เปิดตัว NOVOTEL ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ที่พักเปิดใหม่สุดหรูสำหรับชาวรังสิต

เปิดตัว NOVOTEL ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ที่พักเปิดใหม่สุดหรูสำหรับชาวรังสิต

เปิดตัว NOVOTEL ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ที่พักเปิดใหม่สุดหรูสำหรับชาวรังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอคคอร์ (Accor) เปิดตัวโรงแรมแฟลกชิป (flagship) ภายใต้แบรนด์โนโวเทล (Novotel) แห่งใหม่ล่าสุด โนโวเทง คือ แบรนด์โรงแรมระดับกลางหรือมิดสเกล ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในภูมิภาค โนโวเทล แบงค็อก ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (Novotel Bangkok Future Park Rangsit) เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นำเสนอการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งาน ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง มีตัวเลือกอาหารมากมายตลอดวัน พร้อมมอบประสบการณ์ที่คุ้มค่ามากมายแก่นักท่องเที่ยว นักธุรกิจและครอบครัว

โรงแรมสร้างใหม่แห่งนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเติมเต็มความสมดุลในชีวิตพร้อมมอบความรู้สึกที่ดีและความเพลิดเพลิน ผู้มาเยือนย่านรังสิตจะสามารถหลีกหนีจากความวุ่นวายในระหว่างเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม ของกิน หรือสามารถทำงาน ผ่อนคลาย และพักผ่อน ในพื้นที่ที่สะดวกสบาย ตัวล็อบบี้เปรียบเสมือนพื้นที่ส่วนกลางที่มีชีวิตชีวา เปิดโอกาสให้ทุกคนได้

 “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของแบรนด์โนโวเทลที่มีชื่อเสียงของเรา โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นโรงแรมโนโวเทลแห่งที่ 22 ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความยอดเยี่ยมและความรักที่แขกผู้มีเกียรติของเรามีต่อแบรนด์นี้ เราจะยังคงพัฒนาข้อเสนอและการบริการของโนโวเทลอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงดูดผู้ต้องการสร้างความสมดุลในชีวิต ผู้ที่มองหาพื้นที่ที่สะดวกสบายเพื่อผ่อนคลายและหลบหนีจากความวุ่นวาย หรือพื้นที่ที่ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เชื่อมต่อกับสังคม รวมถึงทำงาน” การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้กล่าว “โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ถือเป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของแบรนด์โนโวเทล ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับการประชุมและงานอีเว้นต์ต่างๆ ถือเป็นโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว และเราพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน”

ห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 226 ห้องได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นหลัก โปร่งสบายด้วยแสงสว่างจากธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย งานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวท้องถิ่น สีเอิร์ธโทน และองค์ประกอบของไม้ คือจุดเด่นของห้องพักทั้งแปดประเภท ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ ห้องสุพีเรียร์ ไปจนถึงห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท ห้องพักทุกห้องมีเตียง LIVE N DREAM อันเป็นเอกลักษณ์ของโนโวเทล ทีวีจอ LED ขนาด 55 นิ้ว อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ เตียงนอนเล่น และพื้นที่สำหรับทำงาน แขกที่เข้าพักในห้องเอ็กเซ็กคูทีฟและห้องสวีทสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้ห้องรับรอง Premier Lounge

ห้องอาหารทั้งสามแห่งของโรงแรม คือ พื้นที่ที่ ครอบครัว เพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงาน สามารถใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันพร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารแสนอร่อย ฟู้ด เอ็กซ์เช้นส์ (Food Exchange) ห้องอาหารขึ้นชื่อของโนโวเทลให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นในสไตล์บุฟเฟ่ต์และอาหารจานเดียวตลอดทั้งวัน อัลแบร์โต้ พิซเซอเรีย (Alberto’s Pizzeria) มอบนิยามใหม่แห่งการรับประทานอาหารอิตาเลียนในบรรยากาศแบบสบาย ๆ ทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ สามารถอิ่มอร่อยไปกับพิซซ่าที่อบจากเตาฟืน พาสต้าเส้นสด พร้อมไวน์สักแก้ว ส่วน สปอร์ตบาร์ (Sports Bar) ที่ตั้งอยู่ติดกันเป็นพื้นที่สำหรับความสนุกสนานพร้อมเสิร์ฟของกินอร่อยๆ และเครื่องดื่มแสนสดชื่น

ผู้ที่รักในการออกกำลังกายสามารถใช้เวลาในการเติมพลังได้ที่ In Balance Fitness เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ อุปกรณ์ยกน้ำหนัก และพื้นที่สำหรับยืดกล้ามเนื้อ สระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรมเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับการผ่อนคลายแบบง่าย ๆ เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานไปกับสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ในขณะที่ผู้ใหญ่สามารถพักผ่อนพร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ และของว่างเบา ๆ

นอกจากนี้ โนโวเทล กรุงเทพฯ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ยังเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการจัดง่านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น งานประชุม งานอีเว้นต์สุดสร้างสรรค์ หรืองานแต่งงานที่น่าจดจำ  ห้องบอลรูมทั้งสองห้องมีพื้นที่กว้างขวางและยืดหยุ่น สามารถแบ่งพื้นที่ออกเป็นหลากหลายขนาดเพื่อให้เหมาะกับสไตล์ของแต่ละงาน ห้องประชุมทั้งสามห้องเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดกิจกรรมองค์กรขนาดกลาง งานอีเว้นต์ต่าง ๆ การฝึกอบรม หรืองานสัมมนา พื้นที่จัดประชุมทั้งหมดตั้งอยู่บริเวณชั้นล็อบบี้ ปลอดโปร่งด้วยแสงธรรมชาติ ทุกห้องมีเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ทันสมัย ​​จอ LED ขนาดใหญ่ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีมงานนักวางแผนผู้เชี่ยวชาญพร้อมที่จะปรับแต่งพื้นที่ให้เหมาะกับทุกความต้องการของทุก ๆ งานประชุมและงานอีเวนต์

“ด้วยสนามกอล์ฟมากมายในบริเวณใกล้เคียง รวมถึงทำเลที่ตั้งของโรงแรมที่ใกล้ศูนย์การค้าและสถานบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย โรงแรมโนโวเทล แบงค็อก ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จึงถือเป็นที่พักที่ลงตัวสำหรับการพักผ่อนในย่านรังสิตที่กำลังมาแรง โรงแรมจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย สนุกสนาน ห่างไกลจากความวุ่นวายในเมือง ห้องอาหารของเราทั้งฟู้ด เอ็กซ์เช้นส์ และอัลแบร์โต้ พิซเซอเรีย และ สปอร์ตบาร์ จะนำตัวเลือกร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาสู่ย่านรังสิต ส่วนห้องประชุมที่กว้างขวางและเทคโนโลยีที่ทันสมัยของโรงแรมจะช่วยสร้างความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมงานทุก ๆ ท่าน” ปิแอร์ อีฟ วู ผู้จัดการโรงแรมโนโวเทล แบงค็อก ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กล่าว

จากโรงแรม สามารถเดินไปยังห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิตซึ่งเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที เชื่อมต่อโรงแรมเข้ากับแหล่งบันเทิงที่หลากหลาย ทั้งโรงภาพยนตร์ ร้านอาหาร และการชอปปิ้ง สามารถเดินทางไปยังนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดปทุมธานีและเมืองโบราณของอยุธยาได้อย่างสะดวกสบายด้วยทางด่วนและรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) สายสีแดงช่วยให้เข้าถึง สนามบินนานาชาติดอนเมือง อยู่ห่างออกไปเพียง 9 กิโลเมตร

โรงแรมขอมอบข้อเสนอพิเศษ แพคเกจเข้าพัก 36 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาทสุทธิต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันสำหรับสองท่าน และการันตีเช็คอิน 8.00 และเช็คเอ้าท์ 20.00 หรือแพคเกจ Stay & Dine ราคา 3,500 บาทสุทธิต่อคืน รวมอาหารเช้า ชุดน้ำชา High Tea ที่อัลแบร์โต้ สปอร์ตบาร์ อาหารเย็น 3 คอร์สำหรับสองท่านที่อัลแบร์โต้ พิซเซอเรีย และการันตีเช็คอิน 8.00 และเช็คเอ้าท์ 20.00 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งอยู่ที่ 114 ถ.พหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่พักได้ที่ novotelbangkokfutureparkrangsit.com อีเมล HB346@accor.com หรือติดต่อ +66 (0)2 520 2525

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook