เวียดนาม บานาฮิลล์ 5 จุดเช็กอินห้ามพลาด สุขทั้งครอบครัว

เวียดนาม บานาฮิลล์ 5 จุดเช็กอินห้ามพลาด สุขทั้งครอบครัว

เวียดนาม บานาฮิลล์ 5 จุดเช็กอินห้ามพลาด สุขทั้งครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังวางแพลนอยากพาคุณพ่อ คุณแม่ และครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศแบบใกล้ไทย เพราะจะได้เดินทางไม่เหนื่อย ตัวเลือกน่าสนใจที่กำลังมาแรงในขณะนี้ต้องยกให้ ทัวร์เวียดนาม บานาฮิลล์ (Bana Hills) เลยค่ะ จัดเป็นที่เที่ยวใหม่ในเมืองดานัง เวียดนามกลาง ที่เริ่ดมากๆ ด้วยบรรยากาศหมู่บ้านฝรั่งเศสบนภูเขา อากาศดีเย็นสบายตลอดปี ได้ฟีลเหมือนเที่ยวยุโรปในเอเชีย แถมยังมีจุดท่องเที่ยวเด่นๆ ให้สนุกแบบครบรส ถ้าอยากรู้ว่า เวียดนาม บานาฮิลล์ น่าเที่ยวยังไง วันนี้พี่เห็ด มัชรูมทราเวล มี 5 จุดเช็กอินห้ามพลาด มาแนะนำ!

1.ชมวิวจากมุมสูงที่สะพานโกลเด้นบริดจ์ (Golden Bridge)

1-3-768x432

มา ทัวร์บานาฮิลล์ ต้องไม่พลาดไฮไลท์เด็ดที่ต้องไปและต้องไปเท่านั้น!! นั่นก็คือ สะพานโกลเด้นบริดจ์ (Golden Bridge) สะพานลอยฟ้าในอุ้งมือยักษ์ เป็นสะพานสีทองอร่าม ระยะทางประมาณ 150 เมตร โดยมีอุ้งมือยักษ์ หรือ หัตถ์ของพระเจ้า ตั้งเป็นเสาเด่นตระการตา ยื่นออกมาจากเนินเขารองรับสะพานเอาไว้ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมวิวแบบพาโนราม่า พร้อมถ่ายรูปเก๋ๆ กับบรรยากาศสวยงามราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์

2.ถ่ายรูปสวยๆ ในหมู่บ้านฝรั่งเศส (French Village)

2-3-768x480

การมาเที่ยว เวียดนาม บานาฮิลล์ จะได้ชมบรรยากาศสวยๆ ราวกับได้ไปเที่ยวยุโรป เพราะที่นี่มี หมู่บ้านฝรั่งเศส (French Village) ที่เต็มไปด้วยอาคารและสถาปัตยกรรมแบบยุโรป เนื่องจากในสมัยก่อน บานาฮิลล์เคยเป็นสถานที่พักตากอากาศของชาวฝรั่งเศสในเวียดนาม หมู่บ้านแห่งนี้จึงก่อสร้างโดยจำลองสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสยุคกลางซึ่งยังคงความคลาสสิก สวยงามโรแมนติก เหมือนอยู่ที่ฝรั่งเศสจริงๆ สามารถมาถ่ายรูป เดินชมโบสถ์สวยๆ ได้แบบไม่มีเบื่อ และยังมีห้องพักอีกด้วยค่ะ

3.ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศชิลๆ ที่ห้องพักบนบานาฮิลล์

3-5

ทีเด็ดของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ คือ โรงแรมเมอร์เคียว บานาฮิลล์ เฟรนซ์ วิลเลจ (Mercure Danang French Village) ที่พักสุดหรูในบรรยากาศท่ามกลางหุบเขา เป็นโรงแรมบนยอดเขาสูง 1,500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยหมู่บ้านยุโรปสมัยศตวรรษ 19 มีห้องพักกว่า 160 ห้อง บรรยากาศดีงามเหมือนกับย่อฝรั่งเศสมาไว้ในเวียดนาม เหมาะกับการพาคุณพ่อคุณแม่ และครอบครัว มาพักผ่อนชาร์จพลัง

4.ตื่นตาไปกับโชว์และเครื่องเล่นในสวนสนุก Fantasy Park

4-4-768x512

เวียดนาม บานาฮิลล์ เป็นที่พักตากอากาศที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ แล้ว ยังมี สวนสนุก Fantasy Park ธีมปาร์คที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสวนสนุกจากนิยายฝรั่งเศส และเป็นสวนสนุกที่เล่นได้ทั้งครอบครัว มีทั้งเครื่องเล่นแห่งเทพนิยาย สวนไดโนเสาร์ มีภาพยนตร์แบบ 3D, 4D และจัดเต็มแบบ 5D ให้ได้สนุกครบ!! ส่วนใครพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวและไม่ชอบเล่นเครื่องเล่น ทางสวนสนุกก็ยังมีโชว์สนุกๆ ให้ชมตลอดทั้งวันด้วยนะ

5.ไหว้ขอพรกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์บนบานาฮิลล์

5-5-768x369

หลังจากตะลุยสวนสนุกกันแล้ว ทัวร์บานาฮิลล์ ยังมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้เราได้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล ได้แก่

– เดินชมและสักการะวัดนิกายเซน Tombstone Temples ที่อยู่ท่ามกลางขุนเขา
– อาราม Linh Phong Zen Monastery อารามพุทธศาสนา มีสวนร่มรื่นรายล้อม มีหอคอยทั้งหมด 9 ชั้น แต่ละชั้นจะมีระฆังทองสัมฤทธิ์แขวนตามมุมทั้ง 4 ด้าน เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเสียงสะท้อนอันศักดิ์สิทธิ์ สามารถขึ้นไปชมวิวด้านบนได้ เห็นหมู่บ้านฝรั่งเศสแบบมุมสูง ชมพระอาทิตย์ขึ้น
– ตามด้วยวัดสำคัญอย่าง Linh Chua linh Tu Temple สไตล์จีน วิวทิวทัศน์ภูเขาเป็นหลัก
– เจดีย์ลิ่งอึ้ง (Linh Ung Pagoda) สถาปัตยกรรมทางศาสนางดงาม มีพระใหญ่ท่ามกลางหุบเขา ซุ้มประตูโดดเด่น ตั้งอยู่บนทำเลสวย เงียบสงบ สูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,500 เมตรจากระดับน้ำทะเล

บอกได้เลยว่าเที่ยวเวียดนามที่บานาฮิลล์ สนุกกันได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ ค่ะ แถมบรรยากาศยังสวยงามเหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆ ใครอยากพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวก็คลิกชมโปรแกรม ทัวร์บานาฮิลล์ จาก Mushroom Travel ได้เลย เราคัดโปรแกรมดีๆ ให้สายเที่ยวได้ฟินแบบสุดคุ้ม เที่ยวสบายๆ แล้วจะหลงรักทั้งครอบครัวชัวร์ๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เวียดนาม บานาฮิลล์ 5 จุดเช็กอินห้ามพลาด สุขทั้งครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook