6 หลอด ราคาหลอดละ 240 บาท จำหน่ายในราคาเซ็ทละ 1,440 บาท (1 เซ็ท มี 6 รสชาติ) ผู้สนใจสามารถซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง Lazada Shopee และ Line Shop ของ Singha Park Chiang Rai หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Singha Park The Matter Of Tea https://www.facebook.com/singhaparkshop

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “สิงห์ปาร์ค เชียงราย” เปิดตัว “ชาแคปซูล” ส่งชาคุณภาพ 6 รสชาติ จาก 3 แหล่งผลิต พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook