Living House Co-Living & Eating Space ศูนย์รวมของอร่อยจากร้านดัง @Central Ladprao

Living House Co-Living & Eating Space ศูนย์รวมของอร่อยจากร้านดัง @Central Ladprao

Living House Co-Living & Eating Space ศูนย์รวมของอร่อยจากร้านดัง @Central Ladprao
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องถูกใจสิ่งนี้! กับการเนรมิตพื้นที่กว่า 500  ตารางเมตร  บนชั้น 4 ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ให้กลายเป็น Living House (ลิฟวิ่งเฮาส์) Co-Living & Eating Space พื้นที่แห่งความอร่อยที่มอบความสุขและความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านแสนสบาย เหมาะทั้งสำหรับการนั่งสบายๆ หรือนั่งทำงาน พร้อมรับประทานอาหารรสเลิศ ในพื้นที่แห่งความอร่อย ที่จะมอบความสุขกายสบายท้อง ด้วยร้านอาหารชื่อดังและร้านระดับมิชลิน ไกด์ ทั่วกรุงฯ กว่า 20 ร้าน ยกมาไว้บนห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตอบโจทย์ทุกสไตล์การกิน แบ่งออกเป็น  3 โซน ประกอบด้วย Rice Zone จัดเต็มกับเมนูข้าวจากร้านดังยอดฮิต, Noodle Zone เอาใจคนชอบทานเส้นกับหลากหลายร้านเด็ดรวมมาไว้ในที่เดียว และ Snack Zone กับร้านขนมหวานเจ้าดัง ที่เหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ ห้ามพลาด! โดยสามารถเลือกสั่งเมนูโปรดจากร้านใดก็ได้ภายในแต่ละโซนมารวมเป็นมื้อพิเศษ ให้ได้อิ่มครบ จบที่เดียว เปิดให้บริการแล้ววันนี้ภายใต้มาตรการเข้มด้านสุขอนามัย เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยอย่างมั่นใจเสมือนอยู่บ้าน

139336
437252

ทันทีที่ก้าวเข้าสู่ Living House (ลิฟวิ่งเฮาส์) Co-Living & Eating Space ก็จะได้สัมผัสกับความประทับใจเริ่มตั้งแต่การออกแบบสไตล์มินิมอลพร้อมสีสันสุดเก๋ และการจัดสรรพื้นที่ที่ให้ความรู้สึกสบาย และผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน เข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่คนออกมาทำงานนอกบ้านมักมองหาพื้นที่ที่สามารถนั่งทำงานพร้อมทานของอร่อยได้ในคราวเดียวกัน ซึ่งลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับความอร่อยจากหลากหลายเมนูเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังในแต่ละโซนได้ ดังนี้

Rice Zone จัดเต็มกับเมนูข้าวจากร้านดังยอดฮิตจากร้านดังทั่วกรุงฯ

779188

  • ร้านแรกพบกับอาหารจีนสไตล์โฮมเมด ร้านข้าวไข่ข้น “คนชง คนปรุง” การันตีความอร่อยด้วยรางวัล “บิบ กูร์มองด์” ร้านอาหารคุ้มค่าในราคาย่อมเยา จากมิชลิน ไกด์ 3 ปีซ้อน ในปี 2020, 2021 และ 2022 ความลับของความอร่อยคือการคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ พร้อมกับการปรุงแบบจานต่อจาน
  • ต่อกันที่ร้านหมูทอดเงินล้าน ร้านหมูทอด “เจ๊จง” อิ่มอร่อยกับ หมูทอด ที่รสชาติ กรอบนอกนุ่มใน ซึ่งทางร้านเลือกใช้เนื้อหมูคุณภาพดี นอกจากรสชาติหมูทอดที่อร่อยแล้ว น้ำจิ้มแจ่ว ก็รสชาติเด็ดไม่แพ้กัน
  • ร้านอาหารจีนกวางตุ้ง-แต้จิ๋ว ที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมานานกว่า 35 ปี ร้านเป็ดย่างตงเพ้ง กับเมนูเด็ดเป็ดย่างที่ใครๆ ต่างก็ติดใจ นอกจากเรื่องเป็ดย่างแล้ว ที่นี่ก็ยังมีติ่มซำ-ซาลาเปา ทำสดวันต่อวันอีกด้วย
  • ร้านข้าวขาหมูในตำนาน ขาหมูเซนต์หลุยส์ ความอร่อยอยู่ที่เนื้อหมูกับเนื้อหนังเด้ง นุ่มอร่อย ราดด้วยน้ำพะโล้รสชาติกลมกล่อมสูตรลับเฉพาะ
  • สำหรับ ข้าวมันไก่ ไก่ย้อย ข้าวมันไก่ 2 แบบ 2 สไตล์ที่ลงตัว มีไก่ให้คุณเลือกได้ในแบบที่คุณต้องการ จะไก่ตอนเนื้อนุ่ม หรือ ไก่บ้านเนื้อแน่น เสิร์ฟคู่กับน้ำซุปร้อนๆ รสกลมกล่อม
  • เอาใจคนรักผัดกะเพรา เด็ดกะเพรา สูตรต้นตำรับแบบกะเพราแท้ๆ ด้วยทีเด็ด เอาใบกะเพราแดงมาผัดร้อนในกระทะ โดยการนำใบกะเพราแดงและพริกแห้งจินดาผัดคั่วแห้งๆ เด็ดครบรส อร่อยครบเครื่อง

Noodle Zone โซนที่ 2 สำหรับคนรักเส้น จากหลากหลายร้านเด็ดเมนูเส้นรวมมาไว้ในที่เดียว

649992

  • ไม่ว่าจะเป็น ร้านก๋วยจั๊บ หลี เจ๊ก ตง หมูกรอบในตำนานต้องร้านหลีเจ็กตง หมูกรอบ สูตรฮ่องกง กรอบนอกนุ่มใน ที่ทางร้านใส่ใจทุกกรรมวิธี และเป็นสูตรเก่าแก่ถึง 40 ปี เอกลักษณ์ร้านนี้คือความหอมพริกไทยมากๆ ทานคู่กับหมูกรอบ และเครื่องในชิ้นโตเต็มคำ ไม่มีกลิ่นสาป
  • ลิ้มลองความอร่อยกันที่ร้านถัดไป ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด เฮียเม้ง จุดเด่นอยู่ที่เป็ดพะโล้มีความนุ่มอร่อยไม่เหมือนใคร เมนูขึ้นชื่อคือ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด เกี๊ยวเป็ดลวก และลูกชิ้นเป็ดสูตรพิเศษของทางร้าน อีกเมนูที่พลาดไม่ได้คือ ข้าวหน้าเป็ดพะโล้ รับประทานคู่กับน้ำซุปหอมกลิ่นเครื่องเทศ ที่ใช้สมุนไพรพิเศษเฉพาะของทางร้านเอง ทานแล้ว เพิ่มความสดชื่น คล่องคอเป็นที่สุด
  • ส่วนใครที่ชอบอาหารเหนือแท้ๆ ต้องมาลองที่ ร้านเฮือนแสงเดือน อาหารเหนือพื้นเมืองแท้ๆ เลิศรส อร่อยเหมือนคุณแม่ทำกินกันในบ้าน
  • ยังมีอีกร้านเด็ดห้ามพลาดการันตีด้วยรางวัลเเชมป์ผัดไทย ผัดไทยเสวย ใครมาทานก็ติดใจด้วยความอร่อยสูตรลับของ “เจ๊สมทรง” ที่มีกรรมวิธีการทำผัดไทยไม่เหมือนใคร เริ่มตั้งเเต่ซอสผัดไทยของร้านที่ทางร้านทำเอง ปรุงด้วยวัตถุดิบเฉพาะที่คัดแต่ของดีๆ นำมาเคี่ยวนานกว่า 12 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ซอสผัดไทยที่เข้มข้นสุด นำมาผัดกับเส้นผัดไทย เวลากินแทบจะไม่ต้องปรุงเพิ่ม เพราะกลมกล่อมกำลังดี
  • ต่อกันที่ คั่วไก่โก๋กรอบ เมนูชื่อแสนธรรมดาอย่างก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ จากร้านคั่วไก่โก๋กรอบ แต่หากใครได้ลิ้มลองจะต้องติดใจ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี แถมกลิ่นกระทะที่ผัดจนหอม นับเป็นอีกเมนูที่คนรักเส้นไม่ควรพลาด
  • ร้านสุดท้ายสำหรับโซนนี้ที่เน้นเสิร์ฟอาหารจานเดียวจานด่วน มีนา by เตี๋ยวหน้าคลัง เมนูต่างๆ เป็นสูตรอาหารที่ทางร้านคิดขึ้นมาโดยเฉพาะ ใช้วัตถุดิบพรีเมียม และสดใหม่ทุกวัน ซึ่งนอกจากก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-หมู สูตรดั้งเดิมที่หลายคนติดใจในรสชาติแล้ว ก็ยังมีเมนูชวนชิมอีกหลายจานให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

Snack Zone กับร้านขนมหวาน และของทานเล่นเจ้าดังที่เหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ ห้ามพลาด!

102426

  • เริ่มกันที่ ร้านปาท่องโก๋ การันตีด้วยรางวัลมิชลิน ไกด์ 2 ปีซ้อน ในปี 2018 และ 2019 “ปาท่องโก๋เสวย” เมนูเด็ดคือปาท่องโก๋ย่างหอมๆ มีให้เลือกหลากหลายเมนูทั้งคาวหวาน มาพร้อมรสชาติที่ไม่ธรรมดา ที่เรียกได้ว่าใครได้ชิมก็ต้องติดใจ
  • เอาใจคนรักสุขภาพแต่ชอบทานโรตี ร้าน “ลือชา” โรตี โรตีเนยสดฝรั่งเศสที่แรกที่เดียวในไทยทอดด้วยน้ำมันมะพร้าวกรอบนุ่ม ชุ่มฉ่ำไม่มีคลอเรสเตอรอล จัดเสิร์ฟพร้อมชา ที่เลื่องชื่อในความหอมกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ นำเข้าจากศรีลังกา ทานคู่กับมะตะบะ และแกงกะหรี่ สูตรต้นตำรับมุสลิมดั้งเดิม อร่อยสมคำล่ำลือ รับรองไม่ผิดหวัง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความอร่อยที่มอบความสุขไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ที่ Living House (ลิฟวิ่งเฮาส์) Co-Living & Eating Space ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมดีลสุดพิเศษ รับทันทีคูปองส่วนลดมูลค่า 20 บาท เมื่อซื้อการ์ดทานอาหาร 120 บาทขึ้นไป เพียงกดไลค์ Facebook: Living House At Central และกดติดตาม Instagram: livinghouse.cds 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ จำนวนจำกัด ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 นี้เท่านั้น และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ห้างเซ็นทรัลพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่ และเทคโฮม อร่อยง่ายทุกวัน ไม่มีวันหยุด พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัย เพียงโทร. 0 2541 1809 หรือสั่งผ่าน Line ที่ @livinghousecentral และสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook: Living House at Central, Instagram: @livinghouse.cds และ Line: @livinghousecentral

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Living House Co-Living & Eating Space ศูนย์รวมของอร่อยจากร้านดัง @Central Ladprao

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook