เช็กลิสต์ 5 จุดหมายยอดนิยมทั่วโลก ปลุกแรงบันดาลใจในการเดินทาง

เช็กลิสต์ 5 จุดหมายยอดนิยมทั่วโลก ปลุกแรงบันดาลใจในการเดินทาง

เช็กลิสต์ 5 จุดหมายยอดนิยมทั่วโลก ปลุกแรงบันดาลใจในการเดินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าการกลับมาเปิดประเทศ ทำให้แพลนการท่องเที่ยวของหลาย ๆ คนเริ่มกลับมามีความหวังอีกครั้ง วันนี้ The Passport เลยพาทุกคนมาเติมแรงบันดาลใจในการเดินทาง กับ 5 สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดในโลก จากการแนะนำของ Booking เพื่อเตรียมความพร้อม เมื่อถึงเวลาที่เราสามารถกลับมาท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัยกัน

ทริปประวัติศาสตร์อันน่าจดจำ - อันดาลูเซีย ประเทศสเปน

14920

สำหรับจุดหมายแรก ที่มีผู้ค้นหามากที่สุดทั่วโลก เป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่น่าประทับใจและน่าหลงใหลในอันดาลูเซีย ประเทศสเปน เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่เหมือนใครซึ่งคุณจะได้ตามรอยประวัติศาสตร์ และเสมือนได้ย้อนเวลาไปเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น วัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมมัวร์ เมืองอันโอ่อ่าของชาวมุสลิม

14921

สถาปัตยกรรมอาบัมบรา ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ตั้งของพระราชวังสุลต่านในราชวงศ์ Nasrid ไม่เพียงแต่คุณจะได้สัมผัสความงามเหนือคำบรรยายของพระราชวังเท่านั้น แต่ยังมีวิวทิวทัศน์อันสวยงามอยู่รายล้อม จนทำให้คุณแทบลืมหายใจ และประทับความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนให้แก่คุณ

ดื่มด่ำกับธรรมชาติสุดตระการตา - บาวาเรีย ประเทศเยอรมนี

14922

บาวาเรียเป็นรัฐที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี และเป็นที่ตั้งของปราสาทที่สวยงามระดับโลก เช่น น็อยชวานชไตน์ และนิมเฟนเบิร์ก นอกจากนั้นที่เมืองบาวาเรีย ยังมีทะเลสาบอัลไพน์ ที่เป็นตัวแทนของความงามตามธรรมชาติที่น่าดึงดูด สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

นักท่องเที่ยวที่ชอบความเงียบสงบและสายน้ำสีฟ้าครามที่ส่องประกายระยิบระยับ ทะเลสาบคอนสแตนซ์ หรือที่รู้จักในภาษาเยอรมันว่า โบเดิน อันเป็นพรมแดนตามธรรมชาติที่ติดออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์ คือจุดหมายที่คุณห้ามพลาด

14923

สำหรับใครที่กำลังมองหาการท่องเที่ยวที่ได้ขยับตัวใช้ร่างกาย หลังจากที่ต้องนั่ง นอนในบ้านมาหลายเดือน บริเวณทะเลสาบโบเดิน มีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายให้คุณได้เพลิดเพลิน
ตั้งแต่การว่ายน้ำ แล่นเรือใบ วินด์เซิร์ฟ เดินป่า ปั่นจักรยาน ไปจนถึงการชื่นชมความสวยงามในยามพระอาทิตย์ตกดิน ภาพสะท้อนของดวงอาทิตย์บนผืนน้ำยามพระอาทิตย์ตกและลมที่สดชื่นจากทะเลสาบ จะช่วยให้คุณเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ และปลอบประโลมจิตวิญญาณของคุณอย่างแท้จริง

เติมเต็มความสุขแบบง่ายๆ ในตัวเมือง - เซาเปาโล ประเทศบราซิล

tg

น้อยคนมากที่จะรู้ว่าเซาเปาโลเป็นทั้งรัฐ และเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศบราซิล เมืองที่มีความหลากหลายแห่งนี้ ล้อมรอบไปด้วยยอดเขา Serra da Mantiqueira ที่มีความสูงถึง 1,500 ฟุต (หรือ 2,500 เมตร) จากระดับน้ำทะเล
และเขตป่าไม้แอตแลนติกอันเก่าแก่ในประเทศบราซิล รวมถึงชายหาดอันสวยงาม เซาเปาโล เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางระดับโลกที่เหมาะสำหรับผู้เดินทางแบบสายเมืองที่ต้องการสัมผัสเสน่ห์ทางวัฒนธรรมจากหลายเชื้อชาติ

gr

ที่มาผสมผสานกันอย่างลงตัว และนำเสนอผ่านอาหารรสเลิศหลากหลายเมนู และงานศิลปะหลากหลายแขนง อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของเซาเปาโล คือสวน Ibirapuera ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ที่มอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบ หลังจากได้ดื่มด่ำไปกับการท่องเที่ยวภายในมหานครแห่งนี้

เติมเต็มแรงบันดาลใจที่เวนิส เมืองแห่งฝัน - เวเนโต ประเทศอิตาลี

14927

บรรดาผู้ที่เดินทางไปยังภูมิภาคเวเนโต (Veneto) ของอิตาลี แน่นอนว่าจุดหมายหลักคือการได้ไปสำรวจเมืองหลวงที่ตั้งอยู่ในทะเลเอเดรียติก อย่างเมืองเวนิสอย่างแน่นอน เพราะสถานที่แห่งนี้ไม่เคยพลาดที่จะมอบความงามอันสมบูรณ์แบบเสมือนกับภาพในความฝันให้กับทุกคน ในเวเนเชียนลากูน
แน่นอนว่าคุณจะต้องไม่อยากละสายตาจากทัศนียภาพระหว่างทางที่เกาะมูราโน (Murano), เกาะบูราโน (Burano) และเกาะทอร์เซลโล (Torcello) มอบให้ผู้เดินทางทุกคนอย่างแน่นอน

14926

ลองจินตนาการถึงการล่องเรือยนต์ไปตามทะเลสาบอันสวยงาม คุณก็จะได้สัมผัสกับทิวทัศน์สุดตระการตาจากบ้านเรือนที่มีสีสันผ่านคลองอันเงียบสงบ และเปิดโลกใบเดิมของคุณไปสู่วัฒนธรรม และประเพณีพื้นเมืองอันโดดเด่นของเวนิส

ตื่นตาไปกับแสงสีและความสวยงามของเมืองแห่งศิลป์ - แค้วนอีเลอ-เดอ-ฟร็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

14928

แน่นอนว่าเมืองที่อยู่ในลิสต์สถานที่ห้ามพลาดของทุกคนในแคว้น Ile de France คือ ปารีส เพราะเป็นจุดหมายปลายทางที่คุณสามารถเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่ และปล่อยอารมณ์ ไปกับการสำรวจความงามอันโดดเด่นที่สุดในโลกได้ทุกพื้นที่
ทั้งยังเป็นที่ตั้งของเมืองแวร์ซาย และเฟาน์เทนโบล อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าปารีสเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า วัฒนธรรม ศิลปะ ไปจนถึงอาหารรสเลิศระดับโลก ลองทิ้งความเป็นจริงไว้ชั่วครู่

14929

แล้วก้าวเท้าเข้าสู่เมืองที่สวยงาม และเต็มไปด้วยเสน่ห์ของสถานที่สำคัญมากมาย ผ่านการเดินทางแบบเสมือนจริงไปพร้อมกับเราที่ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของภาพวาด Mona Lisa อันโด่งดัง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เช็กลิสต์ 5 จุดหมายยอดนิยมทั่วโลก ปลุกแรงบันดาลใจในการเดินทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook