"บลูพอร์ต" เปิดสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในหัวหิน รับเทศกาลปีใหม่ อลังการมาก

"บลูพอร์ต" เปิดสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในหัวหิน รับเทศกาลปีใหม่ อลังการมาก

"บลูพอร์ต" เปิดสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในหัวหิน รับเทศกาลปีใหม่ อลังการมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บลูพอร์ต หัวหิน และพราวด์กรุ๊ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ ทรู คอร์ปอเรชั่น, บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จํากัด (มหาชน), บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด, บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด, เคท เอกซ์โอ เอกซ์โอ จำกัด, บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) Bang & Olufsen (B&O) Boonlapo Co., Ltd. และ บริษัท บีกริม กรุ๊ป จำกัด มุ่งหน้าขับเคลื่อนและผลักดันการท่องเที่ยวเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ

และถือเป็นการประกาศศักยภาพและตอกย้ำของบลูพอร์ต หัวหิน ในการเป็น Landmark ของเมืองหัวหินให้เป็น “A MUST CHECK IN DESTINATION” เพื่อเป็นการมอบความสุขและประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยว และเป็นการต้อนรับฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวและเทศกาลปีใหม่อย่างเป็นทางการ บลูพอร์ต หัวหิน จึงได้จัดกิจกรรม “Miracle of Winter 2022” กับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่และสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุด “The Christmas Tree Garden Delight” ที่แรกและที่เดียวในเมืองหัวหิน


โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธี ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติคนสำคัญที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง


พิเศษสุดกับการเปิดตัว Miracle Angel สาวสวย อย่าง ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ที่รับหน้าที่เป็นตัวแทนส่งมอบความสุขในเทศกาลคริสต์มาสกับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส “Light up Christmas Light” อย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นการมอบบิ๊กเซอร์ไพรส์ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ไปด้วยกัน  ท่ามกลางบรรยากาศของสวนคริสมาสต์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหินและประดับประดาไปด้วยดวงไฟสร้างความสวยงามเหมาะแก่การถ่ายรูป


พบกับการแสดงร้องเพลงประสานเสียงจากเหล่าน้องๆ นักเรียนที่มาสร้างเสียงแห่งความสุข



ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องเสียงคุณภาพ อย่าง เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ  



Miracle of Winter 2022 ชวนคุณมาพบกับสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุด “The Christmas Tree Garden Delight” เทศกาลอาหารจากเหล่าร้านดัง และคอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ วง ETC (13 ธ.ค.) เจ - เจตริน (24 ธ.ค.64), วง Mean (25 ธ.ค.64) วง Pause (26 ธ.ค.) เอ๊ะ-จิรากร (30 ธ.ค.) บี พีระพัฒน์ และ เป้ MVL, งาน Countdown (31 ธ.ค.64) พร้อมร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2022 ที่มาพร้อมกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย


โดยงาน Miracle of Winter 2022 จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2564 – 16 มกราคม 2565 ณ บริเวณลานกิจกรรม “เดอะ สแควร์” บลูพอร์ต หัวหิน

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัทหัวหิน เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “บลูพอร์ต หัวหิน  ถือเป็นแลนด์มาร์คของเมืองหัวหิน ที่เป็นเมืองตากอากาศระดับสูงที่คนไทยและชาวต่างชาตินิยมมาพักผ่อน เราตั้งใจที่จะเป็น “A MUST CHECK IN DESTINATION” ที่นักท่องเที่ยวจะต้องมาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย  ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น ไอที และความบันเทิงที่น่ารื่นรมย์ กว่า 1,000  แบรนด์ที่ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูง เราต้องการที่จะสร้างบรรยากาศรีสอร์ทสบายๆ บลูพอร์ต หัวหิน จะไม่ใช่เพียงแค่ศูนย์การค้า แต่เราสร้าง Destination ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร้านค้าที่สร้างขึ้นด้วยการ ผสมผสานแรงบันดาลใจและแนวคิดจากเมืองตากอากาศที่ได้รับความนิยม เพื่อให้เป็นแลนด์มาร์คและเป็นสวรรค์ของนักช้อปและสัญลักษณ์แห่งใหม่ของเมืองหัวหินอย่างแท้จริง”



บลูพอร์ต หัวหิน ได้มีการสร้างกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ครั้งนี้ก็เช่นกัน ที่เรามุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกับทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาครัฐ และภาคเอกชนต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ สร้างความสุขให้กับชาวเมืองหัวหินและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่กลับมาเยือนหัวหินอีกครั้ง โดยการจัดสวนต้นคริสต์มาสที่สูงกว่า 18 เมตร พร้อมประดับประดาไปด้วยดวงไฟระยิบระยับ



อีกทั้งยังมีการเปิดตัวจอ LED 3D แห่งแรกในหัวหิน โดยจัดการแสดงแสง สี เสียง อย่างคึกคักในทุกๆวัน พร้อมตลาด Lifestyle แห่งใหม่ใจกลางเมืองหัวหินที่สามารถซื้อสินค้าและมาชิมอาหารและเครื่องดื่มจากร้านชื่อดัง อาทิเช่น เมนูพิเศษที่นี่ที่เดียวจากรถ Food Truck Inthanin Mobile Unit, บาคาดี้ บาร์, บาบีคิว หัวหิน, The Groove Bar จากสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน, Popcorn จากทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย



เพิ่มเติมด้วยกิจกรรมสนุกๆ จาก True 5G อีกด้วย งานในครั้งนี้เป็นการสร้างสรรค์งานออกมาเพื่อให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวให้มีรอยยิ้มในเทศกาลแห่งความสุขของปี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบลูพอร์ต หัวหิน จะเป็นหนึ่งในการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง”

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "บลูพอร์ต" เปิดสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในหัวหิน รับเทศกาลปีใหม่ อลังการมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook