ชี้เป้า! ห้องพักนอนแบบหรู ๆ แต่ไม่ต้องจ่ายหูฉี่กระเป๋าฉีก

ชี้เป้า! ห้องพักนอนแบบหรู ๆ แต่ไม่ต้องจ่ายหูฉี่กระเป๋าฉีก

ชี้เป้า! ห้องพักนอนแบบหรู ๆ แต่ไม่ต้องจ่ายหูฉี่กระเป๋าฉีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่จริงแล้ว เวลาที่มนุษย์เงินเดือนอย่างเราได้เดินทางไปเที่ยวที่ไหนสักแห่ง ใคร ๆ ก็อยากจะลองนอนโรงแรมแพง ๆ ห้องพักหรู ๆ ดูบ้างสักครั้งในชีวิตทั้งนั้น อยากลองสัมผัสความรู้สึกแบบไฮโซ โอ่อ่า ดูดีมีระดับ และรู้สึกรวยเพื่อเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจในชีวิต แต่ปัญหามันติดอยู่ที่งบประมาณที่มีอยู่อย่างจำกัดนี่สิที่ไม่มากพอจะไปจองห้องพักหรู ๆ นอน เพราะโรงแรมหรือรีสอร์ทระดับ 4-5 ดาว ราคาต่อคืนไม่ใช่ถูก ๆ เลย แบบนี้แล้ว เราก็เลยหันไปหาที่พักในราคาที่ลดหลั่นลงมา ซึ่งมีอยู่บ่อยครั้งที่มันจะไปจบที่โฮลเทล เนื่องจากเป็นราคาที่เอื้อมถึงที่สุดแล้ว

การที่เราจะอยากสัมผัสความรู้สึกเหมือนเป็นคนรวยเวลาไปเที่ยวไม่ใช่เรื่องผิดหรือเรื่องเลวร้ายอะไรเลย อุตส่าห์ได้ไปเที่ยวทั้งที ใคร ๆ ก็อยากจะมีความทรงจำที่ดีและการได้พักผ่อนอย่างแท้จริงกันทั้งนั้น ซึ่งโรงแรมหรือรีสอร์ทหรู ๆ ราคาแพงเหล่านั้นก็ตอบโจทย์ความต้องการนี้เป็นอย่างดี ตามราคาที่จ่ายไป

แต่…นอนที่พักหรู ๆ ทำไมต้องจ่ายแพงด้วยล่ะ เพราะทุกวันนี้มีที่พัก โรงแรม รีสอร์ทหรู ๆ อยู่มากมายที่มีราคาอยู่ในระดับที่เราสามารถสัมผัสได้ แน่นอนที่ว่าราคามันก็ยังสูงกว่าโฮลเทลทั่วไป แต่การยอมจ่ายเพิ่มอีกนิดหน่อยมันก็แลกมาด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างที่ว้าวกว่า พูดง่าย ๆ ก็คือเป็นราคาที่คุ้มแล้วคุ้มอีกเมื่อเทียบกับบรรยากาศ ความสะดวกสบาย และความสุขของเรา

Tonkit360 มีโรงแรมและรีสอร์ทที่ดูหรูหราไฮโซโบใหญ่ แบบที่มองดูแล้วราคาต้องไม่ธรรมแน่นอน แต่ตรงกันข้าม คือเราสามารถหาห้องพักในโรงแรมและรีสอร์ทเหล่านี้ในราคาเพียงพันต้น ๆ ไม่เกินสามพันต่อคืน จาก 5 โรงแรมใน 5 จังหวัด เผื่อใครมีแผนจะไปจังหวัดเหล่านี้อยู่แล้ว จะได้เตรียมเก็บเงิน เก็บกระเป๋าไปได้เลย ลองหาไปให้ได้สักคืน อย่าไปเสียดายกับการซื้อความสุขให้มาก เพราะชีวิตเรามีแค่ครั้งเดียว

1.Samui CODE Hotel

code1(1)

เริ่มต้นกันที่เกาะสมุย หนึ่งในสถานที่ที่อยู่โมเดลการเปิดประเทศเพื่อท่องเที่ยว โรงแรมระดับ 4 ดาวใจกลางหาดบางปอ ความหรูหราของที่นี่คือสไตล์การตกแต่งที่เน้นด้วยสีขาวสบายตา จะรู้สึกว่ามันมินิมอลก็ได้ แต่รู้สึกว่าหรูหราดูแพงก็ได้เหมือนกัน ราคาเริ่มต้นในช่วงนี้อยู่ที่พันต้น ๆ ต่อคืน (ขึ้นอยู่กับประเภทห้อง) มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีสปา ซาวน่า อ่างแช่น้ำร้อน บาร์ริมสระน้ำ และมีจักรยานให้เช่าอีกต่างหาก พนักงานของที่นี่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ และตัวโรงแรมก็ได้รับมาตรฐาน SHA ว่าสามารถเที่ยวได้อย่างปลอดภัยด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.samuicode.com/

2.The SIS Kata Resort

hotel-main-photo-1-2

ลงใต้อีกนิดไปหาทะเลอันดามันที่ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนหาดกะตะ ใครที่มีแผนจะลงไปภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ และกำลังมองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อม ๆ กัน บอกเลยว่าที่นี่เป็นทางเลือกที่ดีงาม 5 ดาวของที่นี่ไม่ได้มาเล่น ๆ การันตีบริการชั้นเลิศ ต้องไปพิสูจน์ให้รู้เอง นอกจากนี้ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม เป็นเนินเขา พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ สามารถเดินทางไปยังที่ท่องเที่ยวอื่นได้สะดวกด้วย สวยงามขนาดนี้ ได้มาตรฐาน SHA Plus+ อีกต่างหาก ไม่น่าเชื่อว่าจะหาราคาต่ำกว่าสองพันบาทต่อคืนได้ในที่แบบนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.thesiskata.com/th/

3.De VeraNiO Resort

de1

ข้ามมาฝั่งทะเลภาคตะวันออก จะไปเที่ยวตราดแต่ไม่อยากข้ามเกาะ ก็แวะพักที่ De VeraNiO Resort สิ รีสอร์ทระดับ 4 ช่วงนี้หมดโปรโมชันใหญ่ไปแล้ว แต่ราคาโปรโมชันในเว็บจองที่พักก็ตกอยู่ที่คืนละประมาณสองพันบาท แม้ว่าราคาอาจจะยังดูแรงไปนิด แต่ถ้าได้เห็นวิวริมทะเลเบอร์นี้บวกกับบริการที่มีคนรีวิวว่าพนักงานบริการดี อาหารก็อร่อย แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างเหนือระดับแล้ว คุ้มขนาดนี้ก็ย่อมจ่ายได้ พนักงานที่นี่ก็ฉีดวัคซีนแล้ว และตัวรีสอร์ทได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA ว่าสามารถเที่ยวได้อย่างปลอดภัยด้วยแล้วเช่นกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://deveraniotrat.com/

4.Art Mai Gallery Nimman Hotel Chiang Mai

code1gtrh

เบื่อทะเลแล้ว ก็ว่าจะขอเปลี่ยนเส้นทางขึ้นไปแอ่วเมืองเหนือที่เชียงใหม่เสียหน่อย ยิ่งช่วงนี้ใกล้เข้าฤดูหนาวแล้ว กรุงเทพฯ ก็เริ่มเลิ่กลั่กว่าน้ำจะท่วมแค่เอวเหมือนปี 2554 หรือไม่ หนีขึ้นดอยซะเลย จุดเด่นของที่นี่ที่ภูมิใจนำเสนอก็ คือ ความอาร์ตของโรงแรม ซึ่งถ้าดูตามประเภทของห้องพัก จะมีให้เลือกเยอะเลยว่าอยากได้ความอาร์ตของห้องเป็นแบบไหน ส่วนตัวเราเองก็มีสิทธิ์เลือกเหมือนกัน (แต่เลือกที่นี่เถอะ) รับรองได้ว่าถูกใจทั้งผู้เข้าพักและศิลปิน (ที่มีชื่อเสียง) ที่ออกแบบแต่ละห้องขึ้นมาเพื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละตัว ใครที่อยากเสพงานศิลปะ เชิญที่นี่เลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.artmaigalleryhotel.com/th/

5.SOFITEL BANGKOK SUKHUMVIT

re_pool-at-night-02-696x464

กลับเข้ามาที่กรุงเทพฯ แล้วไปหานอนที่โรงแรมหรู 5 ดาวใจกลางเมืองกันดีกว่า โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ไปดื่มด่ำความหรูขั้นสุดใจกลางกรุงเทพฯ ซะเลย ด้วยความที่อยู่ใจกลางเมืองหลวง ทำเลที่ตั้งเดินทางง่าย อยู่ใกล้ห้าง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า สถานีรถไฟใต้ดิน และศูนย์รวมความบันเทิงมากมาย ที่สำคัญ ที่นี่โดดเด่นในเรื่องการผสมผสานการบริการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไทยและฝรั่งเศสเข้าไว้ด้วยกัน มีโปรโมชันที่คงหาที่ไหนไม่ได้สำหรับโรงแรมเกรดนี้ คือ Staycation 24 ชั่วโมง ในราคา 2,399 บาทต่อคืน (สุทธิ) ลองใช้ชีวิตเป็นคนรวยดูสักวันมันก็โอเคนะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://my.sofitel-bangkok-sukhumvit.com/th/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชี้เป้า! ห้องพักนอนแบบหรู ๆ แต่ไม่ต้องจ่ายหูฉี่กระเป๋าฉีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook