LACOL Bangkok ร้านใหม่สุดหรู บน Staybridge Rooftop ใจกลางทองหล่อ มุมถ่ายรูปสุดปัง!

LACOL Bangkok ร้านใหม่สุดหรู บน Staybridge Rooftop ใจกลางทองหล่อ มุมถ่ายรูปสุดปัง!

LACOL Bangkok ร้านใหม่สุดหรู บน Staybridge Rooftop ใจกลางทองหล่อ มุมถ่ายรูปสุดปัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ ร้านอาหารที่มีบรรยากาศหรูหรา ผสมผสานกลิ่นอายของความโรแมนติก ต้องยกให้ LACOL Bangkok ร้านอาหารสุดหรูบน Rooftop ชั้น 30 ของโรงแรม Staybridge Suites Bangkok Thonglor ที่ ให้คุณได้ Private Dinner ในโดมแก้วสุดอลังการ คอนเฟิร์มได้เลยว่า คุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ท่ามกลางวิวเมืองที่น่าประทับใจ พร้อมให้คุณเซฟลง List และ Tag แฟนพาไปเติมความหวาน หรือจะ Tag เพื่อนเปลี่ยนที่แฮงเอ้าท์กันได้เลย

002.lacolbangkok
004.lacolbangkok

LACOL Bangkok (ลาโค่ แบงค็อก) พื้นที่แฮงเอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ตั้งอยู่บน Rooftop ชั้น 30 ของโรงแรม Staybridge Suites Bangkok Thonglor ซอยสุขุมวิท 55 ที่พัฒนาโครงการโดย บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ มีสไตล์การออกแบบที่บอกได้เลยว่าโดดเด่นมาก นอกจากวิวพระอาทิตย์ลับเหลี่ยมตึกในเมืองที่สวยน่าประทับใจแล้ว ยังเพิ่มบรรยากาศความโรแมนติก ให้ชนะเลิศ กับ Luxurious igloo dining experience กับดีไซน์การตกแต่งที่มีกลิ่นอายสไตล์ยุโรป ถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาสวยสะดุดตา และอีกหลากหลายมุมรับประทานอาหารที่มีให้เลือกสรร พร้อมรองรับได้ทั้งปาร์ตี้แบบกลุ่มเพื่อน แบบครอบครัว หรือจัดเลี้ยงสังสรรค์ในโอกาสพิเศษ

005.lacolbangkok
006.lacolbangkok

อีกหนึ่งความโดดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือการเล่นคำของชื่อร้าน LACOL ที่มาจากการแปลงตัวหนังสือจากคำว่า Local “โลวคอล” = ท้องถิ่น มาเรียงกลับหลังไปหน้า เป็นที่มาของชื่อร้าน “LACOL Bangkok” ซึ่งหมายถึงร้านอาหารที่สร้างจากแรงบันดาลใจในท้องถิ่นสู่ความลับแห่งรสชาติ ด้วยเมนูอาหารหลากหลายที่รังสรรค์จาก

007.lacolbangkok

เชฟมากประสบการณ์ เพื่อสร้างเป็น Destination Dining Experience ที่พร้อมมอบประสบการณ์ดีๆ ช่วงเวลาที่สุดพิเศษหรือทำวันธรรมดาๆ ให้ดูพิเศษ แบบที่คุณจะประทับใจกลับไปอย่างไม่รู้ลืม

สำหรับเมนูอาหารที่ LACOL Bangkok รังสรรค์ออกมาด้วยความบรรจงและประณีต  เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสศิลปะผ่านรสชาติในรูปแบบการนำเสนอของเมนูอาหารสไตล์ Modern French Twist Asian ซึ่งผสมผสานความอร่อยและรสชาติแบบเอเชียนได้อย่างลงตัว จนออกมาเป็นดั่งศิลปะผ่านเมนูอาหารพร้อมรสชาติที่ดีเยี่ยม ที่ทาง LACOL Bangkok ได้บรรจงรังสรรค์ให้ลูกค้า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ควรค่าแก่การสัมผัสประสบการณ์ความอร่อย พร้อมซึมซับบรรยากาศดี ๆ วิวสวยงามแบบครบครันในที่เดียว

เมนูแนะนำ

- Australia wagyu Primerib

- Cod fish with xo fried rice

พิกัด : https://goo.gl/maps/s3u76NQbFLdu5i3L9  (สามารถเดินทางจาก BTS ทองหล่อ เพียง 5 นาที)

เวลาทำการ : วันอาทิตย์ - วันพฤหัสบดี : 18.00 – 24.00 น., วันศุกร์ - วันเสาร์ : 18.00 – 01.30 น.

ช่องทางติดต่อ LineID: @Lacolbangkok

Facebook Page : https://www.facebook.com/LacolBangkok

Instagram Page : https://www.instagram.com/Lacolbangkok/ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ LACOL Bangkok ร้านใหม่สุดหรู บน Staybridge Rooftop ใจกลางทองหล่อ มุมถ่ายรูปสุดปัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook