มายา ห้องอาหารอินเดียบนชั้นดาดฟ้า Holiday Inn Bangkok Sukhumvit

มายา ห้องอาหารอินเดียบนชั้นดาดฟ้า Holiday Inn Bangkok Sukhumvit

มายา ห้องอาหารอินเดียบนชั้นดาดฟ้า Holiday Inn Bangkok Sukhumvit
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท ยินดีที่จะเปิดตัวเมนูใหม่ที่ห้องอาหารมายา ห้องอาหารอินเดียบนชั้นดาดฟ้า และบาร์บนชั้น 29 ของโรงแรม นาเสนอหนึ่งในอาหารอินเดียที่ดีที่สุดในย่านสุขุมวิท เตรียมที่จะทาความเข้าใจถึงความซับซ้อนของเครื่องเทศและส่วนผสมของอินเดียด้วยการเตรียมการที่ดีที่สุด ในบรรยากาศแบบดั้งเดิม

เมนูใหม่ของห้องอาหารมายา ได้รวบรวมรสชาติอาหารที่ดั่งเดิมด้วยสไตล์ Pan-Indian ที่มีสีสันหลากหลาย โดยรวบรวมเอาเมนูอาหารจากทุกมุมของประเทศอินเดียมาไว้ด้วยกัน เชฟ Harish Tiwari ได้เสาะแสวงหาส่วนผสมที่ดีที่สุด ด้วยทักษะการจัดวางที่ทันสมัย และมีเอกลักษณ์ โดยนาเสนออาหารอินเดียสาหรับคนยุคใหม่ โดยที่ยังคงรักษามรดกตกทอดไว้ได้อย่างแท้จริง

5.fishandseafoodkebabpla
9.lacchabhallapapadi

ทุกท่านที่ได้นั่งอยู่บนชั้น 29 ชั้นที่สูงเหนือถนนสุขุมวิทนั้น ห้องอาหารมายาของเรารับประกันประสบการณ์ที่น่าจดจาในการลิ้มลองอาหารจานพิเศษของเชฟ ซึ่งรวมถึงอาหารจานโปรดของเขา เช่น Dahi Ka Gola, Khumb Truffle Galouti , Noorani Champ, Crab Shami Kebab, Jarakush Lobster, Bhuney Pyaz ki Subzi, Bhapa Doi Bailey

รสชาติดั้งเดิมที่แปลกใหม่ของห้องอาหารมายาพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นที่นิยมในหมู่คนในท้องถิ่น ทั้งแขกใหม่และแขกเก่า ตลอดจนผู้ที่มาลองชิมอาหารอินเดียที่หลากหลายเป็นครั้งแรก

ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป เราขอนาเสนอเซ็ตเมนู 3 แบบ ได้แก่ เซ็ตเมนูมังสวิรัติ เซ็ตเมนูเนื้อ และเซ็ตเมนูแบบซีฟู้ดโดยเสนอราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท++ ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีเมนู a la carte ให้เลือกมากมายอีกด้วย

14.gilafiseekhkebab
7.prawnmoilee

การเติมเต็มมื้ออาหารอันน่ารื่นรมย์ ให้ดูน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น คือทานควบคู่กับเมนูเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยผู้จัดการห้องอาหารของมายาที่มีพรสวรรค์นั่นคือ คุณ Shyam Kumar โดยใช้สมุนไพรสดและเครื่องเทศเพื่อให้ได้กลิ่นหอมที่ดีที่สุด เมนูแนะนาที่ต้องลองคือ Mango Lassi , Kashmiri Kahva , Moh Maya, Khalnayak Julip และ Rosemary Sour และทั้งหมดที่กล่าวมานั้นค็อกเทลคลาสสิกของเราที่ภูมิใจนาเสนอ

มาพบกับเชฟ Harish ที่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท รับประทานอาหารบนท้องฟ้าและเพลิดเพลินกับอาหารอินเดียต้นตารับพร้อมทิวทัศน์อันตระการตา ค็อกเทลที่รังสรรค์ขึ้นอย่างดีเยี่ยม และบริการส่วนบุคคลโดย คุณ Shyam และทีม ห้องอาหารมายา

2.jhingakalimirch

ห้องอาหารมายา ตั้งอยู่บนชั้นที่ 29 ของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 22 เปิดวันพุธ อาทิตย์ เวลา18.00–23.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสารองที่นั่งได้ที่ 02 683 4888 อีเมลล์: info.bkkhi@ihg.com

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มายา ห้องอาหารอินเดียบนชั้นดาดฟ้า Holiday Inn Bangkok Sukhumvit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook