สุดคิวท์! แดรี่ควีน เปิด ป๊อป อัพ สโตร์ แห่งแรกในเอเชีย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

สุดคิวท์! แดรี่ควีน เปิด ป๊อป อัพ สโตร์ แห่งแรกในเอเชีย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

สุดคิวท์! แดรี่ควีน เปิด ป๊อป อัพ สโตร์ แห่งแรกในเอเชีย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ผู้คนตั้งตารอมากที่สุดในทุกปี สถานที่ต่าง ๆ รวมถึงร้านรวงทั่วประเทศต่างพร้อมใจส่งความพิเศษรับบรรยากาศแห่งความสุขที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที สำหรับปีนี้ “แดรี่ควีน” ร้านไอศกรีมซอร์ฟเสิร์ฟสัญชาติอเมริกัน ได้ต้อนรับการมาถึงของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยการจัดความสุขแสนอร่อยให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับเวลาแสนพิเศษไปด้วยกัน โดยเปิดตัว “แดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์” ส่งมอบประสบการณ์การเข้าร้านไอศกรีมรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเอเชีย ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจผู้บริโภค สร้างการรับรู้แบรนด์โดยเน้นการมีส่วนร่วมเพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงแบรนด์และได้มาสัมผัสความแปลกใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งการตกแต่งร้านอย่างสวยงามเข้ากับบรรยากาศเฟสทีฟ ตามมาด้วยเมนูสุดพิเศษที่วางขายเฉพาะที่นี่ที่เดียว และร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดฮาสร้างรอยยิ้มโดยตู้ AI โดยแดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์ พร้อมเปิดให้ทุกคนร่วมสัมผัสความพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2565 ณ ลาน Square B ติดกับโซนต้นคริสต์มาส ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

859788

นายนครินทร์ ธรรมหทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไมเนอร์ ดีคิว จำกัด บริษัทในเครือไมเนอร์ กรุ๊ป ผู้ดำเนินธุรกิจร้านไอศกรีม "แดรี่ควีน" กล่าวว่า “ในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แดรี่ควีน ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความพิเศษ ให้ลูกค้าทุกคนได้มาร่วมสนุกพร้อมอิ่มอร่อยไปกับไอศกรีมสารพัดเมนูที่แดรี่ควีนตั้งใจคิดค้นไอเดียใหม่ๆ เพื่อมาบริการให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น โดยปีนี้มาพร้อมความพิเศษกว่าทุกปี ด้วยการเนรมิตโซนหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขและสนุก ไปกับการเปิดตัว “แดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์” ที่เดียวในไทย และเป็นครั้งแรกในเอเชีย ซึ่งที่นี่ลูกค้าจะได้พบกับความเอ็กซ์คลูซีฟของเมนูไอศกรีมที่มีจำหน่ายที่นี่ที่เดียวเท่านั้น และนอกจากจะได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูไอศกรีมแล้ว แดรี่ควีน ยังต้องการมุ่งเน้นการส่งมอบประสบการณ์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภคแบบ Customer Engagement ในรูปแบบใหม่ ๆ ที่แตกต่างจากเดิม โดยได้อัพสเกลความพิเศษตั้งแต่การตกแต่งร้านป๊อป อัพ สโตร์ ในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งออกแบบให้มีมุมต่างๆเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการถ่ายรูปและโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย และยังมีไฮไลท์เด็ดกับกิจกรรมแสดงความสามารถพิเศษจากตู้ AI เป็นเวทีให้ทุกคนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์และร่วมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจได้ตลอดช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้”

809852

สำหรับ “แดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์” ตั้งอยู่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดกับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นประจำห้างฯ ลูกค้าจะได้เซอร์ไพรซ์กับการตกแต่งร้านโฉมใหม่สไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยการใช้สีโทนสดใส รวมไปถึงการประดับแสงไฟนีออนให้เข้ากับบรรยากาศความเฟสทีฟ โดยทันทีที่ก้าวเข้ามาในร้าน ทุกคนจะได้พบกับเหล่าพนักงานที่เคาน์เตอร์ รอต้อนรับพร้อมแนะนำเมนูไอศกรีมสุดพิเศษ ซึ่งมีวางจำหน่าย เฉพาะที่ป๊อป อัพ สโตร์ แห่งนี้ ที่เดียวเท่านั้น ได้แก่ เมนู “Overload Sundae” และ “Overload Blizzard” เมนูที่ให้ลูกค้าได้ครีเอทไอศกรีมถ้วยโปรดได้ตามใจชอบ เริ่มจากการเลือกเนื้อไอศกรีมระหว่างซอฟต์ครีมสูตรซิกเนเจอร์ กับไอศกรีมบลิซซาร์ด ตามด้วยการเลือกท็อปปิ้งแสนอร่อยได้มากถึง 8 อย่าง จากทั้งหมดกว่า 20 ชนิด อาทิ คิทแคท อัลมอนด์ ข้าวเหนียวกะทิ ช็อคโกแลตชิพ บราวนี่ คาราเมลป๊อปคอร์น โอรีโอ้ ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 115 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ เรียงรายในตู้หน้าตาน่ารับประทานชวนให้ลิ้มลอง ทั้ง “Mini Parfait” ไอศกรีมพาร์เฟ่ต์เนื้อเนียน 5 รสชาติ กรุบกรอบด้วยครัสต์หอมหวาน ตกแต่งหน้าด้วยครีมสดและท็อปปิ้ง เสิร์ฟในถ้วยขนาดกะทัดรัดพร้อมให้อร่อยได้ทุกที่ในราคา 149 บาท “Frappe” ไอศกรีมปั่นสุดเข้มข้น รสกาแฟ ช็อคโกแลตมิ้นท์ และดับเบิลช็อคโกแลต ออนท็อปด้วยวิปครีมหนานุ่มฟูในราคา 120 บาท รวมไปถึงเมนู “The Amazing Cone” ไอศกรีมโคนสุดคลาสสิกของแดรี่ควีน เคลือบด้วยซอสช็อคโกแลตและซอสสตรอเบอร์รี่ เพิ่มความสนุกในการรับประทานไปอีกขั้น ในราคาเบา ๆ เพียง 79 บาท

นอกจากเมนูไอศกรีมที่ชวนให้ลิ้มลองแล้ว ทางร้านยังได้มีการทำสติกเกอร์สุดน่ารัก ให้ลูกค้าได้เขียนชื่อของตัวเองติดที่ข้างถ้วย พร้อมให้เช็คอินถ่ายรูปสวย ๆ คู่กับไอศกรีมถ้วยโปรด ในมุมถ่ายรูปสุดเก๋ของร้าน ซึ่งมาพร้อมกิมมิคการนำดีไซน์ของไอศกรีมโคนซิกเนเจอร์ของแดรี่ควีน มาเรียงซ้อนเป็นซุ้มโค้งประดับไฟนีออนหลากสีสัน ให้บรรยากาศราวกับได้บินลัดฟ้าไปถ่ายรูปในงานเทศกาลปีใหม่ในต่างประเทศ เรียกได้ว่าได้ภาพที่สวยขึ้นกล้องถูกใจสายทำคอนเทนต์ในโซเชียลมีเดียแน่นอน นอกจากเช็คอินแชะรูปสวย ๆ ที่ร้าน แล้ว ยังสามารถแชร์รูปภาพ หรือวิดีโอลงในโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #HappyDQ เพื่อรับเหรียญโทเคนสำหรับเล่นตู้คีบกาชาปอง ลุ้นรับของที่ระลึก เป็นกระเป๋า tote bag แก้วน้ำ หรือเสื้อสเวทเตอร์ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชันจากแดรี่ควีน กลับบ้านไปได้เลย

494990
600363

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หลังอิ่มอร่อยกับไอศกรีม มาพบกับกิจกรรมไฮไลท์เด็ดของป๊อป อัพ สโตร์ แห่งนี้ โดยบริเวณหน้าร้านจะมีการติดตั้ง “ตู้ AI” อินเตอร์แอคทีฟ สามารถตอบโต้ได้แบบเรียลไทม์ ที่จะขอท้าประลองให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมท้าประลองลุ้นรับความพิเศษจากแดรี่ควีน ง่าย ๆ เพียงแสดงความสามารถที่ตัวเองมั่นใจที่หน้าตู้ AI จะเป็นการวาดลวดลายกับสเต็ปการแดนซ์ ร้องเพลงโชว์พลังเสียงแบบดีว่า หรือโชว์สกลิลการอ่านและพูดแบบสุดจึ้งก็จัดมาได้เต็มที่ ลีลาใครโดดเด่นโดนใจ รับไปเลย! ส่วนลดสุดคุ้มสำหรับซื้อสินค้าในป๊อป อัพ สโตร์ แห่งนี้ ได้ทุกสุดสัปดาห์ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 17.00 – 20.00 น. พร้อมพบกับเหล่าเซเลบริตี้ฝีปากกล้า อย่าง แก๊งพาวเวอร์พัฟเกย์, อาตุ๊ยตุ่ย – พุทธชาติ, อ๊อฟ - ปองศักดิ์ และ ปิงปอง - ธงชัย จะมาร่วมพิสูจน์ความเก๋ากับตู้ AI ในวันเสาร์ที่ 3 10 17 และ 24 ธันวาคม 2565

ความพิเศษครบเครื่องสุดประทับใจในบรรยากาศแห่งความเฟสทีฟแบบนี้ มีเพียงที่นี่ที่เดียว และครั้งเดียวเท่านั้น! อย่าพลาดโอกาส ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยพ่วงความสนุกส่งท้ายสิ้นปีจากแดรี่ควีนได้แล้วที่ “แดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์” ณ ลาน Square B ร้านแรกติดกับสัญลักษณ์ต้นคริสต์มาส ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในเวลา 16.00 – 22.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2565 เท่านั้น!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.dairyqueenthailand.com/ หรือเฟซบุ๊ก Dairy Queen Thailand

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สุดคิวท์! แดรี่ควีน เปิด ป๊อป อัพ สโตร์ แห่งแรกในเอเชีย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook